Bữa tiệc sinh nhật (2)

101 13 0
                                    

*Warning: Có một xíu H nhẹ =))))) Giờ quay đầu vẫn còn kịp nhé 🙃

-----

Tiệc sinh nhật cứ thế náo nhiệt đến tận gần mười một giờ đêm, mãi cho đến khi cả tám thành viên nhóm cũ Nine Percent ra về mới kết thúc. Mặc dù trước khi đi cả nhóm đều đã dọn dẹp xong xuôi mọi thứ đâu vào đấy, nhưng Tạ Khả Dần vẫn phải ở lại để rửa chén đĩa cùng một số việc vặt khác, hơn nữa bây giờ cũng đã muộn, cô là con gái không tiện về một mình.

"Để anh giúp em." Thái Từ Khôn bưng số đĩa dư còn lại trên bàn đặt cạnh chậu rửa, vừa nói vừa đeo bao tay vào.

Tạ Khả Dần cướp lấy đôi bao tay, rồi đẩy anh ra khỏi nhà bếp: "Không cần đâu, anh mau vào tắm rửa rồi đi nghỉ ngơi đi. Chỗ đĩa này em rửa một chút là xong thôi."

Thái Từ Khôn gật đầu, ngoan ngoãn nghe theo lời cô. Tối nay anh đã uống không ít rượu, cả trong tiệc tối của Prada đến bữa tiệc ban nãy, vì thế trong người có chút khó chịu, đi tắm sẽ khiến cơ thể thoải mái hơn.

Tạ Khả Dần chỉ mất năm phút đã rửa xong chỗ chén đĩa kia, cô xếp hết lên kệ rồi lau lại một lượt chậu rửa cùng bàn bếp. Xong xuôi mới đi vào phòng ngủ của Thái Từ Khôn.

Tiếng nước chảy từ phòng tắm hoàn toàn thu hút sự chú ý của Tạ Khả Dần, cô nhíu mày, suy đi nghĩ lại liền mở tủ lấy thêm chăn rồi ôm một chiếc gối ở trên giường anh mang ra phòng khách.

Tạ Khả Dần quyết định ngủ ở sofa.

Mở điện thoại lên weibo xem một chút, bài đăng chúc sinh nhật Thái Từ Khôn kèm ảnh chụp chung ban nãy của cô đã đạt hơn ba triệu lượt thích.

Cô hào hứng vào đọc bình luận, càng kéo xuống nụ cười trên môi càng lan rộng hơn.

"Tạ Khả Dần thật có tâm, chúc mừng sinh nhật Thái Từ Khôn canh đúng 21:48 luôn."

"Hôm nay chắc hẳn Thái Từ Khôn rất hạnh phúc, được bạn gái tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ như thế này cơ mà."

"Hai người họ đẹp đôi quá. Thật ngưỡng mộ."

...

Mải đọc bình luận, Tạ Khả Dần không để ý từ lúc nào đã có người đứng ở đầu ghế sofa, đang nhìn cô chằm chằm.

"Sao em lại nằm ngoài này?"

Tạ Khả Dần giật mình, cô vội ngồi dậy nhìn Thái Từ Khôn, luống cuống nói: "Em... em thích ngủ trên ghế sofa."

Dứt lời, cô ngay lập tức hối hận vì câu nói của mình.

Thái Từ Khôn bật cười, anh không nói không rằng kéo tay cô đi vào trong phòng ngủ.

"Lên giường ngủ đi. Mùa thu về đêm trời trở lạnh, em ngủ ở ngoài phòng khách sẽ dễ bị cảm."

"Thế còn anh?" Tạ Khả Dần mím môi.

『 Kunyin 』 401 viên kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ