Hôm nay là sinh nhật Thái Từ Khôn.
Cũng là năm đầu tiên Tạ Khả Dần đón sinh nhật cùng anh kể từ khi cả hai chính thức công khai hẹn hò.
Những lần trước đều rất khó để được gặp nhau, vì thế chỉ có thể gửi quà cho đối phương, đến đêm thì video call cho nhau chúc mừng sinh nhật.
Nhưng lần này thì khác rồi, vì bây giờ cô đã được công khai là bạn gái của anh.
Tạ Khả Dần quyết định tổ chức một bữa tiệc nhỏ bất ngờ tại nhà riêng của Thái Từ Khôn, còn mời các thành viên nhóm cũ của anh - Nine Percent đến góp vui.
Cô cũng đã gọi điện mời ba mẹ Thái, nhưng họ vì bận việc, vả lại đường sá xa xôi không tiện đi lại, cho nên không thể đến được, chỉ có thể nhờ cô gửi quà cho con trai.
Tuy hôm nay là sinh nhật mình nhưng Thái Từ Khôn lại bận tham dự tiệc tối của Prada. Đây là một sự kiện rất quan trọng, anh thân là đại diện của thương hiệu nên không thể từ chối.
Theo lời quản lí của Thái Từ Khôn, bữa tiệc sẽ bắt đầu lúc bảy giờ tối và kết thúc vào lúc chín giờ, từ địa điểm tổ chức đi ô tô về đến nhà riêng của anh sẽ mất hơn mười phút.
Vì thế, đợi khi Thái Từ Khôn rời khỏi nhà, Tạ Khả Dần cùng hội anh em Nine Percent theo lịch hẹn cùng nhau đến nhà anh, chuẩn bị cho tiệc sinh nhật.
"Chào chị dâu." Tiểu Quỷ vừa nhìn thấy cô mở cửa bước vào đã lớn tiếng gọi.
Tạ Khả Dần khẽ ho nhẹ một tiếng, xấu hổ đến quên cả chào hỏi, Phạm Thừa Thừa ở bên cạnh liền huých vai Tiểu Quỷ: "Đừng trêu chị dâu nữa, nhìn xem mặt chị ấy đỏ hết lên rồi kìa."
Tạ Khả Dần thật sự chỉ muốn tìm một cái lỗ để trốn ngay tức khắc, may thay Chu Chính Đình đã ân cần nhắc nhở mọi người nhanh chóng đi làm việc, nếu không sẽ không kịp hoàn thành trước khi Thái Từ Khôn trở về.
Tạ Khả Dần lúc này mới bê một chiếc hộp lớn đặt lên bàn, rồi nhẹ nhàng lấy thứ đồ trong đó ra.
Một chiếc bánh sinh nhật được phủ bởi lớp kem màu trắng, tô điểm xung quanh là những bông hoa hồng xanh. Bên trên viết một hàng chữ to đậm cũng màu xanh dương.
"Chúc mừng sinh nhật, Khôn Khôn của chị."
Tạ Khả Dần nhìn dòng chữ tủm tỉm cười, thật lâu mới đem chiếc bánh bỏ vào trong tủ lạnh.
Cả nhóm bận rộn trang trí phòng khách, người thì buộc bóng bay treo kín bốn góc tường, người thì sắp xếp kê lại bàn ghế, người thì trang trí tường hoa sinh nhật. Chẳng mấy chốc căn nhà ngày thường thường lạnh lẽo trống trải, giờ đây đã trở nên ấm cúng đầy màu sắc.
Tạ Khả Dần ngước nhìn đồng hồ treo tường, bây giờ đã gần chín giờ tối, Thái Từ Khôn cũng sắp trở về, liền quay sang nhắc mọi người nhanh tay hơn một chút.