Một chút giận hờn (2)

124 15 3
                                    

Tạ Khả Dần một mình buồn chán ngồi ở hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Còn hơn mười phút nữa sự kiện mới bắt đầu, cô đành lôi điện thoại ra lướt giết thời gian.

"Shaking."

Nghe được giọng nói quen thuộc, Tạ Khả Dần giật mình quay lại.

"Hinh Văn tỷ, sao bây giờ mới tới?" Cô vui vẻ cầm tay Hứa Hinh Văn, kéo chị ngồi xuống ghế bên cạnh.

Hồi chiều hai chị em có nhắn tin hỏi thăm mới biết họ được xếp chỗ ngồi cạnh nhau.

"Kẹt xe thôi. Mà hôm nay em mặc đồ đôi với Khôn PD sao? Thật sự rất hợp đấy." Hứa Hinh Văn gật đầu cười với cô.

Tạ Khả Dần bĩu môi: "Đừng nhắc đến anh ấy nữa."

"Sao thế? Hai đứa cãi nhau à?"

"Không phải... mà chị không cần để ý đâu." Tạ Khả Dần lảng tránh.

Thật ra cô đã sớm hết giận anh từ lâu, dù sao cũng không phải là một chuyện quá to tát, cô cũng không phải là một người nhỏ mọn.

Chỉ là vì cô thích trêu chọc anh như vậy thôi...

Đừng thắc mắc tại sao cô lại như thế, ai bảo hồi còn là PD anh suốt ngày cứ đi trêu một thực tập sinh như cô cơ chứ? Này là ăn miếng trả miếng thôi.

Hứa Hinh Văn đương nhiên đoán được suy nghĩ trong đầu cô em gái họ Tạ, chỉ buồn cười nhìn cô, cũng không nói gì thêm nữa.

___

Đúng tám giờ tối, lễ trao giải chính thức bắt đầu.

Tạ Khả Dần hơi rướn người lên nhìn sang hàng ghế đầu của dãy bên cạnh, tìm kiếm bóng dáng Thái Từ Khôn, kết quả vẫn là không thấy người đâu.

Có lẽ anh định ở trong phòng chờ đợi cho tới lúc biểu diễn rồi mới xuống khán đài dự lễ.

Tạ Khả Dần trong lòng có chút mất mát, không phải do cô đùa hơi quá trớn đấy chứ?

Thấp thỏm ngồi không yên hơn nửa tiếng, Tạ Khả Dần có chút thờ ơ với các màn trình diễn trên sân khấu, lúc kết thúc cũng chỉ vỗ tay cho có lệ, trong đầu cô hiện tại hoàn toàn nghĩ về Thái Từ Khôn.

Hứa Hinh Văn ngồi ở bên cạnh quan sát biểu hiện của Tạ Khả Dần, quan tâm hỏi han: "Em sao thế?"

"À... em đâu có sao. Mà lúc nào chị mới biểu diễn thế?" Tạ Khả Dần lắc đầu.

"Cũng sắp đến rồi. Chắc giờ chị phải vào chuẩn bị, em ngồi ở đây nhé."

Tạ Khả Dần gật gật đầu, nhìn theo bóng lưng Hứa Hinh Văn rời đi.

Thật ra cô muốn nhờ chị đến xem tình hình của Thái Từ Khôn, nhưng mà suy đi nghĩ lại vẫn là từ bỏ ý định.

Tối nay Tạ Khả Dần không có sân khấu, một phần là vì cả tháng nay cô bận rộn quay phim điện ảnh, không có thời gian để chuẩn bị. Một phần là vì mấy ngày trước trong lúc quay không cẩn thận bị ngã khiến chân phải bị bong gân, đến giờ thỉnh thoảng vẫn còn cảm thấy hơi đau. Cho nên cô bất đắc dĩ không thể chuẩn bị một sân khấu cho đêm hội, mặc dù rất tiếc nhưng cô cũng không còn cách nào khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『 Kunyin 』 401 viên kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ