Đêm hội Weibo Night 2024.
Một trong những lễ trao giải lớn nhất năm do Sina tổ chức tại Bắc Kinh, để tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua, tôn vinh những tấm gương tốt đẹp đã cống hiến cho xã hội ở tất cả các lĩnh vực: y học, giáo dục, khoa học và nghệ thuật.
Năm nay cả Thái Từ Khôn và Tạ Khả Dần đều vinh hạnh được gửi thư mời đến tham dự.
Khoảng thời gian trước đây lúc chưa công khai, Thái Từ Khôn và Tạ Khả Dần từng hai lần cùng tham gia đêm hội này. Lần đầu tiên là đầu năm 2021, khi đó Thái Từ Khôn đã là một trong ba nam đỉnh lưu hàng đầu Cbiz, còn Tạ Khả Dần vẫn chưa kết thúc hợp đồng với nhóm nhạc nữ hạn định The9. Lần tiếp theo vào năm 2022, hào quang của Thái Từ Khôn vẫn rực rỡ như xưa, còn Tạ Khả Dần lúc nay đã tốt nghiệp và trở thành một diễn viên hạng hai, một ca sĩ solo đầy triển vọng.
Năm thứ ba tái ngộ tại đây, không còn là quan hệ PD - thực tập sinh như hai lần trước đó, mà đã trở thành mối quan hệ yêu đương nam nữ đơn thuần.
Vì thế, lần chung sân khấu này, thật sự rất đặc biệt.
___
Trầm ngâm ngắm nhìn bộ lễ phục màu đen của thương hiệu Prada mà Thái Từ Khôn gửi tới, Tạ Khả Dần khẽ cười nhẹ một tiếng.
Mấy ngày trước lúc nói chuyện điện thoại, anh nói muốn mặc đồ đôi với cô nên đã hẹn trước với bên nhãn hàng bộ lễ phục này, còn bảo cô đeo chiếc vòng cổ hình hoa sen anh tặng hồi sinh nhật đầu năm.
Tạ Khả Dần vui vẻ cầm theo chiếc váy nhanh chóng vào thay đồ, rồi ngồi xuống bàn trang điểm để stylist make up và làm tóc.
Hôm nay tạo hình của cô đi theo phong cách của một vị tiểu thư đài các với chiếc váy cúp ngực màu đen bó sát dài đến nửa đùi, khoe trọn đôi chân thon dài thẳng tắp, phối cùng đôi giày cao gót bảy phân cũng màu đen với phần quai đính đá tinh tế. Mái tóc màu đen tự nhiên xoã ngang vai, những lọn tóc bồng bềnh tán loạn trên xương quai xanh, phối cùng chiếc vòng cổ màu bạc trước ngực.
Hoàn toàn là một mỹ nhân đẹp rung động lòng người.
Tạ Khả Dần hài lòng ngắm mình trong gương một lúc lâu, còn định chụp ảnh gửi qua cho Thái Từ Khôn. Nhưng sau một hồi suy đi nghĩ lại, vẫn là kìm nén không gửi hình cho anh để tạo bất ngờ.
Chuẩn bị xong xuôi tất cả mọi thứ là đã năm giờ chiều, cô lên xe đến địa điểm tổ chức cùng chị quản lí Mỹ Liên và ba nhân viên khác.
Ngồi trên xe cảm thấy nhàm chán, cô liền lấy điện thoại bật livestream thảm đỏ lên, vừa xem vừa thầm cảm thán các nữ minh tinh khác.
Tạ Khả Dần ngồi xem được ba phút liền đã được nghe tên gọi quen thuộc từ miệng của người dẫn chương trình, tiếp đó là sự xuất hiện của người đàn ông đã hơn hai tháng rồi chưa gặp của mình, Thái Từ Khôn.
Tạ Khả Dần chăm chú ngắm nhìn anh qua màn hình điện thoại, rồi chợt nhìn lại bản thân.
Trang phục của hai người quả thực rất xứng đôi.