Tiến công đi, Cô Tô Lam Thị 82
Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên bỏ trốn việc, ở Kim phu nhân có tâm thao tác hạ đã muốn thiên hạ đều biết, đó là vẫn đang ở Kì Sơn thụ giáo hóa học sinh nhóm cũng nghe nói, Kì Sơn dưới chân thôn trấn trung quán trà tửu quán nơi nơi đều là nghị luận đều, các đại rạp hát trung, hoàng bốn lang xuất phẩm 《 kim 籝 thế gia 》 mới nhất tên vở kịch 《 đêm bôn 》 lại biểu diễn đắc hừng hực khí thế, buổi diễn chật ních.
Ngụy Vô Tiện mỗi ngày ban ngày lý đi theo các trưởng lão học tập, buổi tối đến Ôn Nhược Hàn chỗ thụ giáo, cận có một chút không rãnh thời gian lại đều ở cùng Lam Vong Cơ nị nị méo mó trung vượt qua, kia vài vị cũng không là lắm miệng nhân, thả đối này đó phong nguyệt đường nhỏ tin tức cũng chưa từng có hứng thú, bởi vậy, Ngụy Vô Tiện ngược lại là biết đến đã khuya. Lại nói tiếp vẫn là Ôn Triều nói cho hắn .
Buổi tối, Ngụy Vô Tiện ỷ ở Lam Vong Cơ trong lòng khi không khỏi cảm thán: "Lam Trạm, không nghĩ tới giang Đại tiểu thư tóm lại là theo Kim Tử Hiên, muốn làm sơ, ta kia thật đúng là uổng làm thiếp người!" Lúc trước hắn vẫn là Vân Mộng Giang thị đại đệ tử thời điểm, đối Giang Yếm Ly này sư tỷ chính là tôn kính bảo vệ đến cực điểm, nhân Kim Tử Hiên đối Giang Yếm Ly thái độ, cùng Kim Tử Hiên có thể nói là cho nhau xem không vừa mắt, để Giang Yếm Ly, cũng nhiều thứ cùng Kim Tử Hiên phát sinh quá ngôn ngữ xung đột.
Lam Vong Cơ buông xuống mi mắt, cúi đầu"Ân" một tiếng, chính là bởi vì như thế, lúc trước ở Vân Thâm Bất Tri Xử hắn mới tại nơi một ngày cố ý dẫn theo Ngụy Vô Tiện xuống núi, cố ý đã khuya mới trở về, cùng Kim Tử Hiên đánh nhau nhân tài biến thành Giang Trừng, Ngụy Anh mới không có uổng đam đánh tan giang Đại tiểu thư nhân duyên ác danh.
Ngụy Anh là một mảnh tấm lòng son, làm sao có thể xem đổng những người đó tâm đích thực thiệt giả giả, thay đổi thất thường, cho nên, ở lọt vào thương tổn cùng phản bội phía trước, Ngụy Anh đều thủy chung tin tưởng người khác tính bản thiện, một phần cày cấy tất có một phần thu hoạch, thẳng đến bị bên người thân nhân bằng hữu trát khéo vô hoàn phu, mới có thể phát hiện thế giới này lòng người hiểm ác. Nhưng mà, lúc này đã vì khi đã tối muộn.
Cho nên, hắn tại đây hết thảy chưa phát sinh tiền nghĩ cách theo Giang thị mang đi Ngụy Anh, hắn hội hộ Ngụy Anh cả đời một đời, không cho trên đời này hiểm ác nhiễu Ngụy Anh tấm lòng son, Ngụy Anh, vĩnh viễn như vậy một mảnh hết sức chân thành liền hảo, những người đó tâm hiểm ác, hắn đến chắn, này âm mưu tính kế, hắn đến làm.
Liên Hoa Ổ trung, Ngu Tử Diên cơ bản bị vây bạo đi trạng thái, đó là luôn luôn trước mặt người khác đều tao nhã Giang Phong Miên, giờ phút này đều mặt âm trầm, một bộ mưa gió dục đến chi trạng.
Tự Kì Sơn sau khi trở về, Giang Phong Miên tâm tình liền bị vây tối tăm trạng thái, ngày ấy Kim phu nhân một câu"Mười năm tiền. . . . . ." Cho hắn thật lớn uy hiếp. Trừ bỏ tuổi trẻ khi, hắn thế nhược là lúc, bị bắt cưới Ngu Tử Diên ở ngoài, ở hắn đương Giang thị gia chủ, nhập chủ Liên Hoa Ổ sau, liền tái chưa bị người như thế áp chế quá, bởi vậy trong lòng kia phân nổi giận lại khó với ngôn ngữ, chẳng qua hắn mặt ngoài công phu hảo, dấu diếm thanh sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạo
Fanficnanfang179.lofter.com Ngụy Anh lúc nhỏ do Bão Sơn nuôi dưỡng, đến Cô Tô nghe học gặp Vong Cơ. Sau Ngụy Anh vào Ôn gia, Ôn Nhược Hàn là ca ca của Tàng Sắc. Đỗi Giang