94-102

337 15 0
                                    


                        Tiến công đi, Cô Tô Lam Thị 94

Tuy nói Mi Sơn Ngu thị bàng chi tư thái phóng rất thấp, phủ phục trên mặt đất, rất là đáng thương, nhưng bách gia tông chủ cũng không có nhiều như vậy đồng tình tâm. Bọn họ hiện giờ trong lòng nghĩ về chỉ có Mi Sơn Ngu thị địa bàn, pháp khí, bảo vật. Tuy nói này thịt nhất định là muốn làm cho Kì Sơn Ôn Thị ăn , nhưng bọn hắn cũng có thể phân một chút thang a. Vân Mộng Giang thị bị giết đã muốn làm cho bọn họ thường tới rồi ngon ngọt.

Người đang không liên lụy chính mình ích lợi thời điểm, đều có thể rất cao thượng, chỉ khi nào tổn hại cập tự thân , sẽ dần dần địa lộ ra súc sinh tính. Nhân tính đa nghi, tổn hại đến chính mình gì đó, đô hội lựa chọn trảm thảo trừ căn. Lập tức liền có tông chủ nhảy đi ra, dốc hết sức chủ trương đối Mi Sơn Ngu thị không thể khinh phóng, cái gọi là trảm cây cỏ không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh, không thể thả cọp về núi, dưỡng hổ vi hoạn, di hại vô cùng.

Tần Thương Nghiệp nói: "Đúng vậy, cầm quyền đích xác thật là dòng chính, nhưng ngu lão tông chủ lớn như vậy hành động, tổng không thể là gạt các vị bàng chi trưởng lão làm đi? !"

Diêu tông chủ nói: "Ngu thị đắc ý thời điểm, các ngươi bàng chi cũng hưởng thụ phong cảnh vô hạn, hiện giờ xuống dốc liền nghĩ muốn toàn thân trở ra, không đơn giản như vậy chuyện nhân đi!"

"Nếu ở Ngu thị phong cảnh vô hạn khi hưởng thụ ưu đãi, như vậy ở Ngu thị xuống dốc khi liền cũng nên gánh vác trách nhiệm mới là."

. . . . . .

Một phen thảo luận, trướng trung bách gia tông chủ cư nhiên đều là không thuận theo không buông tha, không chịu buông tha Ngu thị . Ngụy Vô Tiện thủy chung mỉm cười, nhìn thấy bách gia tông chủ nhóm giống cuồng khuyển dường như phàn cắn. Nơi này mỗi người cấp ra đề nghị, kỳ thật đều là đứng ở hắn tự thân góc độ lo lắng, bởi vì cùng chính mình ích lợi tương quan mà bao hàm tư tâm, nơi này mỗi một cái tông chủ, bất quá đều là muốn theo Ngu thị bị giết trung phân một ly canh, đều muốn theo Ngu thị trên người cắn hạ lớn nhất một miếng thịt, có cái gì là so với hoàn toàn diệt Ngu thị rất tốt chia cắt Ngu thị cách đâu?

Rốt cục, thảo luận thanh ngừng lại, các gia tông chủ nhóm đều ngóng trông nhìn Ngụy Vô Tiện, chờ Ngụy Vô Tiện làm ra cuối cùng quyết định. Ngụy Vô Tiện khóe miệng xả ra một cái trào phúng tươi cười, ánh mắt ở trướng trung tuần tra một vòng, nói: "Như vậy, liền y các vị lời nói, Ngu thị dòng chính tội không để cho thứ, xử tử, bàng chi sung làm gia nô, các gia phân đi."

Nhìn thấy lều trại lý này nháy mắt mặt mày hớn hở sắc mặt, Ngụy Vô Tiện cảm thấy được thật là ghê tởm, hắn cũng mệt mỏi, tái đem Ngu thị địa bàn tài bảo ấn phân lệ xử trí, các gia chia cắt sau, liền rời đi lều lớn.

Giang thị, Ngu thị bị giết, Ngụy Vô Tiện đại cừu đắc báo, hai người hôn kỳ cũng liền đề thượng nhật trình. Lam Thị tông chủ Thanh Hành Quân cùng Lam Thị tiên sinh Lam Khải Nhân thượng Kì Sơn, cùng Ôn Nhược Hàn lặp lại bàn bạc. Hôn kỳ đính xuống dưới là không có vấn đề , nhưng là, Ôn Nhược Hàn từ đã biết dùng huyền vũ nội đan khả sinh tử sau, liền do ai ăn vào nội đan chuyện này, cùng Lam Thị lão huynh đệ bắt đầu rồi tranh luận cãi cọ.

Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ