Tiến công đi, Cô Tô Lam Thị 77
Vong Tiện hai người ở Bất Dạ Thiên trong thành cuộc sống bận rộn mà có quy luật, giáo hóa ti chuyện tình chủ yếu là Ôn Triều ở phụ trách, ngay từ đầu Ngụy Vô Tiện còn có chút lo lắng, sợ này hơi có chút vô li đầu Nhị ca hội làm mò, không nghĩ tới này Ôn Triều còn thật sự đứng lên cũng là rất lợi hại, xem giáo hóa ti hết thảy ở Ôn Triều dưới sự chủ trì gọn gàng ngăn nắp, Ngụy Vô Tiện cũng an tâm, hắn có chút vội, cả ngày lý đi theo Ôn Thị mấy trưởng lão quen thuộc Ôn Thị lớn nhỏ tông vụ, học tập đối nhân xử thế, xử lý nhân tế quan hệ từ từ, có chút phân thân thiếu phương pháp.
Lam Vong Cơ mỗi ngày giờ mẹo khởi sau, liền đi giáo hóa ti cùng học sinh nhóm cùng nhau thần luyện, ở học sinh căn tin dùng quá sớm cơm liền bắt đầu một ngày chương trình học, buổi tối chương trình học chấm dứt, ở học sinh căn tin dùng quá bữa tối liền quay về Vong Tiện các bồi Ngụy Vô Tiện, cuộc sống cũng coi như quy luật.
Bất quá, mấy ngày trước đây Ôn Nhược Hàn nói câu"Ôn Thị tương lai gia chủ sao có thể sẽ không Ôn Thị tâm pháp kiếm pháp?" Càng làm Ngụy Vô Tiện chộp tới, tự mình giáo thụ đi. Bởi vậy, Ngụy Vô Tiện mỗi ngày ăn nghỉ cơm chiều, còn muốn đi Ôn Nhược Hàn chỗ, bị nhà mình cậu thao luyện.
Đều nói danh sư xuất cao đồ, đồ đệ cố nhiên cần danh sư, kỳ thật danh sư càng muốn phải một cái hảo đồ đệ. Trước kia Ôn Nhược Hàn cũng chỉ đạo quá Ôn Húc Ôn Triều tu luyện, chính là này hai người tư chất ngộ tính đều quá kém, Ôn Nhược Hàn không vài ngày sẽ không bình tĩnh, hơn nữa chính mình lại trầm mê tu luyện, rất nhanh liền buông tha cho, tái chưa tự mình dạy quá.
Khả Ngụy Vô Tiện bất đồng a, thiên tư thông minh, suy một ra ba, hơn nữa Ngụy Vô Tiện thân mình tu vi kỳ thật cũng không so với hắn thấp nhiều ít, giáo thụ trong quá trình, Ngụy Vô Tiện không ít ý tưởng đối Ôn Nhược Hàn mà nói, không chỉ có tân kỳ, còn có dẫn dắt, có thể nói song phương đều lấy được ích lợi nhiều, bởi vậy, Ôn Nhược Hàn nhưng thật ra giáo hưng trí bừng bừng, việt giáo việt hăng say, thường thường giáo giáo liền đã quên thời gian.
Ngụy Vô Tiện tuy rằng cũng yêu đi theo cậu thụ giáo, vừa ý lý lộ vẻ Lam Vong Cơ, nhìn xem nguyệt thượng trung thiên, liền nhịn không được phải nhắc nhở nhà mình cậu: chủy chủy thắt lưng bối, làm bộ như mệt mỏi, mệt nhọc, liên tục đánh thượng mấy ngáp...... Ôn Nhược Hàn trong lòng tự nhiên là gương sáng bình thường, liền cười nói: "Tiểu thỏ tể tử, ngươi về điểm này tiểu tâm tư ai chẳng biết nói, được rồi, trở về cùng ngươi gia tiểu người vợ đi thôi!"
"Tạ ơn quá cậu" Ngụy Vô Tiện liền thí vui vẻ địa quay về nhà mình Vong Tiện các, hắn biết người kia nhất định đang chờ hắn.
Tắm rửa qua đi, Ngụy Vô Tiện ngồi ở trang điểm kính tiền, Lam Vong Cơ trong tay cầm lược, thay hắn chải vuốt sợi một đầu mặc phát, nhìn đến kính trung chiếu ra mê người dung nhan, Lam Vong Cơ hầu kết bản năng giật giật, một cỗ nhiệt khí đằng lên, chảy - khắp toàn thân.
Tóc là sơ không nổi nữa, Lam Vong Cơ trực tiếp đưa hắn chặn ngang bế đứng lên, thật cẩn thận địa đặt ở trên giường, cởi xuống ruộng đồng xanh tươi...... Ngụy Vô Tiện như biển rộng thượng phiêu phập phềnh di động thuyền nhỏ bàn, tổng dựa vào không được ngạn......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạo
Fanficnanfang179.lofter.com Ngụy Anh lúc nhỏ do Bão Sơn nuôi dưỡng, đến Cô Tô nghe học gặp Vong Cơ. Sau Ngụy Anh vào Ôn gia, Ôn Nhược Hàn là ca ca của Tàng Sắc. Đỗi Giang