Hoàn

203 12 1
                                    


            Đánh đi, Cô Tô Lam Thị 103

Tàng thư các tiền bạch ngọc lan hoa sớm đã điêu linh , xanh thẫm sáng bóng lá cây mãn thụ, Lam Khải Nhân oa ở tàng thư các bên trong cùng gia quy phấn đấu ba nhiều tháng, này bốn ngàn hơn Lam Thị gia quy ở lão nhân xem ra, giống như vì thế con hắn, là hắn nhân sinh bầu bạn, là hắn trên người huyết nhục, mỗi san một cái đều như là ở oan hắn thịt.

Mới đầu, Lam Khải Nhân na điều đều luyến tiếc san, sau lại truyền đến tin tức nói chín bảo bối ở Kì Sơn quá đắc như cá gặp nước, lão nhân cắn răng một cái một dậm chân, hung hăng tâm bắt đầu san. Giống như đã trải qua thiên đao vạn quả, gia quy san ba nghìn nhiều, hiện giờ chỉ còn lại có một ngàn chỉnh, Lam Khải Nhân đau đắc tâm đều ở run run.

Trải qua ba nhiều tháng phấn đấu, Lam Khải Nhân đại công cáo thành, đem tân gia quy khắc thượng quy huấn thạch, loát chòm râu, quyết định đi Kì Sơn vấn an bảo bảo nhóm, lại nói tiếp chẳng những bảo bảo nhóm đi Kì Sơn sau còn không có trở về quá, đó là hắn cái kia hai cháu cũng rất có điểm vui đến quên cả trời đất bộ dáng, thật sự là vô liêm sỉ, làm cho Lam Khải Nhân tưởng tượng đứng lên sách tóm tắt đắc can đau.

Ban đêm hạ vũ, phía trước cửa sổ chín lý hương quá vũ xanh tươi, phiến lá thượng còn mang theo bọt nước, không công hoa như mây bàn đôi mãn chi đầu, không khí bên trong hoa mai di động. Lam Vong Cơ mang theo thực hạp, đạp đầy đất thưa thớt chín lý hoa thơm cánh hoa vào trong viện. Xốc lên rèm cửa, đem sớm một chút đặt ở phía trước cửa sổ tiểu mấy thượng, nhẹ nhàng đi đến tháp tiền ngồi xuống, phụ đang ở Ngụy Vô Tiện bên tai: "Rời giường, ăn điểm tâm ."

Đêm qua vũ đại, giờ phút này Ngụy Vô Tiện vây được nâng không dậy nổi đầu, vẫn không nhúc nhích, trang nghe không thấy. Lam Vong Cơ thở dài, thân thủ ôm Ngụy Vô Tiện, tiếp tục ôn tồn nói: "Ngụy Anh, rời giường ." Ngụy Vô Tiện vùi đầu đến Lam Vong Cơ ngực một chút loạn cọ, hữu khí vô lực nói: "Ta xương sống thắt lưng, ta chân đau, ta khởi không đến."

Lam Vong Cơ bắt tay thân đến Ngụy Vô Tiện lưng, đem hắn vớt lên xuống giường. Ngụy Vô Tiện bị bỏ vào trong nước khi vẫn là mộng , dựa vào Lam Vong Cơ , ngay cả một cây ngón tay cũng không nghĩ muốn động. Lam Vong Cơ cầm lấy khăn tắm, đem nhân lau khô, lao đi ra cái lồng thượng sạch sẽ khoan bào, Ngụy Vô Tiện mới hoàn toàn tỉnh táo lại.

Hai người ở phía trước cửa sổ ngồi đối diện, dùng điểm tâm. Lam Vong Cơ nhìn vùi đầu ăn điểm tâm Ngụy Vô Tiện, ánh mắt sáng ngời, khóe miệng hơi hơi giơ lên. Hắn ánh mắt chuyển hướng ngoài cửa sổ, Vong Tiện các ban đêm bất lưu nhân hầu hạ, giờ phút này, bọn thị nữ bắt đầu tiến vào trong viện bận rộn.

Ba nhiều tháng chưa quay về Vân Thâm Bất Tri Xử ! Lam Vong Cơ nghĩ, Lam Thị tông vụ có phụ thân, thúc phụ xử lý, huynh trưởng ở bên cạnh hiệp trợ, đó là không cần phải hắn lo lắng tư . Chính là, Kì Sơn Ôn Thị gia chủ Ôn Nhược Hàn cả ngày lý không phải chính mình tu luyện, chính là chỉ đạo chín bảo bối cùng nhau tu luyện, Ôn Triều vội vàng muốn làm giáo dục, Ôn Húc cả ngày lý viết thoại bản, bố trí tân diễn, tông vụ tất cả đều dừng ở Ngụy Anh trên người, Lam Vong Cơ tự nhiên là phải ở bên cạnh giúp đỡ Ngụy Anh , Ngụy Anh không ly khai chính mình.

Vong Tiện - Tiếu ngạo ma đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ