Chương 65
Ánh mắt sở đến, phố xá lên xe thủy mã long, san sát hai bên tửu lầu quán trà diễn lâu nhiều không kể xiết. Bán hàng rong nhóm thét to thanh hết đợt này đến đợt khác, náo nhiệt phi phàm.
Cũng có thể nhìn đến ăn mặc phức tạp váy áo các tiểu thư tại hạ nhân nhóm đi theo trung dạo bước ra vào trang sức, xiêm y cửa hàng, vãn khởi ống tay áo phụ nữ cũng đang ở quán trước sửa sang lại hàng hóa……
Đại Vinh số đại phồn vinh tạo thành quá mức mở ra dân phong. Không có cấm đi lại ban đêm, không có thương cấm, thậm chí là ở nam nữ địa vị thượng, nữ tính không tính là là rất thấp kém, cứ việc chế độ một chồng nhiều vợ vẫn cứ tồn tại, nhưng Đại Vinh pháp chế quy định, quan chờ hậu duệ quý tộc nhóm có thể cưới thê thiếp cũng có nhất định số lượng thượng hạn chế.
Một đường thưởng quá này kinh thành thịnh cảnh, công chúa phủ tinh xảo xe ngựa thẳng đến kinh thành thành đông cực lạc hẻm, Xuân Phong Lâu.
Bên đường tiệm rượu lầu hai thượng, có người ngoài ý muốn thoáng nhìn này chiếc tinh xảo xe ngựa, lập tức kinh ngạc nói: “Lão tiêu, ta vừa rồi thấy công chúa phủ xe ngựa sử đi qua.”
“Ác……” Theo tiếng nam nhân quần áo bất phàm, chỉ buồn đầu uống rượu.
“Lão tiêu, ngươi như thế nào một chút cũng không quan tâm, nói không chừng cảnh hạ công chúa liền ngồi ở trong xe ngựa đâu?” Người nói chuyện cười, “Bất quá cũng là, hôm nay đại hỉ, công chúa hẳn là ở trong phủ đãi gả cho.” Hắn vỗ vỗ anh em bả vai, “Lão tiêu ngươi cũng thật có phúc khí, công chúa đều cho ngươi cưới tới rồi.”
Tiêu Dao Hầu tiêu ban cười khổ một tiếng, “Kia có cái gì hảo.”
“Như thế nào không tốt?”
“Cảnh hạ trưởng công chúa là người nào? Ta đời này thà rằng đương cái nhàn tản hầu gia, cũng không nghĩ đi trộn lẫn này đó này vài vị đại sự.”
Tiêu ban cho chí giao hảo hữu, tướng quân phủ con vợ cả Tần Diệu nghe vậy rất có điểm không dám tin tưởng, “Chẳng lẽ ngươi nhận thấy được cái gì? Này triều đình muốn thay đổi?”
Tiêu ban lắc đầu, “Sao có thể, muốn biến cũng là ba năm sau này nói nữa.”
“Không sai, lấy ta xem, hiện giờ trưởng công chúa thế đại, đã dẫn tới bệ hạ đều kiêng kị đi lên, nếu không cũng sẽ không tin vào Tam hoàng tử nói một trương thánh chỉ liền đem nàng gả cho ngươi. Nghĩ đến cũng là tưởng gõ gõ vị này công chúa điện hạ. Này Tam hoàng tử sau lưng sử này ám chiêu, theo ý ta tới, trước mắt chỉ sợ còn không có cùng trưởng công chúa đối nghịch thực lực.”
“Ngươi nói cái gì cũng đúng.” Tiêu ban lại ngửa đầu uống xong một ngụm rượu.
“Bất quá lão tiêu, ngươi lá gan cũng thật đại, cưới công chúa còn không để bụng, lúc này còn ra tới cùng ta uống rượu, ngươi đây là muốn hạ quyết tâm muốn cùng trưởng công chúa đối nghịch a?” Tần Diệu thở dài, “Vẫn là nói, ngươi hạ quyết tâm muốn đứng ở Tam hoàng tử bên kia? Huynh đệ khuyên ngươi một câu, hiện tại đứng thành hàng còn quá sớm. Tuy rằng này cưới vợ một chuyện đều không phải là ngươi mong muốn, nhưng ngươi cũng đừng như vậy phía trên, hảo hảo lung lạc vị này trưởng công chúa, luôn là không lầm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Xuyên thành phú bà sau: Ai dám đụng đến ta nhãi con! Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2505 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3563 Văn chương tích phân: 109...