92-100

946 52 9
                                    

Chương 92

Bắt đi Chúc Tinh Đồng không phải người, mà là này trong rừng rậm một con hầu vương.

Con khỉ ở cái này bí cảnh không tính là cái gì bá chủ, nhưng thắng ở động tác nhanh nhạy, toàn bộ rừng rậm quay lại tự nhiên, ai cũng trảo không được nó.

Linh hầu có 2000 năm tu vi, so ra kém đại ưng, nhưng nó thực thông minh.

Nó liếc mắt một cái liền nhìn ra Chúc Tinh Đồng này chỉ tiểu béo điểu không bình thường, nếu ăn nàng nói không chừng sẽ trống rỗng tăng trưởng rất nhiều tu vi.

Vì thế hầu vương mới động thủ.

Kết quả đoạt đi rồi điểu nó mới phát hiện, đứng ở nhân loại kia tu sĩ đầu vai không phải khác ai, đúng là này trong rừng rậm nổi danh đại lão —— đại ưng ca.

Đại ưng ca thế nhưng cùng nhân loại tu sĩ lập khế ước!

Tin tức này làm hầu vương trong lòng có điểm bất an, nhưng điểu đều đoạt, lại nhận túng đem điểu còn trở về…… Hầu vương cảm thấy chính mình làm không được. Rốt cuộc nó nhưng không nghĩ cùng nhân loại lập khế ước, nó chỉ nghĩ tại đây phiến rừng rậm bình yên mà sống sót.

Nhất thời tham niệm, ngược lại làm hắn hiện tại tiến thoái lưỡng nan.

Đúng rồi!

Nó có thể đem này chỉ kim điểu đưa đi cấp vị kia a!

Rừng rậm chỗ sâu trong, còn có vị kia tồn tại a!

Hầu vương vui vẻ, nắm lên tiểu béo điểu thẳng đến rừng rậm chỗ sâu trong.

……

Thanh thiên nguyên bí cảnh nguyên bản là phi thăng giả động phủ, vị kia tu sĩ phi thăng lúc sau có thể mang đi linh thú hữu hạn, vì thế cũng có không ít linh thú bị giữ lại.

Tỷ như trong rừng rậm kia chỉ phi sư thú.

Xa ở mấy ngàn năm trước, nơi này linh thú còn không có nhiều như vậy. Phi sư thú bởi vì tuổi còn nhỏ, không có bị vị kia phi thăng giả mang đi thượng giới, mà là di lưu xuống dưới. Đã từng được đến phi thăng giả ban ân nó tu luyện tốc độ cũng so bình thường linh thú càng mau.

Dần dà, nó thành rừng rậm mạnh nhất tồn tại.

Sau lại ra đời linh thú nhóm cũng đều tôn nó vì vương.

Hết thảy đều bình tĩnh an ổn.

Đột nhiên, thần hỏa giáng thế, mạnh mẽ mà phá khai rồi phi thăng giả lưu lại ẩn nấp đại trận.

Vì thế, rừng rậm nghênh đón từ trước tới nay lớn nhất kiếp nạn —— vô số nhân loại tu sĩ xâm lấn.

Sở hữu linh thú đều cho rằng đây là một hồi kiếp nạn.

Chỉ có đã từng cùng nhân loại tu sĩ kết quá khế phi sư thú biết, này kỳ thật là một hồi kỳ ngộ.

Linh thú yêu thú muốn tu luyện phi thăng, gần dựa vào chính mình dài dòng thọ mệnh là không đủ. Thú loại tu hành, vốn là nghịch thiên. Nhưng nếu là có thể được đến nhân loại tu sĩ khế ước, như vậy này hết thảy liền đều là có khả năng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ