Chương 43
Mới vừa xuyên qua tới, còn không có phục hồi tinh thần lại đâu, liền thu được một phong thiêm hảo tự giấy thỏa thuận ly hôn.
Chúc Tinh Đồng lẩm bẩm nói, “Nguyên trong truyện nguyên thân nhưng không có nói quá ly hôn, cho nên này phong ly hôn hiệp nghị……”
“Xem ra, hiện tại ‘ Chung thượng giáo ’, hẳn là đã là nhãi con.”
Nhưng là ly hôn……?
Tưởng đều đừng nghĩ!
Nàng một cái cá chép lộn mình đứng dậy…… Thất bại.
Đầu gối dưới nàng hai chân không có bất luận cái gì tri giác.
Đã quên.
Nàng hiện tại là cái tàn phế lạp.
Điểm điểm trí năng đồng hồ thượng cái nút, đại thùng sắt máy móc người lại một lần ra tiếng.
“123 vi chủ nhân phục vụ, chủ nhân yêu cầu cái gì trợ giúp?”
“Cho ta chuẩn bị xe lăn cùng ô tô, ta yêu cầu đi một chuyến ‘ tái ngươi phố ’.”
Người máy gật đầu, “Đang ở chấp hành mệnh lệnh, thỉnh chủ nhân chờ một lát. Đang ở xác nhận ngài ô tô hướng dẫn lộ tuyến, đang ở đưa vào mục đích địa ‘ tái ngươi phố ’. Chấp hành xong.”
Vừa dứt lời, người máy trong bụng đột nhiên bắn ra một cái thương môn, một con thủ công hoàn mỹ trí năng xe lăn chậm rãi xuất hiện ở Chúc Tinh Đồng trước mặt.
Chúc Tinh Đồng chậm rãi bò lên trên xe lăn. Tay ấn ở trên tay vịn nhẹ điểm vài cái, xe lăn liền tự động sử đi ra ngoài.
……
Tái ngươi phố là Tư Nặc Tinh thượng nổi tiếng nhất rượu phố, rượu vang đỏ, champagne, rượu trắng, rượu gạo…… Nơi này bao hàm toàn diện, Tư Nặc Tinh là nhất giàu có tinh cầu, tái ngươi phố còn lại là ái rượu người thánh địa.
Nhưng là nơi này, cũng thường thường có cái căn bản sẽ không phẩm rượu, uống rượu giống như ngưu uống gia hỏa mỗi ngày thăm.
“Chung, ngươi như thế nào lại tới nữa? Ta nói ngươi đường đường một cái Alpha, cả ngày đều không có việc gì làm gì? Chỉ biết tới ta này uống rượu, ta là không đau lòng ngươi, nhưng ta đau lòng rượu của ta.” Quán bar lão bản cầm điều chén rượu, đầy mặt bất đắc dĩ.
“Hôm nay chỉ uống một chén.”
Nói lời này, nữ nhân bước đi tiến lên, đi vào quầy bar trước, điểm một ly rượu Rum.
“Ngươi không phải cũng không uống rượu Rum sao? Ngươi ban đầu tới thời điểm nói qua, đây là Tinh Tặc rượu, tuy rằng ta bất mãn ngươi khinh thường Tinh Tặc, nhưng ngươi nói không tồi, đây là đám tinh đạo thắng lợi chi rượu.”
“Cũng là chúc mừng rượu.” Nữ Alpha nói.
Quán bar lão bản thuần thục mà cho nàng rót rượu, nghe thấy lời này rất là kinh ngạc, “Chúc mừng cái gì? Có lẽ ngươi hôm nay có một ít chuyện tốt muốn cùng ta chia sẻ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Xuyên thành phú bà sau: Ai dám đụng đến ta nhãi con! Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2505 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3563 Văn chương tích phân: 109...