53-64

1.7K 69 3
                                    

Chương 53

Mười ngày sau, Anna bác sĩ luận văn 《 tinh có thể quặng đối với cao đẳng nhân loại giá trị tuyệt không gần chỉ là ‘ bổ sung năng lượng ’》 thông qua tinh tế công cộng võng xét duyệt sau chính thức phát biểu, cao cư ‘ thế kỷ này nhất có ý nghĩa nghiên cứu khoa học luận văn ’ đứng đầu bảng.

Này cũng không phải là cái gì giả thuyết, Anna bác sĩ ở luận văn trung nhiều lần viết đến ‘ ví dụ thực tế ’, thậm chí có phụ kiện tỏ vẻ, nàng xác dùng thông qua lấy ra tinh có thể khoáng thạch nội năng lượng chữa trị một cái vỡ nát tinh có thể khang sự thật.

Không chỉ là Tư Nặc Tinh, toàn bộ tinh tế đều vì thế mà chấn động.

Tinh tế trên mạng càng là sôi trào, Anna bác sĩ cá nhân chủ trang hạ cơ hồ chất đầy phóng viên hẹn trước.

【 xin hỏi Anna nữ sĩ khi nào nguyện ý tiếp thu phỏng vấn? 】

【 Anna nữ sĩ luận văn phi thường bổng! Thỉnh nhất định phải ra hoàn chỉnh số liệu phân tích, mặc kệ xài bao nhiêu tiền, ta đều nguyện ý mua tới xem! 】

【 đế quốc thành mời Anna nữ sĩ tới Thủ Đô Tinh làm khách! 】

【 Anna nữ sĩ, hay không có thể lộ ra giải phẫu kỹ càng tỉ mỉ quá trình cùng với trị số phân tích? 】

Bọn họ đợi rất nhiều thiên, Anna cấp hồi phục chỉ có một cái thống nhất động thái ——

Anna: Làm Tư Nặc Tinh quốc gia nghiên cứu khoa học tổ tổ viên, ta không có đơn độc tiếp thu phỏng vấn hoặc là công khai số liệu quyền lợi, bất quá ta ngôi sao chủ tỏ vẻ, học thuật là toàn nhân loại, nếu có đối ta luận văn số liệu cảm thấy hứng thú, hoan nghênh đi vào ta tinh tiến hành giao lưu.

Đế quốc tinh dân bởi vì này tin tức trực tiếp tạc.

Chỉ cần đi Tư Nặc Tinh là có thể tiến hành học thuật bạch phiêu?

Kia còn không chạy nhanh?

Đế quốc tinh dân sôi nổi đi đế quốc phía chính phủ chủ trang thượng nhắn lại, yêu cầu bọn họ muốn buông dáng người, nhất định phải phái người đi Tư Nặc Tinh học tập học thuật thành quả.

Nhưng mà, cư dân mạng nhóm nhiệt tình đế quốc cao tầng đương nhiên có thể cảm giác được.

Lập tức, đế quốc liền da mặt dày hướng Tư Nặc Tinh đưa ra hy vọng tiến hành học thuật giao lưu thỉnh cầu. Phảng phất hoàn toàn không nhớ rõ chính mình đã từng là như thế nào lừa gạt Tư Nặc ngôi sao chủ, đem một cái tinh có thể khang trở thành phế thải đế quốc thượng giáo đưa đi Tư Nặc Tinh trước sự.

Nhưng là Chúc Tinh Đồng cũng không phải dễ chọc.

Lập tức liền hướng đế quốc đưa ra, muốn tinh có thể quặng số liệu, liền phải lấy ra càng nhiều có giá trị kỹ thuật tới trao đổi.

“Mễ Nặc Nhĩ Tinh Chủ việc này, làm được không phúc hậu.” Đế quốc hội nghị thượng, một vị râu bạc lão nhân thở dài, “Anna bác sĩ luận văn trung sở nhắc tới vị này bị chữa trị tinh có thể khang ‘ trước đế quốc tướng sĩ ’, không nghĩ ta nói chư vị đều hẳn là biết là ai. Chúng ta cấp Tư Nặc Tinh cung cấp tốt như vậy tư liệu sống, bọn họ nghiên cứu thành quả thế nhưng không phải trực tiếp phát đến chúng ta đế quốc phía chính phủ hòm thư, mà là yêu cầu chúng ta dùng càng nhiều tài nguyên đi đổi! Tư Nặc Tinh không hổ là Tinh Tặc tụ tập tiểu địa phương, tri ân không cầu báo!”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ