Chương 31
“Bạch Lan có điểm quay chụp thượng vấn đề tìm ta, ta đêm nay không ở ngươi này ngủ. Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi.” Chung Dĩnh nhắn lại tới thực mau.
Xem đến Chúc Tinh Đồng đầy mặt mộng bức.
Này đều vài giờ? Bạch Lan tìm nàng?
“Nên sẽ không, ta nhãi con nói ‘ nàng ’ không phải ta, mà là Bạch Lan đi?” Chúc Tinh Đồng trong đầu đột nhiên toát ra một ít suy đoán.
Làm tác giả, nàng đương nhiên minh bạch Chung Dĩnh cùng Bạch Lan chi gian thanh thanh bạch bạch.
Chính là cái này thời cơ nàng đem chính mình ném ở chỗ này đi tìm Bạch Lan……
Nghĩ như thế nào đều không quá bình thường đi?!
Chúc Tinh Đồng trong lòng có chút sinh khí, trở về cái ‘ nga ’, liền tắt đèn ngủ.
Nhưng mà, một đêm chưa ngủ.
Ngày hôm sau, nàng đỉnh một đôi gấu trúc mắt từ trên giường bò dậy, ngáp liên miên.
“Chán ghét nhãi con! Hiệp nghị còn ở đâu, ngươi cũng không nên cho ta xuất quỹ!” Chúc Tinh Đồng nắm chặt nắm tay, rời giường!
……
Vừa tới đến phim trường, liền phát hiện hôm nay tình huống tựa hồ cùng ngày hôm qua có chút bất đồng.
Nhân viên công tác đều ở đâu vào đấy mà làm chính mình trong tay công tác, không có xuất hiện giống ngày hôm qua như vậy vây quanh ở một đống xem náo nhiệt tình huống.
Chẳng lẽ Tào Văn Duệ tình huống điều chỉnh lại đây?
Nàng đến gần vừa thấy, các diễn viên đang ở vỗ, nhưng Tào Văn Duệ lại sắc mặt khó coi mà đứng ở một bên, đang ở cùng Chung Dĩnh đối diễn nam chính có khác một thân.
“Khương Từ! Ngươi có thể hay không không cần vô cớ gây rối, đó là ta mẹ! Ngươi vì cái gì luôn là có thể đem nàng tưởng tượng thành một cái ác độc mụ phù thủy? Nàng làm trưởng bối, bắt bẻ ngươi làm được không tốt địa phương lại làm sao vậy? Đáng giá ngươi đến ta trước mặt tới oán giận?” Đồng dạng tuổi trẻ anh tuấn nam nhân, trên mặt vẻ giận không giấu, hắn chính hướng về phía trước mặt một thân tạp dề lão bà Khương Từ phát ra hỏa.
“Trước kia ta như thế nào không biết ngươi là như thế này một nữ nhân!”
Những lời này tựa như mở ra nữ nhân trong lòng van, nàng ủy khuất hòa khí phẫn rốt cuộc chịu đựng không được, “Ngươi hối hận cưới ta như vậy cái nữ nhân phải không? Ta lại cùng ngươi nói một lần, ta không có vô cớ gây rối, là mẹ ngươi nàng mắng ta! Ta chỉ là nấu cơm chậm nửa giờ, nàng liền ta qua đời cha mẹ cũng chưa buông tha, cha mẹ vì đại, nàng như thế nào có thể như vậy nói ta ba ba cùng mụ mụ?”
“Nàng nói như thế nào!”
Khương Từ nặng nề mà quay đầu đi, “Những lời này đó quá bẩn, ta nói không nên lời!”
“Ta xem ngươi chính là một ngày ở nhà nhàn!”
“Ngươi cho rằng ta tưởng ở nhà mang hài tử sao? Ta tình nguyện sao, mỗi ngày đối mặt lại phức tạp công tác, ta cũng không muốn cùng mụ mụ ngươi ở chung một phòng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục Long
RomansaTác phẩm: Xuyên thành phú bà sau: Ai dám đụng đến ta nhãi con! Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2505 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3563 Văn chương tích phân: 109...