Chương 101
Chung Dĩnh thực mau liền rời đi thế giới này.
Nơi này không phải nàng về chỗ.
Nàng phải về nguyên bản thế giới đi tìm Chúc tiểu bảo.
Lấy Sáng Thế Thần phúc, nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành, nàng có thể mua sắm thời gian hồi tưởng bao con nhộng.
【 thời gian lùi lại bao con nhộng mua sắm hoàn thành, thời gian đang ở lùi lại, lùi lại hoàn thành 】
【 còn có mười tám phút, ký chủ cưỡi chuyến bay liền sẽ cất cánh 】
Hoảng hốt chi gian, Chung Dĩnh nhéo phiếu đứng ở sân bay chờ cơ thính.
Nàng quơ quơ đầu, lùi lại thành công.
Lấy ra di động, nàng lập tức cấp Chúc Tinh Đồng gọi điện thoại.
Lúc này, Chúc tiểu bảo hẳn là đang ở đi làm.
Nhưng ngoài ý muốn chính là, nàng điện thoại cũng không có người tiếp.
Mạnh mẽ áp xuống trong lòng trào ra bất an, Chung Dĩnh quyết định trực tiếp đi Tiểu Tinh Tinh tập đoàn tìm nàng.
Chung Dĩnh quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái phi cơ bình trên không kia bầu trời trong xanh, đầu ngón tay nhẹ nhàng một véo.
“Oanh ——”
Một đạo trời quang tiếng sấm từ không trung rung động.
Chỉ chốc lát sau, lôi vân sậu tập, bầu trời bắt đầu mưa rơi.
5 phút sau, khí tượng cục cấp ra thời tiết báo động trước ——
“Thành phố C màu vàng mưa to báo động trước, cường mưa đem thổi quét toàn bộ thành phố C. Đồng dạng gặp cường mưa xuống thời tiết ảnh hưởng còn có thành phố B. Trước mắt hai thị đi tới đi lui phi cơ đã ngừng bay bách hàng, thỉnh bổn thị cư dân chú ý giao thông đi ra ngoài ——”
“Kinh chuyên gia phân tích, lúc này đây cường mưa xuống tới làm người đột nhiên không kịp phòng ngừa, thuộc về ‘ ngoài ý liệu ’ mưa to ——”
Các phương diện đưa tin đều ở quay chung quanh thành phố C đột phát sấm chớp mưa bão thời tiết, thậm chí sân bay đều tới không ít phóng viên.
Mà người khởi xướng Chung Dĩnh, chính ngăn lại tắc xi, hướng Tiểu Tinh Tinh tập đoàn mà đi.
【 Sáng Thế Thần đối ký chủ cũng thật tốt quá, bổn hệ thống tồn tại cảm này một đợt trực tiếp tước không có đều! 】
“Ngươi có thể nói lời nói, liền cũng đủ có tồn tại cảm.”
Hệ thống nói không sai, Sáng Thế Thần viết xuống kia hành ‘ chữ vàng ’ cho nàng linh hồn trực tiếp giao cho ‘ thần ’ lực lượng, ngay cả trở lại hiện đại xã hội, nàng cũng có thể hô mưa gọi gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phú Bà Sau: Ai Dám Đụng Đến Ta Nhãi Con! - Tiểu Lục Long
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thành phú bà sau: Ai dám đụng đến ta nhãi con! Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2505 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5414 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3563 Văn chương tích phân: 109...