Hôm sau cô xin tiền Koko mua điện thoại mới. Ánh mắt mong chờ đối với người đối diện. Nhưng anh không cho.
" Cô có cái thẻ mà? Sao không lấy mà dùng?" Koko nói. Sau khi thấy cái Black card ở nhà Y/n, anh bị đả kích trầm trọng. Tại sao mình lại đi thua một con nhóc về mặt tiền tài cơ chứ? Tổn thương quá đi. Bám riết một ngày ai mà chả thấy phiền phức? Cầm cái thẻ mà đưa cho cô. Anh đã bị đánh bại.
Không biết nên đem ai đi cùng? Hanma và Kisaki đi thăm dò Toman rồi. Kakucho và Izana về Bang mà tìm ra những tên phản bội. Sanzu đi mua thuốc rồi. Ran- thôi ổng cao lắm, đi với ổng có cảm giác như mình bị lùn đi vậy. Quyết rồi, đem Rinrin theo.
Được người mình thích lôi đi chơi ai mà chả vui. Thấy cô hấp hối nhanh lên đành mặc một cái áo len cổ lọ màu đen với cái hoodie mỏng màu xanh khoác lên vậy. Rất chi là đơn giản nha 👁👄👁👍 Hai con người tung tăng đi vào TTTM mà mua cái đời mới nhất. Ipone 12Pro Max. Rất là rẻ luôn. Có mấy chục triệu chứ nhiêu:)) ( Koko khóc thét 💧)
" Nè, vào quán Cafe uống gì không?" Cô gật đầu lia lịa mà lôi ổng vào cái quán Hot gần đó. Vừa bước vô ổng đã được mấy cô gái hoi SĐT, nhưng anh lại lạnh lùng từ chối hoặc im lặng. Cái thứ lạnh như băng này. Có ngày nghiệp chết anh. Nhưng nhìn lại, anh rất đẹp trai nha. Cột tóc lên đồ. Không khiến con người ta rụng tim mới lạ.
" Cho tôi một ly sinh tố dâu, anh uống gì?" Y/n hỏi. " Cacao với pudding." Món khoái khẩu của anh mà. Tủ lạnh ở nhà chung toàn là pudding, nhìn mà ngán. Không hiểu sao anh có thể ăn hết chỗ đó đấy.
Ôi dm, một cảnh tượng tuyệt vời. Đây là Mỹ Nam trong truyền thuyết sao. Chói quá!!!
Vội lấy điện thoại ra mà chụp, nhưng lại quên tắt tiêng điện thoại.
Tách Tách
Tôi thề, cái tiếng nó không nhỏ đâu. Vội lấy cái điện thoại dấu. Mặt đỏ như quả cà chua. Không có cái quần nào cho cô mượn à? Có ai có cái xẻng không, tôi đào hố tôi chui xuống:_) Ngượng hết chỗ nói. Anh cũng nhận ra mà cười cười như được mùa. Vui quá anh lỡ kéo cô lại mà hôn vào trán. Chỉ là theo phản xạ tự nhiên thôi. Các cô hiểu khum=')?
Nhận ra được hành động mình vừa làm, không khỏi mà thoát được kiếp này. Nhưng không mặt cô đỏ như sắp nổ. Chỉ đàng gượng cười tránh ánh mắt mọi người trong quán. Anh cũng biết ngượng mà úp mặt xuống bàn. Tại ai? Tại anh. Về nhà có bị đánh không? Chắc chắn là có. Nước đi này anh đi sai, cho anh đi lại lần nữa 😎👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] Xuyên vào phim có gì vui?
FanficBy: Dark__meme Yn là một cô gái đáng thương bị hành hạ bới cái thế giới đó, nên cô đã quyết định tự sát, không ngờ lại gặp thần chết và xuyên vào phim/ Nhớ đội mũ bảo hiểm mạ vàng 24k vào:)) Tôi bẻ lái gắt lắm đấy