Trong khi mọi người đã tỉnh dậy hết rồi, thì có một con heo đang nằm ngủ ở nhà. Đã gần 1h chiều rồi, mà con heo ấy vẫn không chịu dậy. Một cuộc gọi tới làm cô giật mình mở mắt.
" Alo....?" Cô mơ màng đáp trả.
" Nè !!! Giờ cậu còn đang nằm trên giường hả? Đã hẹn người ta đi chơi mà không thấy đâu, định cho tớ leo cây à Y/N!!!!!" Take quát. Cô giật mình tỉnh dậy, hôm nay là cuối tuần, cô đã hẹn Take cùng đi chơi ở Trung Tâm Thương Mại.
" À, tớ đang thay đồ, cậu chờ đi..." Cô nhanh chóng thay đại bộ đồ mà chạy ra khỏi nhà. Tới nơi thì không thấy Take đâu. Y/n tưởng cậu chưa tới nên đứng đợi......... 30p-1h trôi qua, cô bất an gọi điện. Không biết đã gọi bao nhiêu lần nhưng cuối cùng cũng có người bắt máy. Nhưng không phải Take là giọng của một người phụ nữ, vừa nghe cô đã nhận ra đó là ai. Không ai khác Hari, ả ta bắt cóc Takemichi làm con tin, nếu Y/n không tới thì cậu ấy sẽ chết. Nơi gặp mặt là trước ngôi đền hôm bữa. Cô không an tâm nên đã cầm theo khẩu súng ngắn (M1911)
Khi đến trước đền, cô thấy ả ta đang đợi sẵn ở đó, bên cạnh là Take nhưng hình như cậu ấy bị chuốc thuốc rồi. Thấy Y/n đến, ả nắm đầu Take lên và nói:
" Ái chà chà, cô đến thật à? Cứ tưởng cô sẽ bỏ mặc bạn bè cơ chứ?" Cô ta cười nói. Lời đó khiến Y/n càng thêm muốn giết cô ta thôi.
" Bỏ Take ra nếu không mọi chuyện sẽ không theo ý cô đâu." Ánh mắt sắc lạnh nhìn về hướng của ả.
" Nếu không?" Ả ta lôi con dao ra, rạch trên mặt Take một đường, máu chảy dài xuống cằm, nhưng Take không tỉnh lại. Nó khiến Y/n tức giận, mấy gân xanh đã nổi đầy mặt. Tay nắm chặt lại đến mức rỉ máu. Không được manh động nếu không Take sẽ chết mất.
" Thả cậu ấy ra condicho" Cô quát. Lấy trong túi khẩu súng ra.
" Đồ chơi trẻ co-"
ĐÙNG
Tiếng súng khá to, cảnh sát sẽ đến nhanh thôi. Phải tranh thủ cứu Take trước. Ả ta run sợ nhưng cái tôi quá lớn. Thấy ả không buông cậu ấy ra, Y/n mất bình tĩnh mà khởi động súng, bắn vào vai ả.
ĐÙNG
" AHHHHHHHHHHHHH!!!" Tiếng hét của ả to vang khắp ngôi đền. Nhưng ả tính hết rồi, tất cả mọi người đều đã ở đây, Mikey, Draken, Hakkai, Hanma, Kisaki,.......... Take đã tỉnh giấc từ khi nào, thấy Y/n bắn Hari, cậu hoang mang nhìn Y/n bằng ánh mắt sợ hãi. Cô gái luôn tươi cười giờ lại hiện lên khuôn mặt máu lạnh đó. Thấy mình vừa gây ra họa lớn, cô biết không thoát được rồi. Họ chửi rủa cô tại sao lại bắn Hari. Mikey lườm cô bằng ánh mắt khinh miệt. Baji đánh cô lăn ra đất. Không một ai ra cản. Cô muốn giả thích nhưng những đòn đánh của Baji nên không nói được. Cô đá hắn ra.
" Tôi......" Tiếng xe cảnh sát to dần. Cô biết mình không còn thời gian nữa mà giải thích. Bước đến gần Kisaki. Thì thầm gì đó. Hắn biết rõ cô gái này, không vô cứ đi bắng ả mà không có lý do, Gã gật đầu, cô an tâm rồi. Cảnh sát kêu cô dơ hai tay lên bỏ vũ khí xuống. Cô đã bị bắt.
Trước khi đi, cô nở một nụ cười khiến ai cũng phải nhớ lấy nó. Nụ cười ghê rợn. lạnh gáy khiến ai nhìn nó cũng phải bất động. Ánh mắt hướng thẳng đến Hari, ả lần đầu tiên thấy cô như vậy nên run sợ bần bật.
Vì cô là trẻ vị thành niên, nên ở trại cải tạo 2 năm vì tôi mua lại vũ khí cấm, bắn người vô tội. Cô không phản kháng mà thừa nhận tất cả. Nhưng cái tôi của cô đang chuẩn bị một kế hoạch hoàn mỹ để giết ả.
Trong lúc đó Takemichi đã cố giải thắc mắc giữa cô với họ. Cậu kể ra toàn bộ câu chuyện, nhưng nó mập mờ nên không ai tin. Họ nghĩ cậu chung một giuộc với Y/n, cố ý tấn công Hari. Cậu cứ nói giúp cho Y/n nên họ đuổi cậu ra khỏi Bang. Cậu không hiểu, tại sao họ lại có thể nghĩ như thế về cô cơ chứ. Cậu thề sẽ chẳng bao giờ quay lại đây.
Trong trại cải tạo cô quen được Kazutora. Cô biết chứ, biết quá khứ của hắn nhưng vẫn thân thiết với gã. Đã nhiều lần trong trại cải tạo cô bị lôi ra đánh nhau, hắn định giúp nhưng thấy cô đã xử xong rồi. Mấy thằng đó chẳng phải dạng vừa, tụi nó rất to con, thậm chí có thể đè bẹp cô. Nhưng lại bị cô hạ gục trong một nốt nhạc. Gã đem lòng đơn phương cô nhưng chẳng dám nói. Ai lại đi yêu một thằng giết người cơ chứ. Chỉ dám ở mức bạn bè, không hơn không kém.
Lúc đó chẳng ai dám thách thức cô cả. Họ gọi cô là Chị Trùm của trại cải tạo. Nghe người khác gọi mình như vậy, cô không khỏi mắc cười.
" Cái tên nghe đếu vaiz, ahahha" Cô cười lăn ra sàn. Cười lăn sàn là có thật nha quý vị.=))
" Nè Y/n, tại sao cô lại vào đây vậy?" Kazu hỏi.
" Hmm, mua vũ khí cấm, bắn người vô tội......., nói vô tội thì có giả trân quá không nhể?" Cô cười nói. Gã không ngờ cô gái nhìn ngây thơ như này lại bắn người. Nó khiến gã có thêm hứng thú với cô. Rất nhiều người tới gặp y/n, nhưng cô chỉ gặp Kisaki với Takemichi thôi. Họ nói cô là loại con gái không ra gì. Nghe đến đây thì ai mà chả tức, cô chẳng thèm nghe lấy một lời, bỏ ngoài tai tất cả. Thật trùng hợp la cô và Kazutora ra trại cùng ngày, đây là định mệnh chăng?
- Bước nhảy thời gian: 2 năm sau:))-
Cô hởn hở mà đi ra khỏi trại, đằng sau là Kazutora. Anh đã biết kế hoạch của cô mà đi theo giúp đỡ. Không thể để người con gái mà mình yêu đơn phương độc mã được. Đúng rồi, anh yêu cô.
" Đi về nhà thôi Kazutora." Cô cười nói.
Nụ cười của cô thật đẹp. Anh muốn nó luôn ở trên khuôn mặt ấy. Sẽ giết tất cả những người khiến nó phải tắt đi.
TG: Chắc tôi ngược quá:____)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers x Reader] Xuyên vào phim có gì vui?
Fiksi PenggemarBy: Dark__meme Yn là một cô gái đáng thương bị hành hạ bới cái thế giới đó, nên cô đã quyết định tự sát, không ngờ lại gặp thần chết và xuyên vào phim/ Nhớ đội mũ bảo hiểm mạ vàng 24k vào:)) Tôi bẻ lái gắt lắm đấy