Jung SeokJun cho gã qua đây có lẽ là hào phóng cho gã một khoảng thời gian để nghỉ ngơi?Đã một năm kể từ khi Kim Taehyung đặt chân đến York nhưng vẫn không nhận được bất kỳ một nhiệm vụ quốc tế đặc sắc nào từ hắn.
"Chẳng có niềm vui nào kéo dài mãi mãi, nỗi đau và thử thách cũng không ngoại lệ"
Hắn vẫn cho gã tiếp nhận các đường dây buôn lậu, buôn ma túy, buôn người đơn giản. Và hắn vẫn bí mật thám thính xem gã có động tĩnh gì ở Hàn không? Nhưng không có, hoàn toàn không có một dấu vết.
Có lẽ gã Kim kia không yêu Jungkook là sự thật.
Kim Taehyung có lần xin ông chủ của mình được xây một cái hầm nhỏ ở núi phía nam London. Chủ yếu là tàng trữ ma tuý và người. Người sống ở đây được gã chủ yếu bán đi để làm nô lệ, nữ đẹp một tí thì bán làm nô lệ tình dục, còn nam thì để bán nội tạng. Mà người sống thì nội tạng có giá trị lắm, giá trị gấp nhiều lần nội tạng người chết hiến tặng.
Ngoài ra Kim Taehyung còn âm thầm dùng tiền của công ty mở một quán bar nằm tại phía Nam của nước Anh. Kim Taehyung tuyển thêm các cô gái xinh đẹp với số đo 3 vòng chuẩn xác vào để mua vui cho thuộc hạ của mình. Gã mở ra chủ yếu là cho những thuộc hạ của mình giải trí chứ không hẳn để kinh doanh, thương mại hay gì hết. Vì đơn giãn thôi, gã sợ con số 0 trong tài khoản gã sẽ đếm không thể nổi mất.
Và một phần mở ra để gã có thể thoải mái uống rượu, không cần phải dè chừng xung quanh... Từ khi rời khỏi Jungkook, gã phải dùng đến rượu để ép bản thân mình quên đi cậu, ngăn bản thân mỗi khi khao khát muốn đặt chuyến bay nhanh nhất về Seoul để được thấy cậu. Gã cũng muốn thử cảm giác với phụ nữ, nhưng tất cả đều vô dụng. Kim Taehyung thật sự nhớ cậu lắm... nhưng không còn cách nào khác mà phải rời xa cậu.
Kim Taehyung chỉ cần chưa đến một năm đã mở rộng thị trường dưới cái tên "Vante" của gã. Gã bắt đầu từ các thành phố lớn của nước Anh, sau đó là liên hiệp Anh như: xứ Wales, Scotland, bắc Ireland và Anh. Rồi cả tiến tới châu Âu và hơn thế nữa.
Lão Jung thật sự không hề biết gã đang làm gì đâu, vả lại tất cả những gì gã làm cũng không tự chính mình làm mà cẩn thận thông qua một người mà gã cực kỳ tin tưởng. Seokjun chỉ biết rằng cái tên Vante này rất nổi tiếng, hình như cũng là người Hàn. Lão cũng một lần mong muốn được gặp mặt, cũng có nhã ý muốn được hợp tác nhưng người này lần nào cũng từ chối. Vì chê lão chưa đủ trình để hợp tác.
Ngoài ra gã còn tuyển thêm lính mới cho bang hội "bí ẩn" của mình.
Gã bây giờ kinh doanh thành công lắm. Nhân viên trong công ty đều bất ngờ với tài điều hành của gã, mỗi bước đi của gã đều cứ như một nước cờ vận hành sẵn trong đầu. Cứ nghĩ một cậu trai nhỏ tuổi sẽ không làm được gì, cuối cùng tất cả họ lại ngã mũ thán phục, từ những vị trí nhỏ đến vị trí lớn trong công ty, à không tập đoàn V- Corporation, gã đã dẫn dắt công ty lên một tập đoàn đa quốc gia rồi. Nhân viên gã cũng nhờ thế mà được tăng lương, tăng tiền thưởng. Nhưng cũng ngày một bận tối tăm mặt mày ở công ty. Lâu lâu gã lại cho nhân viên mình nghỉ việc đi cùng đi du lịch thư giãn. Một giám đốc tốt như thế ai mà không muốn dâng công sức mình làm việc thật tốt để đền đáp chứ.
V - Corporation có một câu nói mà bắt buộc mỗi cá nhân đều phải biết, hiểu và thực hiện. Gã bắt buộc là như thế bởi vì câu nói đó thực sự hiệu nghiệm cho cuộc đời gã và gã tin với mọi người cũng như vậy.
"Lo lắng không làm cho điều tồi tệ ngừng xảy ra, mà nó chỉ làm cho những điều tốt lành ngưng lại."
Cũng nhờ câu nói này của hắn mà tất cả nhân viên công ty đều luôn tự tin làm việc, vận hành tốt mọi công việc được giao. Có lúc vẫn có làm sai đó, nhưng lại luôn luôn tự chính mình sửa lại được khi được gã chỉ dẫn. Và chẳng bao giờ lập lại lỗi sai đó một lần nữa. Gã không trách mắng nhân viên mình đâu, chỉ kêu họ lại chỉ ra lỗi sai, mỗi câu gã nói ra đều thấm vào lòng của mỗi người họ. Rồi dần luôn làm tốt nhiệm vụ được giao. Và cứ thế tập đoàn ngày một phát triển lớn mạnh.
———
Thuộc hạ thân thuộc của Taehyung cũng đến Anh cùng với gã từ 1 năm trước.
Ở Anh, gã đã bí mật dùng tiền, rất nhiều tiền để tuyển thêm nhiều thuộc hạ cho Bang. Các vòng ngoài được gã nhờ người tổ chức tuyển chọn tại Hàn. Những người vượt qua được những vòng loại ở đấy thì gã mới cho phi cơ riêng rước sang Anh. Ở nơi này, gã phải đích thân chọn lựa thêm một lần nữa rồi mới chính thức cho vào Bang.
Phi cơ riêng? Nghe thật sang trọng và thoải mái, nhưng không. Sẽ không có bất kỳ thứ gì dễ dàng với họ. Gã dựng lên một tình huống éo le - máy bay rước họ sang Anh bị tai nạn. Thuộc hạ của Taehyung nhất định không được chủ quan dù là một giây, gã sẽ không để bất kỳ một ai yếu đuối trong Bang của mình. Kim Taehyung để cho họ vùng vẫy giữa biển khơi, tìm cách bơi vào hoặc làm bất cứ thứ gì để sinh tồn. Gã cho người chờ sẵn ở bờ để đón tiếp và đưa về biệt thự.
Bất kể nơi nào gã từng hoặc chưa từng đặt chân đến đều có người của gã từ trẻ tuổi đến trung niên, tất cả đều đặt chữ "trung thành" lên hàng đầu. Và dĩ nhiên sự trung thành đó sẽ đổi lại được một con số không nhỏ nằm trong tài khoản đủ để họ ăn chơi, tiêu xài cả đời.
Ngoài những người đã được gã huấn luyện và cùng gã trải qua khoảnh khắc sinh tử từ đấu súng, đấu dao, đánh bom, gỡ mìn...và tỷ tỷ thứ khác ngay từ đầu. Thì lần này gã đã tuyển thêm được là Hoseok, Namjoon, Jin, Yoongi và Daniel... có 4 người là sát thủ Hàn trừ Daniel là người Mỹ gốc Hàn. Những người này đều được chính Taehyung tuyển chọn và huấn luyện. Họ là những người xuất sắc và trung thành nhất.
Còn những tên sát thủ khác cũng đều một tay Kim Taehyung gã lựa chọn nhưng đào tạo thì sẽ nhờ một người mà gã tin tưởng làm chuyện này.
Một khi đồng ý bước chân vào con đường này thì sẽ một đi không trở lại. Trong quá trình huấn luyện có người sẽ bị trúng đạn, trúng độc, đói, chết giữa biển khơi hay không chịu đựng được quá trình đào tạo khắc nghiệt. Thì gã sẽ dùng một số tiền "đủ một đời người" trả về với mục đích "bồi thường người nhà", những kẻ may mắn sống sót qua quá trình huấn luyện như cực hình sẽ được chọn làm người của gã.
Hoseok và Yoongi là bạn thân của Jungkook, gã biết điều đó, chỉ có hai người họ là không biết người đào tạo họ là ai, người đó luôn trùm kín mặt và kể cả chương trình huấn luyện đều toàn bộ là tiếng anh. Taehyung cũng khá bất ngờ vì chuyện này, chuyện Jungkook có 2 người bạn thân là sát thủ chuyên nghiệp mà cậu không hề nhìn ra. Thôi dù sao thì bây giờ cũng là người của gã rồi, chẳng sao cả.
từ giờ này mình sẽ hông để title nữa nha, nhớ bình chọn đấy nháaaa iuu :3
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.jjk || You are my everything
FanfictionAuthor: Cardiffgirl602, PeaTK Couple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook Thể loại: ngược, ngọt, hiện đại, mafia, H Quá khứ, Kim Taehyung - cha mẹ? Gặp được Jeon Jungkook và thích em ngay từ lần gặp đầu tiên. Gã dõi theo từng bước trưởng thành của em. Biế...