Ngoại Truyện 2.

1.2K 53 15
                                    



Hế lô chào mừng các bạn đã quay lại với kênh của tui, tui là Yeontan nè.

Xin giới thiệu với mọi người, tui là một chú chó thuộc giống phốc sóc nhỏ, mặc dù tui lớn tuổi nhưng mà tui vẫn nhỏ xíu à. Bố Kim của tui lúc nào cũng tự hào về tui tại tui có một bộ lông màu nâu đen sang trọng lắm, ai nhìn tui cũng muốn cưng nựng tui hết. Mà chắc tại lông tui màu đen nên bố tui mới đặt tên tui là Tan, là than.

Mặc dù tui nhỏ nhưng tui có võ nha, tui sủa một cái là vang trời luôn, tui còn sủa dai và không dứt tiếng nữa đó. Tui giúp bố Kim canh cửa giữ nhà nè, còn biết chăm sóc ba Jeon nữa cơ. Tui hay được bố Kim khen là thông minh, lanh lợi nhưng mà không kém phần chân thành nha. Tuy là lâu lâu tui cũng khá nghịch ngợm, hay phá hư đồ với lâu lâu có đi vệ sinh bậy chỗ trong nhà nhưng mà bố Kim vẫn yêu thương tui lắm. Tui cảm thấy tự hào khi có một người bố như thế.

Yeontan tui đôi lúc được bố Kim chăm sóc mình còn nhiều hơn cả ba Jeon nên lúc đó tui tỏ ra thích thú lắm. Nhìn mặt ba Jeon lúc đó tui thật sự rất mắc cười...

Tui còn được bố Kim chuẩn bị cho hẳn một ngôi nhà cỡ nhỏ để có thể thoải mái ăn, chơi, ngủ nghỉ. Tui thấy tui quả thật là một chú chó hạnh phúc, khiến ai cũng ngưỡng mộ, cho nên tui quyết một đời này chỉ ở với bố Kim và ba Jeon.

Cho đến khi...

Tui gặp được tiếng sét ái tình của cuộc đời tui, không ai khác chính là Jeon Bam.

Hôm đó là buổi sáng sớm, bố Kim và ba Jeon cùng nhau đi ăn sáng như mọi ngày. Vì hôm nay là chủ nhật cho nên tui cũng được dắt theo để đi dạo, và tui đã gặp được em, tình yêu đích thực của đời tui.

Mặc dù em to hơn tui gấp 15 lần lận nhưng mà tui vẫn yêu em, tui đã yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không biết bố Kim đã yêu ba Jungkook như thế nào nhỉ? Có giống như tui không ta?

Cơ mà ba Jeon có vẻ thích người yêu của tui lắm, mà em bé của tui cũng thích ba Jeon nữa, cứ đến bên ba Jeon dụi dụi đầu vào, rồi vẫy đuôi không ngừng. Tui thấy ba Jeon nói gì với chồng lớn của ba á mà nũng nịu lắm, chắc có lẽ đòi bố Kim cho bé con của tui về chung nhà. Điều này làm tui vui mừng khôn xiết.

Hôm nay cũng may tui được bố Kim cho đeo vòng cổ, rồi còn được cho mặc quần áo chỉnh chu rất đẹp trai cho nên chắc là bạn kia cũng có ấn tượng với tui rồi. Tui thấy ba Jeon cứ vuốt ve rồi còn cho đồ ăn vặt bạn đó nữa nên trong lòng cứ nổi lên một tia ganh tị, tui cũng làm được như ba Jeon mà.

Từ trước đến giờ tui chỉ chung thuỷ với mỗi bố Kim thôi, tui luôn tin tưởng và ỷ lại vào bố lắm... nhưng không ngờ cuối cùng cũng có ngày tui lại có thể bỏ nhà ra đi vì người yêu nếu như bố không chịu nhận nuôi em, thành thật xin lỗi bố Kim của tui rất nhiều.

Nhưng mà điều ước của tui đã thành hiện thực, ba Jeon đã dắt em về nhà chung sống với tui. Tui được đặt theo họ của bố Kim, còn Bam được đặt theo họ của ba Jeon, em là Jeon Bam.

Tui cua em cũng cực khổ lắm chứ bộ, em to lớn như vậy còn tui nhỏ xíu nên rất khó nói chuyện với nhau. Lúc nào cả hai nói chuyện em cũng phải cúi xuống tui khiến tui mất mặt lắm, nhưng mà không sao em chịu nói chuyện là tui rất vui rồi. Từ khi có em, tui thấy tui yêu đời hơn rất nhiều.

Tui biết tui và em hay tung tăng chạy giỡn với nhau khiến bố Kim và ba Jeon phiền lòng nhưng không sao, em vui là được. Còn nữa, mỗi lần ăn, em ấy ăn nhiều hơn tui dữ lắm luôn, nhưng em bảo em vẫn còn đói nên tui nhường luôn phần của tui cho em, thấy em ăn ngon lành là tui vui rồi.

Có mấy lần tui với em giả vờ ngủ, nhưng thật ra là lén xem bố Kim với ba Jeon làm gì vào buổi tối. Em hay quay sang tôi với ánh mắt ngớ ngẩn, hai lỗ tai dựng đứng lên.

" Anh Tanie ơi, cả hai bố đang làm gì thế ạ?"

"Anh cũng không biết nữa, nhưng chắc là làm chuyện đó vui lắm đó. Hồi trước lúc em chưa đến, anh thấy tối nào cả 2 bố cũng làm hết. Em có muốn làm thử không Bam?"

Ừ thì tui cũng bắt chước bố Kim thôi, do gen di truyền nặng quá... Xin lỗi Bam của anh.

"Làm chuyện đó vui lắm hả anh?"

"Em thử thì sẽ biết"

Nói vậy thôi chứ tui chưa có làm gì đâu nhe, tui chỉ mới hôn lên má Bam thôi à. Tại tui bắt chước bố Kim hôn má ba Jeon đó, tui thấy hành động đó cứ đáng yêu làm sao í.

Mặc dù bố Kim có hay dặn tui là không được cho Bam biết vì Bam chưa đủ tuổi xem phim người lớn, nhưng mà tại Bam cứ mè nheo tui hoài... nên tui bất lực thôi, chứ tui cũng đâu có muốn đâu.

Sáng nào bố Kim cũng nhẹ nhàng để tui lon ton chạy vào lòng, còn Bam to quá bố Kim không ôm nổi nên chỉ vuốt ve. Tụi tui lúc nào cũng bị bố Kim suỵt kêu im lặng chỉ vì để cho ba Jeon ngủ, bố Kim bảo tối hôm qua ba Jeon đã làm việc chăm chỉ nên giờ mệt lắm, nên tụi tui cũng im re nghe theo lời.

Nói chung là tui bây giờ có bố Kim, có ba Jeon và em nữa vậy nên tui chính là chú phốc sóc nhỏ hạnh phúc nhất trên đời. Tui chỉ mong là tui sẽ được sống chung với Bam mãi mãi, tui cũng mong là tui với Bam sẽ luôn luôn yêu thương nhau như bố Kim và ba Jeon vậy. Tui nhất định sẽ giống bố Kim mà chăm bẵm em từng tí, sẽ bảo vệ em và hôn em thật nhiều nữa.

Jeon Bam ơi, Kim Yeontan yêu em lắm.

 kth.jjk || You are my everythingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ