4.

2.6K 262 188
                                    

Cháy.

Cháy hết rồi.

Taehyun bàng hoàng nhìn căn nhà yêu thương của mình.

"Hình như nguồn cháy bắt nguồn từ nhà bếp".

"Ừ, trong đó gần như cháy trụi".

Lời nói của hai người cứu hoả lọt vào tai hắn.

"BEOMGYU". Hắn nghiến răng gằn từng tiếng. Thật khiến người ta nổi điên mà.

"Hả? Sao? A... Bảo bối về rồi!!!".

Anh ở đâu chui ra, ló đầu sau vai hắn hồn nhiên hỏi. Hắn quay lại, gần như muốn lao vào bóp chết anh.

"Anh đã làm gì nhà tôi hả?"

Beomgyu hoàn toàn không để ý đến sự giận dữ của Taehyun, mặt ủy khuất nói với giọng chán chường.

"Không ngờ chiên trứng lại nguy hiểm đến thế. Bảo bối à, chắc chúng ta phải ra ngoài ăn sáng thôi".

Taehyun mở to mắt trừng anh. Mặt hắn tối sầm lại

"Beomgyu, đứng yên đó".

Trong lúc anh còn ngơ ngác không hiểu gì, hắn đã chui vào xe khởi động máy, mục tiêu chính là Beomgyu, hắn phải đâm chết anh.

"Ây da... Thiếu gia à, bình tĩnh lại, bình tĩnh lại".

Lão quản gia già lâu năm của gia đình hắn ở đâu chạy đến, ra sức "dỗ dành" hắn.

"A... Mẹ đến".

Trong lúc quản gia đang luyên thuyên với hắn, anh đã bước ra khỏi tầm ngắm chạy đến chỗ bà Kang.

"Mẹ đã ăn sáng chưa?"

"Mẹ ăn rồi, mà sao căn nhà lại..."

"Là con định chiên trứng...không ngờ...nhà dễ cháy thế".

Beomgyu cười ngô nghê, Taehyun bước đến thấy cảnh này lại càng sôi máu hơn.

"Ây ây, thiếu gia, bình tĩnh bình tĩnh". Vẫn là lão quản gia.

"Vậy bây giờ hai đứa tính ở đâu?".

Taehyun hậm hực không trả lời. Beomgyu nhún vai

"Ta còn một căn nhà để không, hai đứa dọn qua ở đi"

Bà Kang nói, không giấu được sự phấn khích trong đôi mắt.

Tất cả quần áo của Taehyun đều bị cháy rụi, quần áo của Beomgyu tối qua cũng đã được người giúp việc đem hết qua nhà Taehyun, nên hiển nhiên cũng chịu chung số phận. Hai người họ đã dọn sang nhà mới ngay sáng hôm đó.

Căn nhà của bà Kang nằm lọt trong khu biệt thự cao cấp. Chỉ có một con đường độc đạo đi vào, tất cả những ngôi biệt thự đều hướng ra cánh đồng mênh mông. Khung cảnh vô cùng đẹp, cảm giác như được sống giữa thiên nhiên ngay trong lòng thành phố.

"Đến rồi ạ".

Xe đỗ xịch trước một ngôi nhà nhỏ, rất xinh xắn, tông chủ đạo màu trắng ngà, phần lớn bề mặt là kính trong suốt.

"Có nhầm không, đây mà gọi là nhà sao?"

Taehyun gào lên, có hai vấn đề. Thứ nhất, ngôi nhà này quá nhỏ đối với hắn, thứ hai, màu trắng của ngôi nhà quá sáng, đối lập hoàn toàn với phong cách tối tăm của hắn, thật gai mắt không muốn ở.

[Taegyu ver] DẰN VẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ