Warning ⚠: Có yếu tố R18, cân nhắc trước khi đọc
Và tôi không giỏi về lĩnh vực giường chiếu cho lắm (mặc dù đọc hoài nhưng cũng đếch giỏi =) ) nên có gì miêu tả thoáng qua hoặc không rõ thì thông cảm cho tôi
-------------
Đang định cởi cái khăn ra để thay đồ thì....
Angry: “Ư..ưm...ủa? Đâu đây?”
Rin từ từ quay đầu lại, mới nhận ra cái cục Bông gòn xanh kia còn trong phòng, giờ cái khăn cũng chẳng còn giữ nỗi nữa, thiếu nghị lực mà rơi xuống. Cậu quay đầu qua... nhìn thấy cái thứ mà không nên nhìn.
Angry: “M-Mày...”
Rin nhanh tay nhặt cái khăn lên che lại, còn cậu thì với đại lấy cái chăn trùm kín người.
Angry: “M-Mày bị biến thái à! S-Sao lại khỏa thân n-ngay trước mắt taoo!!”
Rin: “T-Tao đâu biết! Tao xin lỗi, được chưa!”
Angry: “M-Mày chọc mù mắt tao rồi!!”
Rin: “Tao thay đồ rồi, bỏ ra đi!”
Angry: “L-Lỡ mày lừa tao thì sao!”
Rin: “Tao lừa mày làm đếch gì thằng đần!”
Cậu từ từ mở cái chăn ra, Rin cũng đã thay đồ như lời nói rồi. Hiện tại anh đang ngồi trên ghế sofa trong phòng nhìn cậu. Tự nhiên ngủ dậy cái được nhìn thấy cảnh hỏny này, ai chịu được..
Rin: “Mà mày vô tắm đi kìa, tao chuẩn bị nước cho mày rồi”
(Ủa gì nhanh vậy?)
Angry: “O-Ờ ờ.. cảm ơn”
Cậu nhẹ nhàng lấy đồ xong vào phòng tắm, khóa cửa xong đứng trơ ra nhìn vào trong gương. Mặt cậu đã đỏ đến không từ gì diễn tả được.
Angry: *M-Mà công nhận.. body nó.. ngon...-*
Angry: *Ủa cái lề gì thốn? Mình nghĩ quần què gì thế này? AA!!!! Thằng này, mày làm hỏng mắt tao rồi!!!!*
Cậu đành phải đi vào tắm để xóa đi hình ảnh lúc nãy. Ngồi ngâm mình trong bồn nước ấm, cùng với bọt xà phòng và mấy con vịt trôi nổi trên mặt nước thì còn gì sảng khoái bằng.
Mấy phút sau cũng ra thôi chứ không lẽ ngồi ngâm trong đó luôn. Lau người xong mặc đồ vô, đương nhiên mà, nhẹ nhàng mở cửa bước ra. Rin đang nằm trên giường đọc sách, rõ ràng lúc nãy còn mặc áo mà sao bây giờ...cái áo bay đâu mất tiêu rồi?
Angry: “Mày lại cởi áo ra làm gì thế kia? Không biết lạnh à?”
Anh ngước lên nhìn cậu...
Angry: “A! Mày chảy máu mũi kìa!”
Cậu hối hả chạy lại lo lắng cho anh, nhưng sao Angry ngây thơ thế Angry ơi? Cậu không biết nguyên nhân sao mà anh chảy máu mũi à?
Hiện tại, Angry đang mặc trên mình một bộ đồ.. ừ thì cho nó là bình thường đi, nhưng nó khoác lên người cậu thì hết bình thường được rồi.
Một chiếc áo Sweater màu trắng dài tới đùi, cùng với chiếc quần boxer ngắn ôm sát làm lộ ra vòng ba căng tròn.. Do chiếc áo khá rộng nên nó làm lộ ra phần xương quai xanh kia của cậu. Đã thế da cậu còn trắng hồng, tóc còn vương lại một vài giọt nước. Cổ tay áo dài quá cỡ, chỉ có thể nhìn thấy cái phần đầu ngón tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinSou] - [RinAngry] _Tình yêu sai trái [R18]
FanficAuthor: Toru viết để thõa mãn trí tưởng tượng của riêng tôi, và cái tên không liên quan cho lắm =)) Cp chính là Rindou Haitani x Souya Kawata Cp phụ: Ran Haitani x Mitsuya Takashi Thể loại: Ngọt có H Warning ⚠: R18, có vài từ không hợp mắt lắm, cân...