Chap 7:

1K 81 112
                                    

Tôi đã có lịch đăng truyện chính thức rồi nha, hehe, tôi sẽ nói lịch đăng truyện ở dưới nhé :Đ

---------------------

Rin: "Hmmm... mua cái này, cái này nữa, cà chua cũng bổ nè, mua cho ẻm ăn, hehe"

Anh mua xong thì cũng tính tiền rồi đi về. Đang đi trên đường thì nghe tiếng kêu cứu ở trong một con hẻm cuối đường. Vì tò mò nên Rin chạy lại xem.

Rin: "Ồ, lại chơi trò hội đồng à. Hội đồng phụ nữ mới ghê"

Bước vào con hẻm tối tăm ấy là thấy một đám côn đồ đang sắp chuẩn bị hiếp một cô gái tội nghiệp. Cô gái kia ngồi dưới đất, dùng hai tay che lấy đầu, quần áo xộc xệch, rách tã tơi. 

Rin: *may mình không mê gái, hy hy*

Rin đứng một lúc để hóng dramu, đứng xíu liền nhớ là Angry còn ở nhà đợi đồ ăn. Giờ mà không mang đồ ăn về, kiểu gì lát cũng bị đá đít ra đường. Anh vội chạy về, ơ mà cái cành cây này đâu ra đây?

Đang xách quần lên chạy thì vấp phải cành cây, mém ngã sml rồi. Nhưng nó vô tình làm bọn đầu đường xó chợ kia chú ý mất rồi. Cả bọn nhìn qua anh, anh nở một nụ cười trân thật và tự tin nhất có thể. 

Đám côn đồ: "Mày là thằng nào? Sao dám vào địa bàn của bọn tao?"

Rin: "Tôi chỉ vô tình thôi, haha, các anh cứ tiếp tục đi"

Định bỏ đi luôn cho qua chuyện, ai ngờ bọn nó thích gây sự với anh.

Đám côn đồ: "Cái gì đây? Không phải là muốn làm anh hùng cứu mĩ nhân à? Thế cứu đi này, hahaha"

Cả bọn cười phá lên chọc quê anh. Anh vẫn bình thường trước điều đó thôi. Nhưng tụi nó lại không chịu tha cho anh, chọc anh đến cùng. 

Đám côn đồ: "Cái gì đây? Đồ ăn à? Đàn ông con trai mà đi chợ hả? Hahahaha, mất mặt quá đi mất, haha"

(Ủa ai cấm nhỉ :)? )

Nói xong còn giật túi đồ ăn của anh mà ném xuống đất, họ cứ nghĩ anh sẽ sợ đến rón ra quần, nhưng không. Anh cọc rồi.

Rin: "Tụi bây..."

Đám côn đồ: "Sao? Sợ rồi à?"

Rin: "Trả lại túi đồ"

Đám côn đồ: "Mày là ai mà tụi tao phải nghe? Tính lên mặt à?"

Rin: "Đ-Ư-A T-Ú-I Đ-Ồ Đ-Â-Y"

Anh nhấn mạnh từng chữ để bọn nó còn biết sợ là gì chứ. Sát khí ngun ngút được tỏa ra từ Rin.

Bọn kia cảm nhận được sát khí xung quanh dày đặc nên không dám hó hé gì nữa, chỉ nhặt lại túi đồ rồi đưa lại cho anh. Nhưng tụi nó vẫn chưa chịu thua

Đám côn đồ: "Ha.. Tưởng gì, chỉ là một thằng yếu đuối thôi mà, việc gì phải sợ, anh em, lên xử nó cho tao"

Đám binh lính nghe theo mà xông lên, anh vốn định về cho coi như mình chưa thấy gì, còn phải nấu đồ ăn cho Angry ăn nữa, cũng trễ rồi. Cơ mà tụi này làm mất thời gian vàng bạc quý báu của anh quá, đành phải động tay động chân một lát rồi.

[RinSou] - [RinAngry] _Tình yêu sai trái [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ