Chap 8:

1.1K 100 62
                                    

Angry: "Ưm..!!"

Cậu đập lưng anh, anh thả ra để cậu lấy lại lượng không khí đã mất.

Angry: "Ha..mày lại khùng à..?!!"

Rin: "Không, chỉ là tao thưởng cho mày thôi"

Angry: "ha.. Thưởng cái gì có chứ? Tao có cần à?!"

Cậu tức giận thật chứ, đã đói còn bị cưỡng hôn, này chắc gọi lên đồn cảnh sát báo ở đây có biến thái quá.

Rin: "Thì thường vì mày đã "ghen" chăng?"

Angry: "Ghen? Tao ghen khi nào?"

Rin: "Khi nãy đó, mày bảo là vứt bộ đồ kia luôn, còn gọi tao là "anh ấy" nữa"

Angry: "??. Lúc đấy à? Vì tao thấy người cô ta bẩn, mặc vào rồi trả mày, mày mặc rồi lại sống chung với tao. Mày lại lây cái ô nhiễm đó cho tao sao, thì tao là người chịu thiệt đó"

Rin: "...."

Rin: "Còn mày gọi tao là "anh" thì tính sao?"

Angry: "Tao quen mồm gọi ông anh tao thôi"

Rin: "....."

Rin câm nín, không nói không rằng bỏ cậu ở đó đi xuống luôn. Cậu cũng thắc mắc lắm chứ, cái gì mới sáng sớm chưa kịp ăn đã bao nhiêu chuyện xảy ra.

Giờ cũng 11h 46p trưa rồi. Là ăn trưa chứ ăn sáng gì tầm này nữa, mà may nhà có Mitsuya, cậu ấy nấu ăn cũng kha khá, ít ra có đồ ăn lót bụng.

Còn về phần cô gái kia, cô tắm gì mà lâu vãi beep. Từ lúc người ta "tình tứ" với nhau đến lúc Mitsuya nấu ăn xong rồi mới xuống. Ngủ trong đó hay gì mà lâu vậy?

4 người con trai đang tập trung ở bàn ăn, mới vừa nấu xong, dọn dẹp ra là cô bước xuống... Cái bộ đồ Angry đưa cho cô là một cái áo thun trắng rộng, một cái quần dài để mặc buổi tối cho ấm. Rất đỗi bình thường..

Ơ mà kìa? Cô đang mặc gì thế kia? Đâu phải bộ Angry đưa cho cô đâu?

Rin: "C-Cô.. Cái áo của tôi!"

Ran: "Cô ăn mặc kiểu gì thế?"

Mitsu: "Xúc phạm thời trang..tch tch"

Angry: "...."

Cái áo thun trắng thì bị cắt đi một nửa, giờ chỉ còn mỗi phần vải che được bộ ngực kia. Còn chiếc quần, cô ta cắt ngắn đến sát cả cái mông, cố tình để lộ vòng ba kia.

Mitsuya chỉ nhẹ nhàng đưa tay lên mắt Ran, che đi.

Mitsu: "Anh mà nhìn thì đừng gọi tôi là Mitsuya"

Ran: "Rồi rồi không nhìn, chỉ nhìn em thôi, được chưa"

Gã quay mặt qua, nhìn chằm chằm vào Mitsuya rồi nở nụ cười "dâm tà".

Còn cậu, cậu đang phải nhịn cười vì cái bộ mặt kia của Rin. Nhìn biểu cảm hài thật chứ.

Angry: "Đừng chọc tao cười chứ Rin, mày thu lại cái biểu cảm đó đi, nhìn trẻ con quá"

Rin: "Hở?"

Rin ngu ngơ quay qua hỏi em, không lẽ biểu cảm của anh ngớ lắm sao mà em nói thế? Rin phụng phịu, phồng má giận dỗi, em nhìn muốn cắn thật sự...

[RinSou] - [RinAngry] _Tình yêu sai trái [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ