Chương 1

771 23 0
                                    

             [Trạm Tiện Trừng] Ngã tâm phỉ thạch

mount

Link: https://archiveofourown.org/works/21269075

Chương 1

Lam Trạm lúc lên núi hậu, Giang Tiêu đang xuống núi.

Mười tám mười chín người thiếu niên, mặc cả người ám tử sắc trang phục, người đeo trường kiếm, bên hông treo một quả tinh tinh xảo đúng dịp chuông bạc, khuôn mặt thượng còn trẻ trung, nhưng nhìn ánh mắt hòa khí độ, nhưng lại là thành thục liễu.

Hắn có chừng bốn năm năm không thấy Giang Tiêu liễu, lần này thấy thời điểm, mới phát hiện đứa trẻ biến hóa là rất lớn. Giá cái khuôn mặt cùng bốn năm đầu năm hơn non nớt khuôn mặt trọng hợp, lại có rất nhiều địa phương không có biện pháp hoàn toàn chồng lên nhau.

Lam Trạm quan sát tỉ mỉ trứ Giang Tiêu —— đứa bé này, lớn lên giống hắn mà không quá giống hắn. Giang Tiêu khi còn bé sống cùng cố nhân tương tự chút, sau khi lớn lên trừ mi mắt, gần như không có một tia cố bóng dáng liễu. Khí chất không giống trong bọn họ tùy ý một người, ngược lại tự thành khí phách.

"Cha." Giang Tiêu đi tới Lam Trạm dừng lại kia một nơi nấc thang, hướng Lam Trạm chào một cái. Cùng cố nhân độc nhất vô nhị mắt hạnh trong cũng là cung cung kính kính, nhưng không có gì tầm thường cha con giữa nên có thân mật nhiệt độ.

"Ngươi đi. . . Xem qua cha ngươi hôn?" Lam Trạm không biết nói gì, liền không thể làm gì khác hơn là một thoại hoa thoại đứng lên.

" Ừ, " Giang Tiêu ánh mắt ôn hòa đứng lên, lại có người thiếu niên hoạt bát cùng phong thái, "Mới vừa. . . Ta cùng A Cha nói một chút một năm qua này gặp gỡ."

Cố nhân không còn, Giang Tiêu năm năm hết tết đến cũng sẽ đến này tế bái, Lam Trạm trường năm bên ngoài du lịch, mỗi một tháng nhưng cũng sẽ tới nơi này nhìn một chút, tốt có đúng lúc hay không, quá khứ trong nhiều năm như vậy, hai cha con lại một lần cũng không có đụng phải.

Hắn vắng mặt con trai đồng năm, lại vì vậy không thể tránh khỏi vắng mặt hắn sau đó mỗi một đoạn đời người. Hắn có lúc muốn cùng đứa bé này trò chuyện, lại không biết lấy lập trường gì cùng thân phận đi mở miệng —— bọn họ là cha con, nhưng trừ đơn thuần máu mủ, thật giống như không có bất kỳ thân mật tình cảm liên lạc.

"Cha cũng nhìn lên núi A Cha sao?"

" Ừ." Lam Trạm trong tay nói ra cái hộp đựng thức ăn, trong đó bày một chung ngó sen xếp hàng cốt thang, cũng mấy thứ Vân Mộng đặc sắc ăn vặt, cố nhân thời niên thiếu thay mặt hẳn là rượu ngon, sau đó trừ cần thiết giao thiệp, cơ hồ không đụng rượu gì. Nhưng Lam Trạm hay là mang theo Cô Tô Thiên Tử Tiếu tới —— hắn hoảng hốt nhớ cố nhân vô cùng còn trẻ lúc tới Cô Tô cầu học lúc, là cùng hắn sư huynh một đạo uống cái này rượu.

"Cha mau đi đi, A Cha có lẽ là chờ ngài một hồi đâu." Giang Tiêu nói, "A Cha chê ta om sòm, nhiễu hắn thanh tịnh, ta liền không lại đi lên phiền hắn. Cha, ta phải đi rồi."

【 Trạm Tiện Trừng 】 Ngã tâm phỉ thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ