Chương 2

206 15 0
                                    

Chương 2

Giang Trừng cùng Lam Trạm không giống như là một đôi tầm thường vợ chồng. Nếu như lựa chọn được, bọn họ cũng sẽ không trở thành vợ chồng.

Lam Trạm có thể nói là bị buộc cùng Giang Trừng thành thân, Giang Trừng là vì gia tộc lợi ích. Khi năm Lam Trạm vì Ngụy Anh đả thương Lam gia ba mươi ba vị trưởng lão, dù sao phải cho giao phó. Lam gia không tha cho Lam Vong Cơ, Lam Khải Nhân không có cách nào, không thể làm gì khác hơn là đem hắn đưa đi. Giang Trừng khi đó xây lại Giang gia, mặc dù có mi sơn ngu thị giúp đỡ, nhưng mi sơn ngu thị từ trước đến giờ trung lập bảo thủ, mặc dù thực lực mạnh mẽ nhưng cơ hồ không cùng những tiên môn khác thế gia lui tới, Giang Trừng muốn cho Giang thị trở về tiên môn đỉnh núi, ngu thị giúp đỡ hiển nhiên là không đủ. Lam Khải Nhân cấp cho Lam Trạm tìm cá quá đi dung thân chỗ, Giang Trừng muốn một cá mạnh có lực đồng minh, Giang thị Lam thị vì vậy nhất phách tức hợp. Mà muốn Lam Trạm danh chánh ngôn thuận đi Liên Hoa Ổ, cũng chỉ có cùng Giang Trừng thành thân. Lam Khải Nhân khi đó là có những thứ khác tâm tư, hắn cảm thấy, không có trả lời tình nghĩa luôn có tiêu ma hầu như không còn một ngày, cháu hắn tóm lại có thể dần dần buông xuống. Người dù sao cũng phải nhìn về phía trước, chờ Lam Trạm đứa nhỏ này thành hôn, đối với qua đời người cố chấp tổng hội dần dần buông xuống. Huống chi. . . Giang Trừng cùng Ngụy Anh có cũ, thiếu niên tông chủ trên mặt nổi đối với Ngụy Anh hận vô cùng, thật ra thì bọn họ từng có một đoạn vô cùng lưu luyến qua lại, bọn họ thậm chí còn có qua một cái không có thể sống sót đứa trẻ. Lam Khải Nhân biết được sau nói Giang Trừng hồ đồ, nhưng nhìn người thiếu niên quá gầy gò bả vai, chỉ có thể sâu nặng đất than thở. Hắn nghĩ, Lam Trạm ở Liên Hoa Ổ, tổng là có thể khuy thấy người yêu chân thực tâm ý, mà Vân Mộng trẻ tuổi tông chủ là một đứa bé ngoan, có một viên vô cùng bền bỉ lòng, hắn có lẽ không bỏ được qua lại, nhưng tóm lại có thể đem đi qua hận yêu tình cừu đặt ở trong lòng một bên, đi qua tốt tương lai cuộc sống. Hai người lúc đầu không thấy được tốt bao nhiêu, nhưng luôn có tiến tới với nhau một ngày.

Giang Trừng Ngụy Anh mấy năm trước ở Lam gia cầu học lúc, Ngụy Anh quá chói mắt mủi nhọn luôn là đem Giang Trừng che kín, Vân Mộng Giang thị quyển kinh tiêu diệt đến sống lại xài bất quá ba năm, Lam Khải Nhân mới phát hiện, ban đầu bị hắn coi thường tiểu Giang tông chủ, mới là cái đó càng làm cho người ta thán phục thiếu niên. Lam Trạm so với hắn năm thứ nhất đại học hai tuổi, còn giống như đứa bé, mà bọn họ kia đồng lứa trong coi là tiểu Giang Trừng, cũng đã là một cá có thể đảm đương nổi một tông đại nhân. Hắn cũng coi là đứa bé này thầy cùng trưởng bối, luôn là thương tiếc cái này quá sớm gánh vác quá nhiều đồ người thiếu niên.

Rất nhiều năm sau hắn nghĩ, là mình nhìn lầm rồi. Hắn coi thường Lam Trạm cố chấp, cũng coi thường Giang Trừng sở thụ sâu nặng khổ nạn. Nhưng là khi đó cố nhân bóng người đã sớm tiêu tán, nói không có ích gì.

Hắn lúc ấy chỉ muốn, chuyện ở bởi vì, chỉ cần bọn họ một nơi, chuyện tóm lại có chuyển cơ.

Khi đó Lam Trạm không muốn thành thân, Lam Khải Nhân liền sai người đè khi đó còn trẻ Lam Nhị công tử đi Vân Mộng. Giang Trừng nguyện ý cùng Lam Trạm thành thân sao? Cũng là không muốn, nhưng hắn không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là nguyện ý đi thử nghiệm. Bọn họ một lần kia hôn lễ giống như là náo nhiệt, bái đường lạy đến một nửa, chú rể liền chạy ra ngoài. May mắn cuối cùng Lam Khải Nhân tự mình đè hắn trở về tới, mới qua loa kết thúc kia hôn lễ, không đến nổi làm cho quá khó coi.

【 Trạm Tiện Trừng 】 Ngã tâm phỉ thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ