Chương 7

103 11 0
                                    

Chương 7

Giang Trừng té quỵ dưới đất, đau đến không thể tự mình. Nhưng hắn cũng tốt kiên cường, lại một giọt lệ đều không chảy xuống. Lại qua một hai giờ, hắn mới phải chút, run rẩy đứng lên. Hắn nhặt lên Ngụy Anh thất lạc Trần Tình, cũng không quay đầu lại đi xuống núi. Hắn mỗi một bước cũng trầm trọng như vậy, đi về phía trước mỗi một bước, hắn cũng có thể cảm nhận được có dính nị chất lỏng theo chân chảy xuống. Hắn vô tri vô giác, cũng sẽ không đi nghĩ đó là cái gì liễu.

Có lẽ là máu, hắn mơ hồ ngửi được trên người tản mát ra dày đặc huyết tinh khí. Bụng hay là đau, đau đến không được, nhưng hắn chết lặng.

Loạn Táng Cương hạ, tiên môn Bách gia gia chủ và môn sinh chờ hắn, cầm đầu là Kim Quang Thiện, Nhiếp Minh Quyết cùng Lam Hi Thần.

"Giang tông chủ, Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện có thể đền tội?" Nhiếp Minh Quyết dẫn đầu mở miệng trước.

"Giang thị phản đồ Ngụy Vô Tiện. . . Đền tội." Thanh âm hắn thấp ách, nhìn qua mệt mỏi cực kỳ, biểu tình quả thật không mang mang, không có gì cả.

"Giang tông chủ, nếu đền tội liễu, kia Di Lăng Lão Tổ đầu người chứ ?" Kim Quang Thiện lại hỏi.

"Hắn vì trăm quỷ chiếm đoạt, hồn phi phách tán, hài cốt không còn." Giang Trừng cảm thấy nói chuyện tựa như không phải mình, nhưng thanh âm xác xác thật thật lại là mình, "Kim tông chủ không tin?"

"Ngụy Anh là sư huynh ngươi." Ý nói chính là hoài nghi Giang Trừng bao che Di Lăng Lão Tổ, thả hắn.

"Cũng không tin ta, lúc trước vì sao bất đồng ta một đạo lên núi? Kim tông chủ, nhưng là ngài nói để cho ta thượng Loạn Táng Cương đi đầu phong sao, trước mắt hạ lại không tin ta Giang Vãn Ngâm, là ý gì?" Giang Trừng gần như cắn răng nghiến lợi, "Huống chi, ngươi dựa vào cái gì không tin ta? Ngụy Anh hại ngươi không có con trai, có thể hắn cũng hại ta không có tỷ tỷ, hại ta cháu ngoại không có cha mẹ. Ngươi lại dựa vào cái gì không tin ta ư ?"

"Giang tông chủ, giang tông chủ nhưng có bị thương?" Lam Hi Thần thấy hắn thần sắc không đúng, lập tức dời đi lời đi, ôn nhu hỏi. Giang Trừng nhưng không trả lời hắn, mà là chuyển hướng Giang thị môn sinh chỗ phương hướng, "Giang thị tất cả nhân viên, theo ta trở về Liên Hoa Ổ!"

"Giang tông chủ, ngài còn không giao phó xong toàn đâu!" Có người hô.

Giang Trừng lạnh lùng nhìn sang, "Các ngươi nếu không tin, không bằng hôn xuống địa ngục u minh, hỏi một chút quỷ kém kia Ngụy Anh có phải là thật hay không hồn phi phách tán."

Dứt lời liền không để ý nữa những thứ kia tiếng người huyên náo, bóp một cái kiếm quyết, Tam Độc lên tiếng đáp lại ra khỏi vỏ, chở hắn hướng không trung đi.

"Giá. . ." Mọi người trố mắt nhìn nhau, không biết muốn nói gì. Mới vừa bọn họ ở dưới chân núi, thật ra thì cũng nhìn thấy Loạn Táng Cương kia lần động tĩnh, đúng là trăm quỷ gào thét, hắc khí ngất trời. Cô Tô Lam thị dùng truy hồn thuật lục soát, xác hồ không tìm được Ngụy Anh linh hồn, nghĩ là thật không có liễu.

"Mọi người, theo ta vừa lên Loạn Táng Cương dò kết quả!" Cuối cùng vẫn là Nhiếp Minh Quyết hô. Sau đó bọn họ ở Loạn Táng Cương thượng, trừ thấy thành sông chảy máu cùng sâm sâm bạch cốt, cái gì cũng không tìm được.

【 Trạm Tiện Trừng 】 Ngã tâm phỉ thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ