Chương 6
Trong giấc mộng cảnh tượng phân tạp phồn loạn, là trong trí nhớ cọc cọc món món. Lam Trạm qua hồi lâu mới hiểu được, hắn thân ở Giang Trừng cùng Ngụy Anh trí nhớ, những thứ kia hắn tại chỗ, hoặc là không ở tại chỗ; những thứ kia hắn thấy hoặc là không nhìn thấy, giống như là phô triển khai bức họa, từng cái ở trước mặt hắn hiện ra.
Lam Trạm thấy ấu tiểu trĩ yếu Giang Trừng từ từ lớn lên. Hắn khi còn bé mặt mũi nhu hòa, xuyên đinh hương sắc thêu chín múi liên y, thật giống cá tiểu cô nương. Ngụy Anh lần đầu tiên thấy hắn thường nói, cô em gái này cực kỳ đẹp. Giang Trừng ban đầu thấy Giang Phong Miên đối đãi Ngụy Anh so với đối đãi hắn tốt rất nhiều, lòng Nakamoto tức giận, lại nghe đến Ngụy Anh như vậy nói, càng tức giận hơn, cũng không quay đầu lại chạy mất, đi cùng mình chó nhỏ chơi. Năm tuổi Giang Trừng có ba điều chó nhỏ, hắn thích cùng bọn họ chơi đùa. Có thể bảy tuổi Ngụy Anh sợ chó, hoa lài, phi phi cùng tiểu yêu liền không thể không bị đưa đi. Giang Trừng khóc lớn, nhưng hắn chó nhỏ sẽ không trở lại.
Hắn cùng Ngụy Anh đại sảo một chiếc, lại cùng tốt, sau đó bọn họ cùng phòng mà ở, cùng tháp mà miên, hình bóng không rời, phảng phất một người. Một cá ước định cho một cái khác đuổi cả đời chó, một cá đáp ứng bồi một cái khác cả đời. Khi đó, cả đời lời hứa là như vậy dễ dàng hãy nói ra miệng, vậy mà "Cả đời" kết quả ý cái gì. Lúc ấy còn trẻ dốt nát, bọn họ vui vẻ phải đơn giản, thống khổ phải cũng đơn giản.
Ngụy Anh mới tới Liên Hoa Ổ, ngoan rất, hắn sợ mình bị chê, hắn sợ người khác không muốn hắn. Giang Trừng liền làm gì cũng mang hắn, Giang Phong Miên Giang Yếm Ly đối đãi hắn phá lệ khoan hậu, Ngu Tử Diên mặc dù bởi vì mẹ hắn cùng Giang Phong Miên một đoạn qua lại không thích hắn, nhưng cũng sẽ không cố ý biểu lộ ra.
Ngụy Anh dần dần khai lãng, sau đó thậm chí quá sáng sủa, khắp nơi gây họa, Giang Trừng so với hắn tiểu, nhưng đi theo hắn phía sau cho hắn thu thập cục diện rối rắm. Giang Trừng mỗi lần thu thập xong cục diện rối rắm cũng phải tức giận, nhưng lại dễ dụ, hắn nhiều lần nói Ngụy Anh lần sau nữa gây họa cũng không cần hắn Ngụy Anh cười đùa cợt nhã dính sát dỗ hắn, hắn tính khí liền đi qua. Lần kế Ngụy Anh lại chọc thị phi, hắn hay là người thứ nhất lên trước cho hắn đâu để. Sau đó hai người cùng nhau quỳ từ đường, cùng nhau bị Ngu Tử Diên mắng.
Khi đó bọn họ cũng không nghĩ tới, Ngụy Anh cục diện rối rắm Giang Trừng thu thập cả đời. Mới đầu cam tâm tình nguyện, sau đó nửa là bị ép không biết làm sao, nửa là cam tâm tình nguyện.
Vân Mộng người thiếu niên dần dần lớn lên, không rõ tình cảm ở lần đầu gặp lúc mọc rể, lại đang mỗi ngày tương đối trong nảy mầm. Ngụy Anh trong ngày thường luôn nghĩ lưu nhất thứ tốt cho Giang Trừng. Hoặc là ngọt nhất một hớp dưa, hoặc là xinh đẹp nhất một chi liên. Hắn cũng nghĩ chọc Giang Trừng chú ý, hắn nghĩ, chiêu mèo tức cười chim khắp nơi gây họa, cũng chỉ vì Giang Trừng hận hận vừa đành chịu đất nhìn về phía hắn cái nhìn kia.
Mỗi ngày càng, một năm năm, cuộc sống quá thật là nhanh, bọn họ kiếm pháp luyện một bộ lại một bộ, thậm chí hợp sang không ít hai người kiếm pháp. Các sư huynh đệ nhìn, đều nói đại sư huynh Nhị sư huynh phối hợp khắn khít, tương lai muốn cặp tay đi chân trời, làm truyền kỳ trong tiểu thuyết tuyệt thế đôi hiệp. Ngụy Anh nghe trong bụng vui mừng, nhìn trộm nhìn Giang Trừng, liền thấy hắn tốt sư đệ vẫn khắc xụ mặt, lỗ tai ngược lại là đỏ, thấy Ngụy Anh nhìn hắn, mắt hạnh vi trừng, là một cái không có lực uy hiếp mắt đao.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Tiện Trừng 】 Ngã tâm phỉ thạch
Fiksi PenggemarTrạm Tiện Trừng Lam Trạm x Giang Trừng Ngụy Vô Tiện x Giang Trừng Tình trạng: 10 chương. Hoàn