Chương 4

99 10 0
                                    

Chương 4

Giang Tiêu trở lại Vân Mộng sau, không thấy hắn tây tịch tiên sinh. Hắn hỏi Giang Trừng, tiên sinh đi nơi nào? Giang Trừng chỉ nói, Phó tiên sinh sư muội đến tìm hắn, mời hắn cộng du thiên lý giang sơn, Phó tiên sinh liền đi. Giang Tiêu lại hỏi, thiên lý giang sơn đẹp bao nhiêu? Giang Trừng nói ta cũng còn không có cơ hội thấy thế nào, tương lai. . . Miểu nhi cùng Lăng biểu ca nếu là có cơ hội, liền cùng đi nhìn một chút đi.

Trên thực tế, Phó Tễ Vân không có cơ hội cùng sư muội hắn cộng du vạn thủy thiên sơn liễu, hắn đã chết.

Giang Tiêu ở Lam thị trong một tháng, Giang Trừng xử lý một ít chuyện.

Ban đầu hắn ở bách hoa thôn cùng thiên diệp thôn giết chết cái đó quỷ tu, tu vi nhỏ, giết lầm một thôn ba trăm sáu mươi lăm miệng ăn là có thể, nhưng là thiên diệp thôn vô cùng tuyệt diệu mười tám đồng nữ chết cùng với bách hoa thôn cái đó kỳ quái thi thể trận pháp, nhưng tuyệt không phải cái đó quỷ tu làm. Làm những thứ này do người khác.

Người này chính là Phó Tễ Vân.

Lam Trạm mang Giang Tiêu trở về Vân Thâm sau, Liên Hoa Ổ liền xảy ra chuyện."Kim Lăng" bị Phó Tễ Vân trói đi, coi như trao đổi quỷ địch Trần Tình điều kiện. Giang Trừng bực nào tâm tư kín đáo nhân vật, khi năm hắn chiêu tây tịch tiên sinh tin tức cũng không lưu truyền rộng rãi, ban đầu thật định đi Lam gia tìm một cái đức hạnh lương hảo học thức uyên bác con em tới, ai ngờ không bao lâu Phó Tễ Vân nhưng tới tự đề cử mình. Giang Trừng cả đời này giết quỷ tu vô số, mà hắn thiếu niên lúc sức một mình chống lên Giang gia, khiến cho Giang gia trở lại tứ đại tiên môn một trong, cây to gió lớn, hắn đắc tội trong tiên môn người liền cũng không tính là ít, làm việc chỉ có thể cẩn thận lại cẩn thận. Quan hệ đến thân nhân bạn bè chuyện, lại là để ý.

Đầu tiên hắn tuy bị Phó Tễ Vân cùng Ngụy Anh ba lượng phần tương tự dáng ngoài mê muội, nhưng chân chính đáp ứng trước, ngược lại thật đi dò xét người này lai lịch. Tra một cái thật đúng là tra ra một ít thứ. Phó Tễ Vân nguyên là nghiễm lăng Phó gia môn sinh, Ôn thị như mặt trời ban trưa lúc, phụ thuộc vào Ôn thị Hà Nội Dương thị trường công tử nhìn trúng phó thị nữ phó mưa hồng, phó mưa hồng không theo, Dương thị liền tàn sát hết Phó gia một môn, phó mưa hồng bị lăng nhục đến chết. Phó gia cả nhà bảy mươi hai miệng ăn, Phó Tễ Vân bởi vì đi ra ngoài làm việc mà chạy qua một kiếp. Sau đó Ôn thị bị diệt, trước đây phụ thuộc vào Ôn thị môn phái nhỏ cơ bản cũng bảo tồn được. Dương thị ban đầu cáo mượn oai hùm, Ôn thị bị diệt sau như lý bạc băng, Bách gia mọi người đối với những thứ này vốn trợ Trụ vi ngược môn phái không có ấn tượng gì tốt, không bỏ đá xuống giếng đã là nhất thể diện hành động. Nhưng mà ba đầu năm một đêm không trăng phong cao đêm, Dương thị cả nhà vì quỷ tu tiêu diệt. Dương thị trước đây ở Ôn thị thủ hạ, tàn sát môn phái không tính là ít, cho nên cũng không biết được rốt cuộc là ai hạ sát thủ.

Phó gia bị diệt sau Phó Tễ Vân thân thế rất sạch sẻ, chỉ biết hắn sau đó đầu phục Lan Lăng Kim thị, tham dự Xạ Nhật Chi Chinh, về sau nữa ở Kim gia ngây người ba năm, đi liền dạo chơi liễu. Không biết sao lại tới Vân Mộng, tự tiến làm tây tịch tiên sinh. Giang Trừng thấy hắn nói năng bất phàm lại quả thật lục soát không ra một tia quỷ tu quỷ khí, cuối cùng vẫn là mời hắn làm cái này tây tịch tiên sinh. Mặc dù hắn để cho Phó Tễ Vân làm con trai cùng cháu ngoại tây tịch tiên sinh, rốt cuộc hay là để ý.

【 Trạm Tiện Trừng 】 Ngã tâm phỉ thạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ