Chap11: H

4.1K 206 8
                                    

" Anh để cậu nằm xuống mà đè lên người cậu rồi áp mặt lại gần tai của cậu rồi anh thủ thỉ "

- Bé con chơi trò chơi không

- Tr...ò gì ạ

- Chơi thử đi rồi biết nhé bé con
" Nghe được câu đó cậu liền hiểu ra gì đó mà mím chặt môi lại, anh nhấc cầm cậu lên rồi đưa môi mình chạm đến môi của cậu nhưng cậu không chịu mở môi ra để anh có thể lấy hết mật ngọt từ môi cậu. Anh thấy vậy liền cởi tất cả đồ của cậu rồi nói với cậu vài câu làm cậu sợ mà phải thả lỏng ra không dám mím môi lại nữa "

- Bé con em rất hư đấy, không dạo đầu thì vào luôn nhá
- Hơi đau đấy bé con

- A...nh

- Kêu bằng gì nào

- Da...ddy

- Giỏi lắm
" Anh nói xong liền đưa lưỡi mình vào miệng cậu, lưỡi anh nguấy đảo một lát rồi cuối cùng cậu cũng chịu phối hợp theo. Hai người vừa nút vừa ngậm lưỡu nhau như hai sợi dây thun bị buộc vào nhau vậy, cả hai dây dưa với nhau đến lúc cậu hết hơi mà vỗ vào lưng anh vài cái, anh luyến tiết rời đôi môi của cậu, anh lấy ngậm lấy chiếc lưỡi của cậu nút vào nút ra như đang ngậm một miếng kẹo dẻo. Anh ngậm và nút một hồi lâu thì cũng chịu bỏ ra nhưng bỏ ra cái miệng ấy còn kéo theo một sợi chỉ bạc ống ánh từ môi cậu ra. Anh lướt xuống tới bụng cậu mà liếm láp nó làm cho cơn khoái cảm của cậu đã trở lại, cậu rên lên vài tiếng càng làm anh kích thích hơn "

- Ưm a...aa

- Nhạy cảm lắm rồi bé con

- Ư ă...aa Da...ddy a~

- Bé con ahh
" Anh liếm láp từ cái bụng ấy lên tới cặp ngực ấy, anh lấy miệng mình mà vừa cắn vừa mút nó làm nó sưng lên và ứa ra vài giọt máu. Còn bên kia thì anh đâu đẻ cho nó nằm đấy được, anh lấy bàn tay to lớn của mình mà xoa nắn nó làm cho khoái cảm của cậu càng ngày càng tăng "

- Ă...ưm Daddy a~

- Sao nào bé con

- Hô...a hôn em đi

- Chiều em tất
" Anh từ cổ cậu lên tới đôi môi đỏ mọng đang bị sưng kia một lần nữa hai cái lưỡi lại quấn lấy nhau không buông. Anh rút chiếc lưỡi mình ra từ từ rồi ngồi vậy cởi những thứ còn trên người của cậu và anh ra, anh cởi đầu rất lâu vì anh chỉ mới cởi còn cậu thì chỉ còn đúng một cái quần nho nhỏ để che đi hạ bộ của cậu nhưng anh để ở đấy mần ở trên xong xuống dưới mần cũng không muộn. Anh lại một lần nữa dây dưa môi lưỡi với cậu, anh nâng chân cậu lên theo hình chữ M rồi cởi bỏ chiếc quần còn duy nhất trên người cậu. Anh lấy tay vuốt ve cặp đùi trắng nỏn của cậu, một bên thì anh vuốt còn một bên thì anh lại sử dụng chiếc lưỡi dâm đãng của mình mà liếm láp đùi cậu từ trên xuống dưới. Làm cho khoái cảm của cậu lại càng dân thêm "

- Ă...aa Daddy à nhột lắm

- Có ai nhột mà rên như em không bé con

- A~~ đừng chọc em

- Rồi rồi không chọc em nữa
" Anh liếm láp đùi cậu xong thì lại trở lên cắn mút đôi môi đấy thêm lần nữa. Sau khi dây dưa môi lưỡi xong lần nữa thì anh cuối xuống mà cầm Toàn nhỏ lên mà bỏ vào mồm mà nút, anh làm cậu sướng tê dại "

[0309] Hải - Toàn: Yêu Thầm Anh Đội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ