Chap18: Quay về bên anh

2.7K 180 1
                                    

" Đến sáng cậu thức dậy mà đi vscn xong cũng đi ăn sáng rồi ghé vào siêu thị gần đó mà mua ít đồ cho hai thằng bạn ở nơi đâu đó. Còn bên anh thì anh vẫn chưa biết phải đi rước cậu tại Vương chưa nói cho, anh thức vậy mà đi vscn rồi đi ra sân sớm nhất ở trên tay còn cầm ly cà phê để uống cho tĩnh ngủ. Lát sau thì tất cả mọi người cũng ra vì ăn sáng ở trong kia còn anh thì không ăn. Vương thấy anh rồi chạy ra nói với anh, Phượng cũng chạy theo luôn "

P: - Anh Hải

H: - Sao đấy

P: - Tụi em có một tin vui cho anh đây

H: - Tin gì

P: - Nói đi Vương

V: - À thì em biết thằng Toàn ở đâu rồi

H: - Nó ở đâu đấy

V: - Nó ở clb đấy anh

P: - Nó nhờ tụi em đi rước nhưng mà...

H: - Để anh đi vậy

V: - Mà nó nói tập xong hãy đi để thày lại la

H: - Ừm anh biết rồi
" Anh vui vẻ mà bắt đầu đi vào giờ tập, tập đến trưa thì anh cũng được nghỉ ngơi để lấy dức còn tập tiếp. Anh đứng lên đi mua một chai nước rồi uống một nửa còn một nửa anh bỏ vào balo. Còn bên chỗ cậu thì đang ngồi vừa ăn bánh vừa xem phim. Đến chiều thì anh cũng tập xong thì đi lên phòng nằm một lát rồi đứng dậy đi tắm rồi đi lên xe chạy xuống clb của cậu, còn ở phía cậu thì cậu đang dọn đồ ra từ từ rồi ngồi trên ghế đá chờ anh lại rước. Chờ một lát thì anh cũng tới nhưng cậu không đi ra mà đứng đấy nhìn anh rồi thở một hơi dài. Anh ở ngoài thấy thế đi vào vát cậu lên vai còn tay kia thì cầm đồ của cậu rồi đi ra tới xe, anh để cậu lên xe rồi quay đầu xe chạy về. Ở trên không ai nói lời nào, anh thì tập trung lái xe còn cậu thì ngủ mất tiêu rôi lấy gì mà nói. Anh nhìn qua cậu một cái rồi cười nhẹ, vừa về tới khách sạn thì anh đưa xe cho bảo vệ đi đậu dùm còn anh thì bế cậu rồi kêu Thanh với Trường cầm đồ lên dùm luôn * Sướng phếc nhở:)) *. Anh bế cậu lên tới phòng thì để cậu xuống giường rồi đi tắm rửa cho mát mẻ, rồi ra nhìn cậu ngủ,lấy tay mình vuốt vuốt mái tóc ngắn có màu bạch kim ấy "

- Anh nhớ em chết mất
" Anh khồm xuống hôn lên môi cậu làm cậu giựt mình mà thức dậy, cậu dụi dụi con mắt rồi mở mắt ra rồi cậu la lên "

- Aaaaa...

- Làm gì mà mày la lắm thế

- Ủa ai cho anh ở đây

- Mày nhìn lại xem đây là đâu

- Ờ thì...
" Cậu nhìn xung quanh xong nhìn qua anh rồi cười "

- Hì hì

- Cười gì mà cười

- Ủa thằng Vương với thằng Phượng đâu rồi

- Hai đứa nó ở phòng tụi nó chứ ở đâu

- Ờ ha

- Mày trốn anh tận hai ngày rồi mày bị lú à

- Ai rảnh trốn anh làm gì

- Huhh

- Thôi em đi tặng đồ cho hai đứa nó đây
" Cậu đứng lên định đi thì bị anh nắm tay kéo lại "

[0309] Hải - Toàn: Yêu Thầm Anh Đội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ