Chap6: Cuộc chiến khó ngủ (2)

3.7K 214 14
                                    


" Anh lấy môi mình chạm vào môi cậu rồi từ từ đưa cái lưỡi dài của mình vào khoang miệng cậu mà mút nó, những tinh hoa trong miệng cậu đều bị anh lấy hết. Cậu bắt đầu cự ngoạy vì bị ai đó đè lên người, cậu bắt đầu mở mắt thì nhìn thấy anh, cậu không nói gì mà cứ nằm ra đó nhìn anh vì đang có cồn trong người khá nặng nên cậu không tự chủ được mà hôn anh. Anh khá bất ngờ nhưng cũng phối hợp theo cậu, hai người đẩy đưa môi lưỡi với nhau một hồi thì cậu cũng hết dưỡng khí mà đánh vào lưng anh, anh hiểu ý mà buôn đôi môi kia ra mà nhìn cậu "

- Cho anh nha
" Cậu khẽ gật đầu rồi anh tiếp tục lấy cái lưỡi ấy mà đi sâu vào khoan miệng của cậu làm cậu rên lên một tiếng "

- Ư...ưm a
" Tiếng rên của cậu làm anh bị kích thích mà mút càng ngày càng mạnh làm cho môi cậu sưng tấy lên rồi đánh vào ngực anh một cái thì anh mới chịu rời khỏi đôi môi căng mộng đấy mà trượt xuống phần cổ, anh mút và liếm láp phần cổ làm cho có những dấu đỏ hiện lên, anh nở một nụ cười gian tà rồi cho tay xuống bụng cậu mà xoa, cậu khá nhạy cảm nên chỉ mới xoa bụng là đủ để làm kích thích cậu "

- Ư...ưm a...anh a...aa

- Ngoan nào bbi mới có dạo đầu thôi làm gì mà nhạy cảm dữ vậy bé

- A...anh

- Ngoan nào bé con
" Anh xoa bụng cậu rồi từ từ đưa bàn tay to lớn ấy lên hai bờ ngực của cậu mà nắn, anh cởi bỏ cái áo của cậu rồi bắt đầu liếm mút một bên ngực còn một bên thì lấy tay xoa nắn, xoa được một lúc thì một bên của cậu bị sưng lên còn một bên thì chứa những giọt nữa bọt nóng ấm làm cho cậu không thể thoát ra cái khoái cảm ấy "

- Ư...m ưm a...nh Hả...Hải

- Gọi daddy

- Khô...ng b...bao giờ

- Không nói à

- Đú...ng đúng a~~~
" Cậu không làm theo ý anh nên anh tức giận mà lột hết sạch đồ trên cơ thể của cậu và chính mình, anh bắt đầu lấy bàn tay to lớn ấy mà vuốt ve theo đường cong cơ thể của cậu, cậu rên và ưởng người lên nó làm cậu càng ngày càng quyến rũ. Anh bắt đầu cầm bé Toàn lên mà bắt đầu mút nó làm cho cậu không thể không phát ra những âm thanh ma quái đó "

- Ă...aaa ư...ưm a...anh H...Hải
- Aaa...aa nh...nhanh lê...lên

- Gọi daddy đi rồi anh sẽ làm theo ý của bé con

- A~~~ Da...daddy~~

- Ngoan lắm bé con
" Anh nghe thấy chữ DADDY từ miệng cậu phát ra mà cảm thấy sung sướng, anh bắt đầu mút bé Toàn nhỏ ấy càng ngày càng nhanh và mạnh làm cậu sắp chịu hết nỗi rồi "

- A...aa~~ Da...daddy chậ...chậm lại aaa~~

- Bé con ngoan
" Mặc kệ bé con ấy van xin nhưng anh vẫn cứ tiếp tục sự mạnh bạo ấy, lát sau thì bé con ấy đã bắn vào khắp miệng của daddy rồi nhưng anh không nuốt mà nhướng ngườu yêu vừa hôn vừa chuyền cho cậu nhưng vì tinh dịch quá nhiều nên tràn ra, anh thấy vậy liền liếm từ cổ lên môi rồi lại tiếp tục hôn cậu. Khi cậu hết dưỡng khí thì anh mới chịu tha cho đôi môi sưng tấy ấy mà di chuyển xuống bé Toàn nhỏ ấy trêu chọc, trêu được một lúc thì anh lấy một ngón tay từ đút vào cái lỗ nhỏ ấy mà khoáy đảo bên trong, do là lần đầu nên cậu đau mà la toáng lên "

[0309] Hải - Toàn: Yêu Thầm Anh Đội TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ