Kim Seokjin về đến nhà liền nằm phịch xuống giường. Anh không ngờ thời gian đã qua lâu đến vậy mà khi đối diện lại với Kim Namjoon, những cảm xúc, cảm giác của thuở đầu đều ùa về. Cho anh nhận thấy mọi việc như mới diễn ra vào hồi qua mà thôi.
Kim Seokjin không thấy mừng về điều đó chút nào. Vì sợ nó sẽ khiến anh rơi vào cái bẫy vô hình, làm toàn thân chằng chịt vết thương lần nữa. Nỗi đau khổ đó, anh không muốn nếm lại, một chút cũng không muốn.
Kim Seokjin ôm lấy thân tàn chứa mảnh tâm tàn của mình mà rơi nước mắt. Cơ thể còn co ro lại thành hình số bốn.
Đã mất cả ngày nhức nhối bần thần và suy nghĩ đủ thứ đến tối mịt quên ăn, thì Kim Seokjin mới quyết định mai cũng đến Kim Thị. Anh biết Kim Namjoon sẽ không để yên cho mình dễ dàng và hệ thống nhận nhân viên của các tập đoàn có thể xem như liên kết với nhau.
Do đó chỉ cần trong list black của Kim Thị có tên Kim Seokjin, thì anh quá khó đi xin được việc ở chỗ khác. Anh là nghĩ kỹ lắm rồi mới chấp nhận đi làm. Chưa kể bản thân thấy mình cứ mạnh mẽ, kiểm soát tốt trái tim là được, vốn không có gì phải sợ hãi mà chọn cạch mặt nhau. Cùng lắm cạnh nhau làm bản thân thấy không thoải mái thôi.
Với những gì Kim Namjoon đã làm với Kim Seokjin đủ khiến anh chết tâm mãi mãi. Vì vậy anh không tin mình có thể yêu cậu trước cảnh hàng ngày đều có thể gặp nhau.
Bản thân không hận đối phương thấu xương tủy phải chăng đã tốt lắm rồi sao?
Một lần bị đùa bỡn tình yêu, bị xoay vòng như chong chóng, chịu thống khổ đến thâm tâm mục rữa đã quá đủ khiến Kim Seokjin sợ hãi và không muốn yêu thêm ai, chứ đừng nói tới chuyện chấp nhận lại Kim Namjoon. Nhưng chắc gì cậu còn cần anh chứ? Cậu là Kim thiếu nổi danh, trong khi anh chỉ thuộc dạng dân thường.
Những gì đã từng ở cả hai đều do Kim Seokjin ngốc nghếch thật tâm trao trọn tâm tư trong khi luôn thấy mình minh mẫn. Còn Kim Namjoon nhìn lụy tình nhưng mới là người nắm giữ cuộc chơi, biến anh thành một trong những đối tượng của cuộc vui tình ái cậu bày ra.
Ngẫm lại, cấp bậc của cả hai quá khác, không thành đôi cũng là điều hết sức bình thường.
Tự dưng biết được thân phận của Kim Namjoon, Kim Seokjin lại cảm thấy may mắn khi cuộc tình kéo dài không quá lâu. Bởi vì thời gian dài đậm sâu sẽ khiến anh bị lún hoàn toàn xuống vũng bùn ái tình mà cậu bày ra. Đến lúc đó mới chia tay thì anh còn thảm hại hơn bộ dáng năm ấy nhiều.
Sáng hôm sau Kim Seokjin đến Kim Thị và nhận việc. Kim Namjoon rất vui vì sự xuất hiện này của anh. Cậu kêu thư ký của mình chỉ dẫn những gì anh cần làm cũng như dẫn đi một vòng Kim Thị cho anh nhớ những chỗ quan trọng, phòng ngừa khi cậu kêu đi lấy giấy tờ lại không biết nên ghé sang chỗ nào.
Nếu không vì đây là một Kim Thị rộng lớn, chiếc ghế tổng giám đốc của Kim Namjoon có quá nhiều việc cần làm thì vốn một thư ký như Chang Narin đã đủ dùng. Nhưng thật may, nhờ chuyện kiếm thêm cánh tay đắc lực đã giúp cậu gặp lại được Kim Seokjin, người cậu ngày nhớ đêm mong nhưng không biết phải tìm ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhặt Cánh Hoa Tàn | Namjin
FanfictionNhân vật: Kim Seokjin - Kim Namjoon Thể loại: BL, ngược, nhẹ nhàng Nội dung: Đến với nhau trong sự yên bình nên lúc rời xa nhau cũng lẳng lặng. Jin không hiểu nổi đến cùng là chuyện gì đã cướp Namjoon của mình đi, khiến cậu như bốc hơi khỏi cuộc số...