Đánh tan Mikasa, là Armin chết.
Đối với Eren chết, Mikasa là đã sớm chuẩn bị, nàng chuẩn bị kỹ càng cô độc sống tiếp, cả đời nhớ nhung dạy dỗ nàng chiến đấu thiếu niên kia.
Nhưng nàng không nghĩ tới, hết thảy nắm giữ Titan lực lượng người, đều theo Ymir biến mất, mà dần dần tử vong.
Armin tại trở về đảo Paradis trên đường liền không đúng, làn da của hắn không hiểu ra sao biến thành đốt cháy khét bình thường cảm xúc, từng tầng từng tầng bóc ra.
Thông tuệ hơn người thiếu niên ý thức được cái gì, nhân lúc chính mình còn có thể nói ra thoại, một lần cuối cùng lấy Đoàn trưởng thân phận hạ lệnh.
"Nếu như ta đoán không lầm, Titan lực lượng biến mất rồi, chúng ta những này trí tuệ Titan người nắm giữ, đã từng hoặc nhiều hoặc ít bị Titan lực lượng chữa trị bị thương thân thể, hiện tại, mất đi Titan lực lượng, thân thể tổn thương sẽ phản phệ." Arlert Đoàn trưởng bình tĩnh nói, cho dù hắn hô hấp đã khó khăn.
"Như ta như vậy đã từng sinh mệnh hấp hối, có thể hôm nay cũng sẽ bị chết."
"Hiện tại, trong chúng ta không có nắm giữ Titan lực lượng chỉ có Mikasa, Binh trưởng, Jean, càng so với bốn người, có lẽ chỉ có các ngươi bốn người có thể sống trở lại đảo Paradis."
Mikasa bình tĩnh nhìn kỹ nàng cuối cùng người nhà, không bị khống chế bắt đầu run.
"Jean Kirschtein, ta nhận mệnh ngươi vì Trinh sát quân đoàn đời thứ mười bốn Đoàn trưởng, tạm thời thay quyền Eldia quân sự Tư lệnh, do ngươi thay lĩnh bộ đội hướng về Historia Nữ vương báo cáo." Thiếu niên tóc vàng một chút khô héo.
Jean đem hữu quyền chuy hướng về ngực trái, "Vâng mệnh! Arlert Đoàn trưởng."
Annie mặt không hề cảm xúc mà nhìn nửa ngày trước mới đối với mình cho thấy cõi lòng thiếu niên, bụng dưới không biết lúc nào đã chảy ra máu tươi.
"Càng so với, ngươi không là của ta bộ hạ, nhưng nếu chúng ta đã kề vai chiến đấu, ta hi vọng ngươi có thể cùng Jean đi gặp mặt Historia, mặt sau công tác cần ngươi."
Càng so với ôm hô hấp dồn dập Falco, trong mắt rưng rưng gật gù.
"Levi Binh trưởng, mời ngươi hiệp trợ Jean, cho đến đảo Paradis hòa bình nắm giữ tin cậy bảo đảm." Armin nhìn về phía cái này đã từng tự tay đem hắn đẩy hướng về ác ma vị trí tôn trưởng. Hắn biết Levi quá mệt mỏi, một thân một mình tống biệt hết thảy chiến hữu, một thân một mình gánh chịu hết thảy, giết Zeke sau hắn đã mất đi sống sót mục tiêu. Nhưng xin lỗi, nhân loại thật sự, còn cần ngươi.
"Biết rồi." Levi rất bình tĩnh nhìn Armin từ từ biến dữ tợn khuôn mặt. Đã là, người thứ ba chết ở trước mặt hắn Đoàn trưởng a.
"Mikasa Ackerman, " Cái này có thể là Armin lần thứ nhất hoán thanh mai tên đầy đủ, "Ta lệnh cho ngươi, sống tiếp."
Thiếu nữ tóc đen dần dần lắng lại run rẩy, nhìn lúc nhỏ đồng bạn, ánh mắt chỉ có một mảnh chỗ trống.
"Hiểu rõ." Mikasa nhẹ nhàng nói.
Armin cùng Annie tại buổi tối hôm đó sẽ chết, thời điểm chết, hai người nắm thật chặt bắt tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh Manh
General FictionLink gốc: 0124-suan.lofter.com Levi Ackerman x Mikasa Ackerman Hiện tại tranh châm biếm chương mới đến 137 chương, nếu như cùng mặt sau nội dung vở kịch có ra vào cái kia không có cách nào. Bối cảnh: Hòa bình thế giới, hết thảy Titan lực lượng ngườ...