Băng chi đại địa vẫn bị bọn họ từ bỏ, bởi vì có người nói loại này địa mạo gọi là sông băng, chỉ tồn tại ở cực nam, cực bắc, cực cao nơi, trước hai cái hiển nhiên không hiện thực, sau một Marley quốc nội còn thật sự cũng không đủ cao sơn.
Mikasa rõ ràng có chút tiếc nuối, nhưng làm bộ không thèm để ý, "Không sao, trên đảo đã có núi tuyết."
Núi tuyết làm sao có thể cùng sông băng so với, sông băng không phải xốp hoa tuyết chồng chất, mà là đọng lại mấy ngàn năm hình thành cứng rắn nước kết tinh, ngàn năm không thay đổi, tuyên cổ vĩnh tồn, truyền thuyết nó như một khối to lớn ngọc thạch, u nhã mê hoặc, có thể khúc xạ ra trên mặt trăng thiếu nữ thiến ảnh.
Tường bên trong bị dùng làm trụ sở huấn luyện núi tuyết cao hơn mặt biển không đủ, chỉ là tại mùa đông sẽ đành dụm được tầng tuyết thật dầy, mùa hè oi bức nhất tháng liền tất cả hòa tan, tuyết nước lẫn vào nước bùn nghiêng mà xuống, dơ bẩn cực kỳ, cái kia cảnh tượng Levi tuyệt đối không muốn xem lần thứ hai.
Cái kia sao có thể tính là là băng chi đại địa đây.
Levi đương nhiên biết thiếu nữ tâm tư, nhưng bọn họ xác thực nên hồi đảo Paradis, "Sau này trở lại tìm đi."
Hai người khởi hành đi tới Marley cảng, tại Marley cảnh nội lữ đồ cần mấy ngày, hai người đều không phải nói nhiều người, không có cái gì giao lưu, nhưng cũng cũng không xấu hổ.
Bọn họ sóng vai cưỡi ngựa, rất ít xem lẫn nhau, nhưng đều xác định lẫn nhau tồn tại.
Tới gần cảng biển thì, vì thỏa mãn Mikasa cuối cùng liếc mắt nhìn Marley đại lục phong cảnh nguyện vọng, hai người leo lên một ngọn núi, nói có cao hay không, quan sát toàn quốc sơn hà đại để không có khả năng lắm, chỉ là Mikasa không phải như vậy có chứng cưỡng bách người.
Marley công nghiệp phát đạt, thành trấn trải rộng, cho dù hai người thị lực vô cùng tốt, phóng tầm mắt nhìn tới, màu đen thành thị vẫn là làm người thất vọng chiếm cứ tầm nhìn phần lớn. Mikasa bò lên trên một thân cây, vượt tại chạc cây trên, màu mực tóc dài cùng đỏ khăn quàng cổ vạt áo đồng thời bị gió thổi lên. Nữ tử vẻ mặt như vậy yên lặng, chỉ là không hề động đậy mà nhìn. Levi cho mã đút điểm thức ăn nước uống, dưới tàng cây chờ nữ tử.
Mikasa nhìn một lúc lâu, đang muốn hạ xuống, ngẫu vừa quay đầu lại, đột nhiên nín thở.
Đó là biển rộng.
Tuy rằng bọn họ đối với đảo Paradis bờ biển người quen cực kỳ, nhưng từ Marley nhìn bên này cùng một mảnh hải, cảnh sắc một trời một vực. Từ chỗ cao quan sát, hải bao la cùng mênh mông nhìn thấy mà giật mình, sóng nước lấp loáng trên mặt biển, thỉnh thoảng có không gọi ra tên xinh đẹp Ngư nhi nhảy lên mà trên. Hải âu kết quần bay lượn, có lãnh ngạo bay cao, có trầm thấp xẹt qua mặt biển, hàm lên một con thất kinh cá. Xanh lam lãng bao phủ mà lên, chết héo tại trên bờ cát, lại bị dưới một lãng thi thể bao trùm. Bờ biển không giống đảo Paradis trọc lốc tinh tế cát trắng, càng sinh trưởng đầy rậm rì thực vật xanh. Nghe quán trọ lão bản nói, đó là cây dừa thụ, là đảo Paradis không có thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh Manh
General FictionLink gốc: 0124-suan.lofter.com Levi Ackerman x Mikasa Ackerman Hiện tại tranh châm biếm chương mới đến 137 chương, nếu như cùng mặt sau nội dung vở kịch có ra vào cái kia không có cách nào. Bối cảnh: Hòa bình thế giới, hết thảy Titan lực lượng ngườ...