Jean nắm trong tay thiếp vàng thiệp mời, một mặt phức tạp, "Có thể cho ta một lý do sao?"
Mikasa hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Hôn lễ dưới tuần sau thứ bảy cử hành."
Jean cười khổ một cái, "Mikasa, chúng ta đều biết ngươi yêu chỉ có Eren, ta chờ đợi ngươi nhiều năm như vậy, chưa bao giờ đòi hỏi quá ngươi sẽ yêu ta. Ngươi cần chỉ là gia đình cùng làm bạn, hắn có thể cho ngươi, ta cũng có thể. Có thể cho ta một lý do sao? Lựa chọn lý do của hắn."
Bất luận nhìn từ phương diện nào, Jean so với Levi đều thích hợp nhiều lắm, hắn cùng Mikasa tuổi tác xấp xỉ, khỏe mạnh, ưu tú, thân mặc cho Eldia Tổng tư lệnh, tiền đồ vô lượng. Levi đã từng huy hoàng cực kỳ, hiện tại thân thể tàn phế, tại huấn luyện quân đoàn làm huấn luyện viên. Hắn so với Mikasa lớn rồi ròng rã mười chín tuổi, còn là của nàng tộc nhân, nói là nàng cha chú cũng không quá đáng.
Lúc trước Levi nói mang Mikasa ra ngoài đi một chút thì, Jean cho rằng, chỉ là là trưởng bối đối với tan vỡ hậu bối quan tâm thôi. . .
Mikasa trầm mặc một hồi, lẳng lặng nói, "Trực giác."
Jean lộ ra mê hoặc vẻ mặt, Mikasa giải thích, "Ta nghe hắn, không nghĩ nhiều, công việc bình thường, sau đó đột nhiên có một ngày, trực giác mãnh liệt nói cho ta, ta nên tiếp thu hắn, cùng với hắn."
Jean hơi kinh ngạc, cắn cắn môi, "Liền như vậy?"
Mikasa nhàn nhạt nở nụ cười, "Mãi đến tận cùng với hắn sau, ta mới từ từ suy nghĩ rõ ràng, hắn cùng ta là rất giống người, chúng ta đều mất đi đã từng cho rằng chắc chắn sẽ không mất đi người. Binh trưởng xem ra cường đại như vậy, kỳ thực hắn cũng là dựa vào tính nhân cách, hắn không cách nào bỏ đàn sống riêng, hắn không cách nào thoát ly yêu cùng làm bạn mà sinh tồn, nhưng hắn giống như ta, đã từng cho rằng sẽ cùng đi đến phần cuối người từng cái từng cái rời đi, chúng ta đều lúc nào cũng bị vứt bỏ cái kia một. Tại cố hương của ta, tại lòng đất thành, ta cảm nhận được cùng hắn sâu sắc cộng hưởng."
Jean trầm mặc không nói, trong ánh mắt lóe vô tận đau thương. Mikasa cùng Levi rất giống, điểm ấy bọn họ đã sớm thảo luận qua, lực chiến đấu mạnh mẽ, tương tự dung mạo, mặt không hề cảm xúc cùng không hề ngữ điệu phương thức nói chuyện —— giới hạn với Mikasa đối với Eren Armin bên ngoài người nói chuyện thì. Sau đó biết được bọn họ là cùng một gia tộc, Armin đem loại này tương tự độ quy tội gia tộc di truyền. Cho tới Kenny, bị bọn họ quên.
Hai người này không chỉ có bề ngoài, linh hồn cũng là như vậy tương tự.
Mikasa mỉm cười, ánh mắt trung là tràn đầy ôn nhu.
Jean nhìn hắn yêu tha thiết hơn mười năm nữ tử, bi ai phát hiện, Mikasa trong mắt không chỉ có là sắp được gia đình vui sướng, thậm chí còn có, nàng đã từng chỉ đối với Eren tập trung, khác cảm tình.
Hai người kia là chân chính về mặt ý nghĩa linh hồn bạn lữ.
Jean hít sâu một hơi, đem thiệp mời thu cẩn thận, khắc chế khuôn mặt vẻ mặt, "Chúc mừng ngươi, Mikasa, thân là ngươi nhiều năm. . . Bằng hữu, ta rất vui vẻ ngươi tìm được ngươi chung thân bạn lữ. Tân hôn hạnh phúc, Mikasa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh Manh
General FictionLink gốc: 0124-suan.lofter.com Levi Ackerman x Mikasa Ackerman Hiện tại tranh châm biếm chương mới đến 137 chương, nếu như cùng mặt sau nội dung vở kịch có ra vào cái kia không có cách nào. Bối cảnh: Hòa bình thế giới, hết thảy Titan lực lượng ngườ...