4

15 3 0
                                    

Trở lại quán trọ, lúng túng tình huống phát sinh.

"Khách nhân, thật sự rất xin lỗi, nhưng là bỉ điếm thật sự chỉ có một gian phòng." Lão bản xem ra nhanh muốn khóc lên, hắn rất sợ này hai vị thần xốc hắn điếm a.

Levi sắc mặt phi thường khó coi, "Chỉ có, một, cái, phòng,?"

Lão bản bị sợ rồi, "Xin lỗi khách nhân! Hôm nay không biết tại sao, khách nhân đột nhiên rất nhiều... Xin lỗi, phi thường xin lỗi khách nhân!"

Levi cảm giác mình huyệt Thái Dương thình thịch tại khiêu, nhất thời sản sinh mang Mikasa đi trong sa mạc cắm trại ý nghĩ.

Thoát ly chiến trường sau, tính tình của hắn đã kinh biến đến mức tốt vô cùng, lão bản tại hắn nhược hóa sau khí tràng trung còn có thể nói chuyện cẩn thận chính là tốt nhất chứng minh.

Mikasa nhẹ nhàng lôi một hồi Levi ống tay áo, "Kỳ thực, không sao, ngược lại ta chỉ ngủ đến bán buổi tối."

Ngươi cũng chỉ ngủ đến bán buổi tối, coi như là, gác đêm đi.

Cô nương ý tứ quá mức rõ ràng.

Levi không phải như vậy bảo thủ người, hắn cùng Farlan, Isabela ba người ngủ quá một cái phòng, hắn bị Petra băng bó quá cũng tự tay cho Petra băng bó quá thương tích, hắn cùng Hange đánh nhau quá ôm ấp quá.

Nếu là lấy trước Mikasa hắn khả năng cũng không hề áp lực trong lòng.

Nhưng mấy tiếng trước, hắn mới sản sinh tóc dài Mikasa có thể dùng xinh đẹp hình dung ý nghĩ.

Hơn nữa Mikasa so với hắn nhỏ ròng rã mười chín tuổi sự thực.

Hắn đúng là có chút kinh ngạc cùng Mikasa thong dong, tại hắn trong ấn tượng, Mikasa chỉ có thể đối với Eren cùng Armin không hề phòng bị tâm. Nếu không có quyết chiến sau khi sinh tử gắn bó, Mikasa khả năng còn đối với hắn ôm ấp địch ý.

Chẳng lẽ nói, tại nữ hài trong lòng, hắn hiện tại cũng là có thể gọi là người nhà tồn tại sao?

Levi nhớ tới cái kia mã lai đến nghiên cứu viên trắc thân duyên hệ số, hắn vẫn đúng là có thể tính Mikasa người nhà, cái này nhà có chút đại là được rồi.

"Được thôi, liền một cái phòng." Levi thỏa hiệp. Lão bản nhanh muốn khóc lên bình thường cảm ơn chảy nước mắt, mau mau chân chó đi thêm một chăn đệm tử đi rồi.

Levi đến gian phòng chuyện thứ nhất, vẫn như cũ là ghét bỏ khách sạn công nhân viên thanh khiết trình độ. Nếu không là lập tức trời tối, hắn thật muốn đem ga trải giường túi chữ nhật cho một lần nữa tẩy một lần. Hắn để Mikasa ngồi ở trên giường, chính mình trước tiên đem gian phòng triệt triệt để để quét tước một lần.

Mikasa vô sự nhưng làm, không thể làm gì khác hơn là nhìn chằm chằm Levi xem, cái kia thấp bé bóng người tựa hồ không chút nào bị tàn tật ảnh hưởng độ linh hoạt, kéo dài chỉ giả chân cũng dị thường linh xảo thanh lý đi góc tường nấm mốc.

Nhưng không thể không nói, Levi bước đi tư thế có một chút điểm, buồn cười.

Mikasa có chút muốn cười, lại không dám cười, nỗ lực dời đi tầm mắt không nhìn Levi, nhưng làm bên trong gian phòng duy nhất di động vật thể, hắn thực sự quá hấp dẫn người sự chú ý.

[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ