Hai người rất mau trở lại đã đến đảo Paradis, không có chuyện gì trước tiên thông báo Jean cùng Historia, cho nên không có ai tiếp bọn họ. Mikasa muốn lẳng lặng mà ở trên đảo đi tới, đảo bên trong khai phá nhiều năm như vậy, nàng đều không có tốt tốt dạo chơi quá. Mười chín tuổi trước mang theo chân thành lý tưởng, muốn cho ác ma tên Ymir con cháu được tự do, phải đem thế giới từ Titan trong bóng tối giải thả ra, vội vàng chuẩn bị chiến đấu vội vàng kiến thiết vội vàng quan tâm âm tình bất định Eren, luôn cảm giác đến lý tưởng thực hiện sau có lượng lớn thời gian dùng để thưởng thức, trước tiên dấn thân vào kiến thiết đi, kiến thiết được rồi sau này hãy nói.
Lời này cũng không sai, lý tưởng là thực hiện, ác ma hậu duệ thành công đi ra lao tù, nàng cũng xác thực còn lại lượng lớn thời gian, chỉ có điều lý tưởng thực hiện phương thức cùng mong muốn khác biệt hơi lớn, cũng chính là người vì sáng tạo một nhân gian luyện ngục; mà nàng còn lại dài lâu thì giờ trung, nàng từng cho rằng sẽ vẫn làm bạn tại người ở bên cạnh môn từ lâu như khói dập tắt.
Mười chín tuổi sau khi đây, nàng tiêu cực chán chường một quãng thời gian rất dài, vô dục vô cầu một quãng thời gian rất dài, ngơ ngơ ngác ngác một quãng thời gian rất dài, đương nhiên, nội tâm của nàng trắng xám chỗ trống tia không ảnh hưởng chút nào nàng bận rộn công tác, hoặc là nói cách khác, nàng càng bận rộn hơn, nội tâm càng trống không.
Chiến tranh kết cuộc sau, khói bụi tan hết sau, bạn bè sau khi mất đi, nàng hiện tại rốt cục có thời gian ngắm nghía cẩn thận nàng tự tay kiến thiết toà này đảo.
Eldia người trẻ tuổi có quá nhiều hai người bọn họ fans, hai người đều không muốn bị vây xem, liền cưỡi đêm khuya tàu chuyến, tại lúc tờ mờ sáng đăng đảo.
Chấm nhỏ xuống phía tây, đêm đen nhánh mạc mơ hồ hiện ra mê hoặc xanh thẳm, Đông phương một góc hơi lập loè vài sợi bạch quang.
Không phải nhân loại bình thường Ackerman nhìn ban đêm năng lực tự nhiên là điều chắc chắn, hai người trầm mặc kéo dài hành lý lên bờ, đi ra cảng. Mikasa tạm thời không có sáng tỏ chỗ cần đến, thẳng thắn trực tiếp đi gần nhất trạm xe lửa mua hai tấm vé xe lửa, hai người ngồi vòng xoay tàu hỏa trước tiên lưu một vòng.
Titan dấu vết không còn sót lại chút gì, nguyên bản hoang vu nơi lắc mình biến hóa, bỗng dưng sinh ra tảng lớn trồng trọt, bãi chăn nuôi, nhà xưởng, nơi ở. Cho dù Mikasa tham dự kiến thiết kế hoạch hội nghị, cho dù nàng trước đây cũng đại khái xem qua đảo Paradis tân mạo, nhưng lần thứ nhất cẩn thận thưởng thức những kia trên tờ giấy trắng phác hoạ lý tưởng tranh cảnh sinh ra mỹ lệ hiện thực, nàng vẫn bị kinh sợ đến mức trợn mắt ngoác mồm. Trên đảo mấy năm qua phát triển nhanh làm người líu lưỡi, nhà cao tầng bình địa mà lên, đủ loại tân công nghiệp tươi tốt, trước có vô số người hi sinh, hiện tại cũng có càng nhiều mới tinh hoạt bát sinh mệnh cất tiếng khóc chào đời.
Nhân loại quá mức yếu đuối, cũng quá mức với kiên cường. Khốc liệt chiến tranh đau xót càng như vậy nhanh chóng bị vuốt lên —— đương nhiên không thể hoàn toàn không có vết tích —— người còn sống sót càng vẫn cứ lạc quan như vậy cố gắng như vậy tiếp tục sống sót. Đảo Paradis bản cũng chính là duy nhất không có bị rung chấn lan đến địa phương, kiến thiết cùng khôi phục so với thế giới cái khác khu vực dễ dàng hơn nhiều. Tại toàn thể sống sót Eldia người nỗ lực, trên đảo sum xuê cảnh tượng vượt qua trong lịch sử mặc cho nhất thời kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh Manh
Ficción GeneralLink gốc: 0124-suan.lofter.com Levi Ackerman x Mikasa Ackerman Hiện tại tranh châm biếm chương mới đến 137 chương, nếu như cùng mặt sau nội dung vở kịch có ra vào cái kia không có cách nào. Bối cảnh: Hòa bình thế giới, hết thảy Titan lực lượng ngườ...