Thả phi tự mình hai năm hai mặc nhân loại mạnh nhất rốt cục trở về quân đội, cứ việc một đời mới binh sĩ đã đầy đủ một mình chống đỡ một phương, nhưng cao tầng phương châm quyết sách lập ra vẫn là không thể rời bỏ lão binh. Jean Kirschtein nhiệt liệt hoan nghênh hai người trở về, vốn là xuất phát từ đối với lão hữu chăm sóc muốn cho bọn họ sắp xếp cái nhàn chênh lệch sự, nhưng Mikasa biểu thị nàng còn trẻ, tại cuộc du lịch khôi phục bị chiến tranh bầm tím nguyên khí, nguyện ý vì tân sinh Eldia đế quốc kính dâng thanh xuân. Mikasa đảm nhiệm quân sự Tư lệnh phó kiêm Trinh sát quân đoàn Binh trưởng, một lần nữa vùi đầu vào bận rộn quân vụ trong công việc. Chỉ có điều Jean cùng Levi đều nhìn ra được, Mikasa tinh thần rất tốt, bận rộn nhưng không lại giống như trước như vậy mất cảm giác.
Levi lĩnh cái huấn luyện quân đoàn giáo quan chức vụ, thân tàn chí kiên đi dằn vặt người mới. Lập thể cơ động kỹ thuật không dựa vào chân, hắn mặc lên trang bị uy phong không giảm năm đó. Tại từ trước tới nay mạnh nhất ác nhất giáo quan huấn luyện dưới, các tân binh đem con sói khóc quỷ kêu gào yết ở trong lòng, thể trạng tố chất bị nhắc tới kinh người độ cao, có hi vọng siêu năm đó quái tài tập hợp khóa 104.
Đương nhiên, trụ sở huấn luyện sạch sẽ trình độ cũng là xưa nay chưa từng có.
Tại huấn luyện quân đoàn Levi thường thường bị gọi đi tổng bộ họp, tuy rằng hắn rất ít phát biểu ý kiến, nhưng hắn trầm mặc ngồi ở đó, cùng sẽ giả liền tin chắc hội nghị làm ra quyết sách chắc chắn dẫn dắt nhân loại hướng đi ánh sáng. Cao cấp sĩ quan Mikasa rảnh rỗi liền đi huấn luyện quân đoàn lắc loáng một cái, tràn đầy phấn khởi xem những người mới bị dằn vặt sống dở chết dở, như nhìn thấy năm đó tại Levi nghiêm khắc vệ sinh tiêu chuẩn dưới sống không bằng chết mình và những đồng bạn.
Mikasa tại trụ sở huấn luyện thì thường thường cho người mới làm đánh lộn làm mẫu cùng chỉ đạo, Levi lập xuống quy củ, một mình đấu vượt qua Mikasa Binh trưởng nắm giữ quét dọn quyền được miễn. Cái này thắng lợi tưởng thưởng mê hoặc quá lớn, vô số lính mới thiêu thân lao đầu vào lửa, tre già măng mọc, bị ngược sau khi còn nóng lòng muốn thử lại làm một cuộc. Mikasa quật ngã toàn đoàn không có địch thủ, không sợ chết lính mới lớn mật thỉnh cầu Levi giáo quan nghênh chiến, hai cái Ackerman cùng nhau từ chối, Levi nói hắn không đánh nữ tính, Mikasa nói nàng không đánh cho tàn phế.
Đương nhiên, bọn họ đều không có ngay mặt nói ra, không phải vậy một hồi lâu không gặp quyết đấu thế không thể miễn.
Có lần Mikasa đến thời điểm rõ ràng mất tập trung, nhiều lần ánh mắt trôi về Levi, một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ. Ngày đó nàng chỉ đạo lính mới thì phi thường qua loa, nói cách khác, nàng chẳng muốn thân mật nhượng chiêu trực tiếp gọn gàng nhanh chóng giải quyết người khiêu chiến, khiêu chiến hàng ngũ run lẩy bẩy, không dám lên trước. Ngày đó là một mình đấu Mikasa nhân số ít nhất một ngày.
Lúc nghỉ trưa, Levi đem Mikasa kéo dài tới gian phòng của mình, cô đơn thương thẳng vào hỏi, "Có chuyện gì?"
Mikasa sắc mặt phức tạp nhìn không nhiễm một hạt bụi mặt bàn, lại nhìn Levi mặt, lại nhìn ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RivaMika - QT] Kinh niên - Ngã Thị Manh Manh Đích Manh Manh
Aktuelle LiteraturLink gốc: 0124-suan.lofter.com Levi Ackerman x Mikasa Ackerman Hiện tại tranh châm biếm chương mới đến 137 chương, nếu như cùng mặt sau nội dung vở kịch có ra vào cái kia không có cách nào. Bối cảnh: Hòa bình thế giới, hết thảy Titan lực lượng ngườ...