TCPMTCP 18: Bondingg~ (Part Two)

44 1 0
                                    

Hi! Yeheyyyy! After 2 chapters, Chapter 20 na! Puro fun moment's itong chapter kaya sana magustuhan ninyo!

Please vote, share and comment
===========================

Arereen's P.O.V

"WHATTT?!" Sabay at sigaw nilang sabi. Weww...., sabay talaga. Kambal ang peg?

"10,628 daw ang price." Sabi ko. Napaface palm naman sila. Oh, Baket?

"Ang mura lang naman Arereen! Kala ko banaman naabot na sa Millions." Sabi ni Stephanie.

HANSAVEHHH?! Anong mura duon?! O.O

=___=, Kayo na mayaman. Pero, gusto ko talaga yung bracelet eh. Uwahhhh!

Pumunta sila duon sa gusto kong bracelet at tinawag yung saleslady.

"Yes ma'am?" Ngiting tanong nung saleslady.

"I'd like to buy that bracelet*turo sa lace na may little pink diamonds*" sabi ni Stephanie.

Napatingin naman ako kay Chrisxle at nandun naman siya sa kabilang counter.

Sinilip ko naman siya at tinitignan niya yung couple bracelet.

Puti siya pero may nakasulat na "He's Mine " tapos yung isa naman "She's Mine ".

Ancute rin! Yung word niya, may kulay. Kulay Pink yung "She's Mine " at Kulay Blue yung word ng "He's Mine ".

Anganda tignan! Hmm..., May crush nga talaga ata toh kay someone.

Makapaginvestigate nga. Hahaha!

Tinusok ko tagiliran niya at nagulat ako sa binulong niya.

"Crush kita Jeffrey!" Sigaw na bulong niya. O.O, crush niya si Jeffrey?!

As in yung kaibigan ni Tristan? OwEmGe! Binigyan ko siya ng nakakapangasar na tingin.

Nagulat naman siya sa inasal ko at parang nagpapanic na siya. Haha!

"Arereen, Please lang. Silent ka muna. Wag mong ipagsasabi ha? Please! Uwaahhh!" Panic niyang sabi.

Haha! Nagthumbs up lang ako sa kanya. At parang narelief namam siya sa ginawa ko.

I keep secret's. Nakakatuwa rin kasi namumutla na si Chrisxle! Haha!

"Tomato." Sabi ko. Haha! Mas lalo naman siyang namutla! OwEm!

"OGosh Gurls! Nabili ko na!" Sabi ni Stephanie kaya napalingon naman kaagad ako sa kanya.

Hawak hawak niya ngayon yung dream bracelet ko.

Uwaaahhh! May nakakuha na ng dream bracelet ko!

"Let's go?" Tanong niya. Ang lapad pa ng ngiti! Huwahh! Busangot naman ako. *pout*

"Uyy! Cheer up naman diyan! Anganda pa naman ng outfit mo!" Sabi ni Stephanie. Oo na!

Makakahanap rin ako ng mas maganda. Mwehehehe! Kaya ngiti nalang ako.

"Ayan! " Sabi niya at kinindatan ako. Ngumiti nalang ako.

Habang naglalakad kami, hindi umiimik si Chrisxle. Hmm..., Bakit kaya?

Binaling ko naman siya at nakayuko lang. Haha! Tomato paren ata si Chrisxle.

Kaya nilapitan ko at binulungan ko siya.

"Psst! Umayos ka! Bonding naten to." Bulong ko sa kanya. At napataas na siya ng ulo.

Ngumiti naman siya saakin at nagpeace sign. ^____^✌

Nginitian ko nalang siya at naalala ko pala si Kuya. Kaya kinuha ko Samsung ko at dinial phone niya.

-CONVO-

Me: Kuya! Nandito sina Chrisxle at Stephanie. Nas----
Kuya Daniel: Arereen, I'm sorry. Pero nasa airport na ako ngayon.

-END OF CONVO-

*nganga*
===========================
HUWAAHHH! WALA NA SI KUYA DANIEL! ANYARE?! ABANGAN SA NEXT CHAPTER!

Abangan!

The Campus Princess meets The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon