TCPMTCP 3: O-M-G. O.O

114 3 2
                                    

I'm back! Author here! :"">. Oh sya! Nandito na yung amazing at nakakakilig na moments!

Please Vote, Share and Comment! 

Ito na!
=================================

"Huwhat?!" sigaw ko. Alangan namang "Ahh...., ganun ba" lang ako!  Sensitive akong tao noh! 

"Oh baket? May problema ka, aking Prinsesa?" Sabi niya with matching nakakaasar na smirk. Nakakaasar talaga! 

"Oo! May problema!" Sabi ko or which, i would say na sigaw with sabi? 

"What is happen-------" biglang may nagsalitang babae at pagkatingin ko, isang guro ang dumating

"Oh, look whose here, Ms. Gonzales and Mr. Jung" sabi nung guro habang naglakad at inilapag yung libro niya sa desk niya.

Napailang nalang ako. May guro na eh, ANO PA BA MAGAGAWA KO?!. Kaasar naman tong unggoy na to.

At saka, teka paano naman nalaman kaagad nung guro surname ko?! 

"Good morning class" sabi niya habang nakatingin saamin. Tinignan ko nalang yung unggoy ulit at nahuli ko siyang tumitingin saakin.

Binigyan ko nalang siya ng "Lagot-ka-saakin" look. Bineletan lang ako ng unggoy?! 

"I am Ms. Castro. Nice meeting you all my students" sabi niya habang nakangiti.

"Now, first introduce yourself to the ones who are new in this school" sabi niya.

Edi tumayo na ako pero parang may tumayo narin sa gilid  ko, lumingon ako at yung unggoy yung nakatayo. 

Edi tinignan ko yung mga ibang kaklase namin at kami lang ang nakatayo.

"Ms. Gonzales, please introduce yourself first." Sabi ni Ms. Castro at lumakad naman ako sa harapan at tumingin sa kanilang lahat.

"Good Morning classmates. I'm Arereen Gonzales and I'm 14 years old. Please take care of me and nice meeting you all." Sabi ko habang nakangiti.

Nagpalakpakan naman sila at lumakad na ako sa upuan ko at umupo.

"Mr. Jung. Your up next" sabi naman ni Ms. Castro. Hindi ko na siya tinignan lumakad papunta sa harapan.

"Yo sup my classmates! *kyaaaahhhhh* I'm your only one campus Prince, Jung Tristan! *waaahhhhhh!!*" sabi niya habang kumindat. Ang ingay naman! Ang lalaki ng bunganga

Lumapit naman siya at umupo na sa gilid ko. So, nagstart na si Ms. Castro mag-discuss.

At ako naman, wala sa sarili. Kasi parang nakita ko na tong unggoy na'to eh. Tss, bakit ko ba siya iniisip?!

Tristan's P.O.V

Hi Reader's! . Kilala niyo na ako siyempre. Sa gwapo kong toh, woah!

Nga pala, paano ko nalaman na si Arereen yung Campus Princess/my partner? Kay Michael. Katropa ko, mala-chismoso rin yun eh.

*flashback*

*pooopppppp*

'Sino kaya toh?' Tanong ko sa sarili ko dahil may nag-text.

Kinuha ko yung Iphone ko at tinignan. Si Michael lang pala eh. Binuksan ko ito at nakasulat ay:

The Campus Princess meets The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon