Heelllloooooooo! TCPMTPC means The Campus Princess Meets The Campus Prince. Sana magustugan niyo! Mihihi! ^_____^
=================================Arereen's P.O.V
*KRRRIIIIIIIINNNNNGGGGG* (A/N: Sarreh, bulok sound effect haha!)
*yaaawwwnnnn*
Hayy, umaga na. =_=. Nga pala, ako naman si Arereen Gonzales, isang magandang dalaga. Charot! Haha! Good vibes lang!. 15 years old!. Namatay mga magulang ko sa aksidente, 3 years ago. Nagaaral sa Academic High School.
Oh, ayan. Nakilala niyo na ako. Hindi na tayo strangers sa isa't isa. Haha!, bumangon nalang ako sa kama habang nakapikit.
Lakad..... lakad......., *BUMM*
"Ouch!" mahinang sigaw ko. Grabe! Nagising na tuluyan ako. Kusot mata, stretch dito busangot duon.
Pumasok nalang ako sa banyo at naghubad at naligo.
*pagkatapos ng 10 minutes*
Antagal ko noh? I know. Lagi naman 10 minutes ang tapos ko eh. Pumunta nalang ako sa dresser ko at kinuha ang uniporme ko.
Polo siyang puti with a logo of color Pink. My favorite color. Tapos, pink, white with black stripes yung skirt ko. Maiksing palda.
Sinuot ko na to at kinuha yung mahaba kong puting medyas. At sinuot ko narin ito.
Pumunta naman ako sa shoe case at kinuha yung pink heels ko. Malay ko ba bakit heels pa dapat gamitin.
Pumunta na ako sa cabinet at sinuklay na ang buhok ko at nagpulbos at lipgloss na light pink.
Lumabas na ako sa kwarto at tinawag si Manang Belle. Siya yung katulong namin simula nung bata ako hanggang ngayon.
"Manang Belle!" Sigaw ko. Pero hindi naman masyado malakas yung parang medium lang? Ganern!
"Ano yun Iha?" sabi niya.
"May pagkain na po ba sa baba?" tanung ko.
"Oo Iha., kain ka na bago ka pumunta sa iskwelahan" sabi niya habang dinadala yung pagkain papunta sa table.
Umupo nalang ako sa upuan at nagsimula nang kumain.
Pagkatapos ko kumain. Tinignan ko yung watch ko at 6:30 palang. So, nagsipilyo na muna ako. Haha!
*BRRRRRRR* *BRRRRRRRR*
Ahh! Ang bango nang hininga ko! Lol! Haha! Lumabas na ako sa banyo at nagpaalam na.
Pagkatapos ko lumabas ng bahay, pumasok na ako sa kotse na nakapara na sa harapan ng kotse.
Anak mayaman ako. Simula nung namatay magulang ko, ako na ang naghandle ng company namin.
*after 15 minutes*
Nakarating na ako dito sa klase at pagdating na pagdating ko nagbell kaagad yung bell.
Kaya tumakbo na ako at dahil sa kakatakbo ko.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*BOOOGGSSHHHH*
=================================
Hahahaha!! Comment naman diyan uy! Seenzoners! Magsilabasan kayo. Comment please...Abangan!
BINABASA MO ANG
The Campus Princess meets The Campus Prince
AléatoireHello everyone! bagong istorya para sa mga madlang people! ^0^…, Haha! pangalawang istorya ko to madlang pips. Sana magustuhan niyo, mehehe! ^_____^