TCPMTCP 12: Getting Ready!

40 2 0
                                    

Helloo! Nandito na ako muli! *Mr. Chu song here(Chorus)*. Yiee~~~ Naeexcite na ba kayo niyan? Hay..., sana nga! Sana magustuhan ninyo! ^__^

Please Vote, Share and Comment.

=================================

Arereen's P.O.V

After 5 minutes...

"Bunso, baba ka na diyan at 25 minutes nalang at dapat nandun na tayo." Sabi ni Kuya na parang tatay na sinesermonan ako.

Naku naman Kuya! Mabilis kaya toh! Ako pa noh! *ehem ehem*.

"Ito na po!" Sabi ko at bumaba na ng kotse habang dala-dala yung mga binili ko. Ako! Kasi ako ang nagbayad nung damit but yung sapatos not meh!

Naglakad na kami papasok ng pinto at binuksan yung gate...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"WELCOME BECKKK!" Mapasigaw na sabi nung Beki ata eh. Teka! Who dis?

"Uhmm...., Chogiyo(Excuse Me), but who are you?" Sabi ko at na-crumple naman ang mukha niya. Parang crumpled na papel.

May masama ba akong sinabi? O.o??? At nakita ko namang bigla nalang siyang ngumiti. Eh?!

"Ehem ehem, Im the only, one, super, duper, ultra, amazing, beautiful *sabay ayos ng buhok*, and the most prettiest beki, Nathaniel! *wave hand, like a beauty pageant*." Sabi niya at nagspeech pa talaga.

Tinignan ko si Kuya at crumpled rin yung mukha niya. Sinundot ko naman yung tagiliran niya at napaharap naman siya saakin.

Sino-siya-kuya look. Kumibit balikat lamang siya. Teka nga! Paano siy----

"Ah Ma'am at Sir, pinaloob ko po kasi siya sabi daw po niya eh siya daw po makeup artist ni Maam" biglang sabi ni Manang Lucy.

Ahh...., kaya naman pala. So, no need to waste my time. Kailangan ko nang maligo at mageklabush pa.

"Kuya, taas na ako. Magaayos" sabi ko at tumango nalamang siya. Tumakbo na ako pataas habang bitbit yung damit ko.

Nakasunod narin pala si Beki Nathaniel. Hahahaha!

So nung naabot ko na yung sa kwarto ko, binuksan ko ito at pumasok na. Nung nasa banda kama na ako, inilapag ko na yung mga pinamili ko.

Tinignan ko si Beki Nathaniel at dala niya ata Makeup Kit niya.

"Ahm..., Maliligo la---" putol kong sinabi. What now?

"NoNoNo, kailangan mo na magmakeup aketch! Gora neh!" Beking sabi niya. Eh?! Hanudaw?

The Campus Princess meets The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon