Dandelions
Triggered warning: Abusive words/actions you may encounter
Wishing is like a dream that we want to happen even though it is very far from reality and right now I'm wishing that that Trauma would disappear afterwards of trying.
I still feel dirty from their touch it is very vivid that their faces and voices won't leave me.
Last night is one of the worse nightmare I encounter. Because in that Dream I can see Zaugustus trying to reach out for me and that thing is fucked up because I hate leaving people I know what it felt and I feel like I hurt Zaugustus for leaving without saying goodbye...
Maaga akong naligo dahil malayo ang biyahe papunta sa School.
Late na ako ng makarating halos dalawang oras akong bumiyahe at tumatakbo na ako paakyat sa room kumatok muna ako bago ko binuksan ng bahagya ang pinto.
Lahat ng atensyon ay nasa akin. Hinihingal ako tumayo at nagpaumanhin. Tumango si Miss bago ako umupo sa tabi ni Zaug na masama ang tingin saakin.
Nagkunwari akong bingi at bulag sa nakikita at naririnig.
"Alam mo ba 'yung insidente noong isang araw? May muntik na raw ma-r@pe anim na lalaki 'yung nakunan sa cctv taga rito raw 'yung babae.." intrigang aambit hg isang babae sa likod sa boses nito ay diring-diri at parang may alam sa nangyari kinuyom ko ang palad ko dahil sa gulat. May Cctv footage maaring kumalat iyon at...
"Grabe malamang ay nagpagabi talaga 'yung babae." Nanginginig ang kamay ko ng abutin ko ang test paper na pinasa saakin ni Zaug ang paningin ko ay nasa harap. Takot makabasa ng pang huhusga sa mata ng kahit na sino.
"Halatang malandi dahil hindi pumipiglas noong ikalat nila ang clips kagabi." Naalala ko bigla ang pagtayo ko lamang dahil nawalan na ako ng makakapitan para lumaban noong gabing iyon..
Nakatulala lamang ako habang iniisip kung ano pa ang mas malalang mangyayari. Nandidiri ako sa bawat hawak nila nanghihina ako sa katotohanan na wala akong lakas sa kalalakihan sa paligid ko...
Nabingi na yata ako dahil hindi ko na rin gusto marinig ang malalaswa nilang sinasabi at ang nakakatakot at nakakadiring nilang itsura sabik at tila walang pakielam sa mga mangyayari saakin matapos ng kababuyan na gagawin nila ngunit ng may sumigaw na security guard habang tinututok ang flashlight sa pwesto namin agad akong natauhan at naiiyak na pumalag.
"Hoy!! Ano 'yang pinalilibutan niyo!! Alis!!" Sigaw nito at nang matutok sa mukha ko ang ilaw sa flashlight naaninag ko ang gulat sa Security Guard agad itong lumapit habang may hawak na kahoy
"Gag* tanda!! 'wag kang makielam dito kung gusto mo tikman mo nalang din 'tong si Miss!!" Sigaw ng lalaki sa kaliwanko hawak ang braso ko samantalang ang ibang kamay ay nag lilibot sa maselang parte ng katawan ko. Panay man ang iwas ko ay wala akong panama. Nandidiri lamang ako kapag nagtatagal at dumadaplis ang marurumi nilang kamay sa balat ko.
"K-kuya!! P-please po tulungan niyo po a-ako!!" Lakas loob kong sigaw paos at nagmamakaawa ang boses ko at nawalan lamang ako ng lakas ng mahinto ang Security dahil sa sinabi ng isa pang lalaki!!
"Mananahimik kami basta hayaan mo lang kami rito pumwesto! Haha!" Napapikit ako ng magsabay sabay sila mag salita.
"Sige na sir!!" Nang aasar at nakikiusap na sambit ng isa.
"Makinis 'to oh!!" Sigaw ng lalaki sa likod sabay hawak sa panga ko na tila pinagmamalaki ang dapat na kinadidirian.
"Gustong-gusto siguro." Nandidiri a tila nasisiyahan nitong sambit. Napakurap ako ng hawakan ng kung sino ang kamay ko at agad ko itong iniwas at tila napapasong napadikit sa pader.
BINABASA MO ANG
This world (Completed)
Teen FictionThis world is my biggest nightmare, I stand alone in this society and I thought no one can save me anymore. But he came, he became the best thing I never haved and he is my worst memory that I want to repeat. "Sinabi mo saakin na iaahon mo ako!! si...