để tạm đồ vào phòng rồi bốn người tụ tập ngồi ở hiên nhà, trên tay joohyun cầm một tờ giấy mà tổ chương trình vừa đưa cho.
joohyun: chào mừng bạn đến với "mình cùng rời thành phố". tiếp theo đây bạn cùng các thành viên sẽ đối mặt với cuộc sống nông thôn dân dã, thực hiện chế độ tự cung tự cấp. các bạn sẽ phải hợp sức hoàn thành thử thách và nhiệm vụ mà chương trình đặt ra để nhận được chi phí sinh hoạt.
jungkook: là nhận được bao nhiêu ạ?
pd: tùy theo mức độ nhiệm vụ mà các bạn hoàn thành, mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ sẽ được nhận một khoản tiền thêm vào tài sản chung.
sungjae: vậy là có cả tài sản riêng ạ?
chanyeol: chắc là 2000 won hồi sáng được phát ấy.
pd: đúng thế, hiện tại mỗi thành viên đều có tài sản riêng là 2000 won, các bạn có thể tùy ý sử dụng cá nhân hoặc lựa chọn gom lại làm của chung. đương nhiên bên cạnh đó mọi người có thể làm nhiệm vụ cá nhân để thu thập phí sinh hoạt riêng.
jungkook: coi bộ thú vị nha
joohyun: nhiệm vụ đầu tiên nè mọi người. cùng nấu bữa tối đặc biệt cho rosé, á vậy là tối nay em ấy sẽ đến.
pd: cô ấy vừa lên máy bay cất cánh đến daegu.
jungkook: em còn tưởng ngày mai cậu ấy mới tới cơ.
sungjae /-.-"/ : chúng ta chỉ có một túi gạo và một túi bột mì. bữa tối đặc biệt đấy!
chanyeol: có gà, vịt và cá nữa. anh có kinh nghiệm làm cá này.
joohyun: kinh nghiệm đầy mình lắm cơ! chúng ta chia ra nhé, vì là bữa tối đầu tiên khi đến đây nên hãy làm thật hoành tráng nào.
jungkook: đúng rồi chị. hết tiền thì chương trình cũng không để mình chịu đói đâu.
chanyeol: vậy là chúng ta nhất trí gom số tiền đầu tiên lại làm của chung. tui muốn ăn thịt bò.
sungjae: chắc chúng ta là chương trình duy nhất ngay mùa đầu tiên dàn cast đã ăn chơi xả láng luôn quá!
pd: chủ nhà chỉ chuyển đi nơi khác chứ không phải nhà bỏ hoang nên các bạn còn phải trả tiền thuê nhà. để chuyển vào ở thì có khá nhiều chỗ bụi bặm hỏng hóc cần sửa chữa, nội thất trong nhà cũng không nhiều.
joohyun: không phải các chi phí như tiền thuê nhà là do ekip chịu trách nhiệm hả?
sungjae: em cảm thấy như mình bị lừa đảo ấy.
chanyeol: ví dụ không đóng tiền nhà là nguyên cái ekip thành người vô gia cư lang bạt luôn á hả
pd: không giống nhau, chúng tôi có tiền, có thể thuê phòng.
all: ? /ý ông anh là sao đây/
joohyun: **********
chanyeol: chị cả tức đến nỗi mất quyền kiểm soát luôn rồi ㅋㅋㅋ
sungjae: bây giờ em quay đầu có còn kịp không?
jungkook: giường ngủ còn chưa được ráp luôn cơ. em đã kì vọng biết bao nhiêu mà sao chương trình lại đối xử với tụi em như vậy?