05.

249 47 15
                                    

《 off cam 》

"nhiệm vụ hôm nay của chúng ta là gì ạ?" chaeyoung đưa tay túm gọn mái tóc dài rồi buộc bổng lên, kéo ghế ngồi xuống và nhận lấy lát bánh mì cùng cốc sữa từ tay joohyun; năm người quây vào cùng thưởng thức bữa sáng mà jungkook lén giấu trong balo lúc đến đây.

sungjae: nãy anh đi kiểm tra hộp thư, tầm này ekip còn chưa dậy nữa cơ

joohyun: jungkook, ngó nghiêng cái gì?

jungkook: vì chaeyoung buộc tóc cao lạ lạ mà xinh xinh ạ!

chanyeol: hay nhờ hay nhờ

joohyun: có khi phải kiến nghị khỏi gắn mic cho jungkook luôn, đỡ tài lanh!

sungjae: em đồng ý, chứ mau miệng kiểu này hai đứa khỏi giấu luôn í

jungkook: mọi người đừng trêu chaeyoung, em ấy đỏ mặt rồi

chaeyoung: có anh í, vậy ăn xong mình đi ngủ tiếp đến khi ekip dậy ạ?

sungjae: rồi than đói liệu ekip có cho ăn tiếp không mọi người?

joohyun: cái này cứ ngủ dậy là sẽ biết thôi.

xong bữa sáng chaeyoung nằm thu lu trên chiếc ghế lười màu xám ở gian giữa, trên người còn đắp một chiếc chăn mỏng thơ thẩn nhìn ra bên ngoài. jungkook ngái ngủ mở cửa phòng đi ra thấy chaeyoung thì đứng hình mất 2 giây.

jungkook: em vẫn luôn ngồi ngoài này hả? có lạnh không vậy?

chaeyoung: không ạ, em không buồn ngủ lắm nên định ngồi thêm một lát sẽ đánh thức mọi người dậy.

jungkook: vậy anh ngồi cùng em.

chaeyoung: anh cẩn thận một chút nhé, hiện tại chưa phải thời điểm tốt để bọn mình công khai

jungkook: vâng, anh đã rõ. cho anh hôn một cái nào

bài hát chủ đề của chương trình vang lên, mọi người lục đục rời khỏi chăn ấm di chuyển ra phòng khách.

sungjae: em dậy rồi ạ

chanyeol: còn mỗi chị joohyun thôi à?

joohyun: đây đây, mấy đứa thay đồ ấm vào rồi chuẩn bị làm nhiệm vụ nhé, chị đi kiểm tra hòm thư.

chanyeol: ekip đã chịu dậy rồi đấy.

pd: các bạn đã đeo mic hết chưa? chúng ta chuẩn bị quay thôi.

all: chào mừng mọi người đến với downy home của tụi mình /tadaaa/

jungkook: hiệu ứng chạy bằng cơm

joohyun: đề nghị cắt bớt tiền lương của ekip để bù vào tiền sinh hoạt của bọn em vì mọi người dậy muộn quá ạ.

pd /khóc thét/ : ...

chanyeol: bấm máy nãy giờ mà chưa cảnh nào đạt chuẩn chiếu sóng, cay đắng lắm phải không anh?

mình cùng rời thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ