01.

372 72 30
                                    

điểm đến mà chương trình lựa chọn là làng dân gian hahoe 600 năm tuổi, nằm ở pungcheon-myeon, thủ đô andong. ngôi làng đặc trưng có từ triều đại joseon nổi tiếng với nghề làm mặt nạ và các nghề thủ công khác. làng hahoe luôn tự hào có dòng nakdong đẹp như tranh vẽ chảy qua và hàng chục ngôi nhà choga được bảo tồn tuyệt đẹp.

các khách mời thành thị đã lên đường di chuyển đến gyeongsangbuk-do. cùng quay lại 24 giờ trước khi xuất phát xem họ đã chuẩn bị những gì cho chuyến đi lần này nhé!

10 giờ sáng tại kí túc xá red velvet, seoul. tiếng hát ngọt ngào phát ra từ chiếc ipad mà bae joohyun đang xem.

pd: joohyun à, bạn đang xem gì thế?

joohyun: mình đang xem video của rosé, bởi vì sắp tới sẽ quay "mình cùng rời thành phố" với em ấy nên muốn xem thử.

pd: bạn cảm thấy mình sẽ ở vị trí nào trong 5 khách mời?

sooyoung /hét/ : CHỊ ẤY CHẮC CHẮN SẼ LÀ MẸ ĐẤY Ạ

joohyun /đỡ trán/ : mình sẽ là chị cả, vì mình lớn nhất mà.

pd: vậy bạn đã chuẩn bị những gì cho chuyến đi này vậy?

joohyun: mình nghĩ là mình đã chuẩn bị khá đầy đủ những thứ cần thiết rồi. quần áo, đồ dùng cá nhân, đồ ăn vặt, nồi niêu xoong chảo, nhiều lắm.

quả là người chị người mẹ của gia đình.

kí túc xá exo, seoul.

sehun: ủa các người là ai? là ai thì cũng biến đi không tôi báo công an đấy!

pd /hoảng sợ các thứ/ : tụi tôi là ekip của chương trình "mình cũng rời thành phố" mà thành viên chanyeol tham gia.

suho: mọi người đến sớm vậy á, vào ngồi đi tôi sẽ gọi chanyeol dậy.

baekhyun: này, sao ekip không cast tôi hả? tại sao? tôi cũng cần thư giãn lắm nè, sao lại cast tên chanyeol chứ hả?

chanyeol: cast mình thì có làm sao? cậu đừng có đi qua đi lại ở đây nữa, vô trong đi làm ơn.

pd: vậy chúng ta bắt đầu nhé. cậu có cảm xúc gì khi là anh hai?

chanyeol: em cảm thấy bình thường, dù sao cũng chỉ là anh hai, chị joohyun lớn nhất mà.

pd: vậy cậu đã bỏ vào hành lí những gì?

chanyeol: không nhiều đâu ạ, em mang theo tiền và tấm lòng nhiệt huyết tới chương trình thôi.

pd: ...

chanyeol khi trả lời câu cuối cùng thì hiệu ứng xung quanh là mưa tiền rơi lả tả, đuôi mắt còn có tia sáng lấp lánh.

kí túc xá bts, seoul.

jungkook: tui phải đi dọn hành lí thôi.

mình cùng rời thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ