trời tờ mờ sáng, trong không khí vẫn còn đọng lại hơi lành lạnh từ đêm hôm trước, chaeyoung từ trong nhà bước ra với chiếc túi tote trên vai.
"mọi người có lạnh không? thật xin lỗi vì xảy ra lịch trình đột xuất để mọi người phải dậy ghi hình em vào lúc sớm thế này."
"em có mang chút nước gừng vừa được ủ lại. mọi người uống tạm cho ấm bụng."
trong màn sương, chaeyoung kéo khóa áo lên cao, nở nụ cười tươi tắn, vẫy tay với camera, "em sẽ sớm quay trở lại, mọi người đợi em nhé."
⁂
7 giờ, trời đã sáng rõ, downy home vẫn không có động tĩnh, tiếng nhạc dạo quen thuộc vang lên đánh thức mọi người khỏi cơn mộng mị. trong căn phòng bên phải, jungkook là người thức dậy đầu tiên.
"một ngày không có chaeyoung ở đây. em thật sự không muốn thức dậy làm gì cả."
sungjae ở giường bên nghe vậy liền xoay người đáp lại, "anh thấy là do chú lười thì có! dù sao em gái có lịch trình vẫn thuộc thành phố này, đến chiều là có thể quay về với chúng ta rồi."
"sungjae nói đúng đó, mau mau dậy thôi. còn rất nhiều việc cần chúng ta làm. đến lúc gắn mic rồi thì đừng có mất quyền kiểm soát đấy, em gái nhỏ mà giận thì tụi anh đứng về phía em gái đấy nhé!" chanyeol nhịn cười cảnh cáo cậu em.
"em sẽ cố." giọng jungkook ỉu xìu, "nếu không được nữa thì em tính đàm phán với ekip cắt cảnh đó luôn."
khi bốn người có mặt đầy đủ ở hiên nhà, không khí lạnh khiến ai cũng phải rùng mình một cái. joohyun mơ màng quấn chặt chiếc áo lông ấm áp.
joohyun: chaeyoung rời đi lúc sớm chắc phải lạnh lắm.
pd: chaeyoung nhờ chúng tôi nhắn với mọi người là có nước gừng ủ trong bếp, có thể lấy uống cho ấm bụng.
jungkook: aaa sao cậu có thể đáng yêu đến vậy hả chaeyoungie của mình!
joohyun: chaeyoung nào của em, bé chaeng là của chị. chị yêu em nhất chaeng ơii
pd: tuy là vắng thành viên chaeyoung, nhưng hôm nay chúng ta cũng có các khách mời đặc biệt ghé thăm. các bạn có muốn làm nhiệm vụ để nhận bữa sáng và nguyên liệu nấu ăn cho buổi trưa không?
sungjae: còn có thể ăn sáng luôn. nhiệm vụ gì vậy ạ?
chanyeol: khách mời đặc biệt là những ai ạ?
pd: bí mật. khách mời tập này của chúng ta gồm hai bạn nam thuộc hai nhóm nhạc trẻ rất nổi tiếng. hiện tại hai khách mời đã đến làng hahoe, nhiệm vụ của mọi người là tìm được hai người đó và nhận bữa sáng, nguyên liệu cho bữa trưa có thể là những gì mà họ mang theo.
jungkook: có thông tin hay đặc điểm nhận dạng gì không ạ?
pd: chúng tôi chỉ có thể đưa ra thông tin như vậy thôi.