09.

80 19 9
                                    

《 off cam 》

vì buổi chụp diễn ra vô cùng suôn sẻ nên chaeyoung được tan làm sớm hơn dự kiến, em ngay lập tức lên xe quay lại downy home.

"không biết mọi người thế nào rồi ta? liệu jungkookie có nhớ mình không nhỉ?" chaeyoung ngả người ra ghế tự hỏi tự trả lời, "chắc là nhớ lắm rồi ha."

trợ lý riêng của chaeyoung ngồi ghế trước nghe vậy liền bật cười, quay đầu hỏi em, "chaeyoung này, em muốn đi ăn rồi mới về hay về thẳng thế?"

"em muốn về downy home luôn, chị joohyun nấu cơm ngon lắm ạ."

"là con muốn ăn cơm joohyun-ssi nấu hay do con nhớ ai đó rồi?" đây là tài xế kiêm vệ sĩ của chaeyoung, tính cách hiền lành vui tính, khác hẳn với thân hình vạm vỡ và gương mặt nghiêm nghị của một vệ sĩ chuyên nghiệp. chú tài xế và trợ lý riêng là hai người thân thiết với chaeyoung, nên em đã sớm đánh tiếng việc bản thân đang hẹn hò với jungkook cho hai người biết; đổi lại là hôm nào chaeyoung cũng bị hai người này trêu đến ngượng đỏ cả mặt.

"chị nhắc nhở em một chút nhé chaeyoung. tuy bây giờ hai em gần như không bị ảnh hưởng quá nhiều sự quản chế bên phía công ty, nhưng mà phản ứng của người hâm mộ mới là quan trọng nhất. nếu chưa muốn công khai thì hai đứa phải thật cẩn thận đấy."

"em biết mà." chaeyoung ngoan ngoãn gật đầu, "a, chú dừng xe ở tạp hóa kia giùm con với. chị ơi, chị giúp em mua một vài món đồ, và đổi giùm em một ít tiền mặt được không ạ?"

chú tài xế vịn vô lăng, nhìn trợ lý xuống xe vào tạp hóa rồi quay đầu hỏi chaeyoung, "không phải chương trình có luật sao, con không sợ bị tịch thu nữa hả?"

"ầy, luật đặt ra là để lách mà chú, con có cách."

không lâu sau xe chuyên dụng dừng ở ngã tư gần downy home, chaeyoung xách theo một núi đồ lỉnh kỉnh, quay đầu nói với hai người ở trong xe. "chốc nữa hai người phải đi ăn cái gì ngon ngon đấy, để em thanh toán. thời gian dài sắp tới em không có lịch trình, hai người về nhà nghỉ ngơi thật thoải mái nha. còn có hãy xem và quảng bá cho chương trình bọn em nhé, em sẽ thường xuyên nhắn tin lên nhóm để kiểm tra đó."

trợ lý thân thiết với tay xoa đầu chaeyoung đang cười hì hì, "nhớ giữ gìn sức khỏe, phải chi cái chương trình này cho trợ lý đi cùng như bình thường thì chị đỡ lo hơn không."

"em thấy tốt mà, ekip là muốn bọn em được tận hưởng triệt để thôi, mà đã là hưởng thụ có quản lý đi cùng trông coi nó không khác nào đi làm cả chị ơi hu hu. vả lại hai người cũng đã rất lâu không ở bên gia đình rồi, cứ đồng hành cùng em suốt, cho em gửi lời hỏi thăm tới mọi người trong nhà nhé."

chú tài xế khởi động xe, quay sang cười hiền với chaeyoung, "chae chae nhớ ăn đủ bữa và phải hạnh phúc cùng với jungkookie nhé, bọn chú đi đây."

chaeyoung chuyển đồ về một tay, tay còn lại giơ cao vẫy vẫy, "vâng, hai người đi đường cẩn thận, đến nơi báo bình an lên nhóm nhé ạ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

mình cùng rời thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ