02.

296 63 8
                                    

chiếc xe chuyên dụng chạy băng băng rời khỏi đường cao tốc. từ trung tâm thành phố daegu muốn đến làng hahoe phải ngồi xe thêm một giờ đồng hồ.

joohyun: đây là lần đầu tiên chị tham gia chương trình kiểu này đấy.

chanyeol: thì đây là mùa một mà? ai chẳng là lần đầu tiên chị ơi.

joohyun: chú có thể không phát biểu!

pd: còn khoảng 15 phút nữa là sẽ đến làng hahoe, chúng ta sẽ tập trung tại một điểm ở bên ngoài.

joohyun: không biết rosé, jungkook và sungjae liệu đã đến chưa nhỉ?

jungkook và sungjae đến nơi gần như là cùng lúc. khi xuống xe đã thấy hai thành viên nhà sm đợi sẵn, vừa đi tới vừa gập người chào hỏi rồi đứng vào hàng ngay ngắn.

pd: vì rosé chạy nốt lịch trình nên sẽ đến sau, cô ấy gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người và mong mọi người thông cảm cho cô ấy.

jungkook: cậu ấy đã vất vả rồi.

joohyun: đúng vậy, hi vọng tới đây em ấy sẽ thật vui vẻ.

pd: theo luật lệ của chương trình, thì mọi người sẽ phải giao nộp toàn bộ tiền mặt và những đồ vật có giá trị vào chiếc hộp ở phía trước.

sungjae: anh kiếm cái hộp nào đựng vừa cái thân em được không? chứ cả người mỗi cái thân em là có giá trị.

chanyeol: anh ơi em mang mỗi tiền anh bảo em nộp thì em sống kiểu gì ạ?

pd: mỗi thành viên sẽ được phát 2000 won, sau đó các bạn sẽ bước vào cuộc sống tự cung tự cấp. đây là bản đồ đến nhà chung, các bạn đi theo bản đồ là sẽ đến nơi.

chanyeol: chưa bao giờ túi em có số tiền mệnh giá nhỏ như vậy luôn í, có thể nào thêm 8000 won nữa không?

pd: không thể ạ.

sungjae: nhưng mà bản đồ chỉ xuống xe đi thẳng, là rừng cây mà ạ, không có đường đi rồi. à đây mọi người ơi, bên này mới có lối đi, tắc trách quá.

jungkook: tiền bối ơi, chờ em với!

bốn người đi qua một cái ngã tư, hai bên đường là những bức tượng gỗ jangseung mang lại bình yên cho dân làng. dần đi vào trong làng, dọc theo những bờ tường đất là những tòa nhà quý tộc xưa với cánh cổng lớn.

chanyeol: ở đây vẫn còn hoa anh đào này, tuyệt thật đấy.

joohyun: cái không khí này, đã bao lâu rồi chị chưa được cảm nhận lại.

sungjae: chúng ta phải qua hai cái ngã tư nữa rồi rẽ phải mới đến được nhà chung.

joohyun: ôi trời, xa vậy à.

mình cùng rời thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ