CHAPTER SIX : SHOCKS
ASHER POV:
Diko alam kung papasok paba ako o hindi dahil kaklase ko sila tang ina yan...
Nandito kami ni hace sa hallway at naglalakad papunta sa room.
Wala naman ng studyanteng nandidito kaya for sure nasa kani kanilang room na yung mga yon.
Pumasok kami sa elevator at pinindot naman ni hace yung floor ng room namin.
*Ting*
Tang ina diko alam kung sadyang mabilis batong elevator o sadyang preoccupied lang ako..
Ang bagal ng lakad ko habang tinatahak namin ang room.
Pagdating namin don ay wala pang teacher kaya naman nakahinga ng maluwag tong kasama ko pero ako? tang ina baka masumbong ako
Hindi naman sa takot ako sakanila pero kase baka pauwiin ako nila mom kapag nalaman..
Ayoko pa namang umuwi don sa bahay nayon!!
Alam kong makikilala nila ako kahit na ganto ang ayos ko, sila paba? eh kasama ko silang lumaki?!
Alam ko naman kaseng kahit anong ayos ko makikilala at makikilala nila ko and sanay na kase sila sa ugali kong ganto.
Tss bahala na nga magpapaliwanag nalang ako...
Pagpasok namin sa room ay nakita ko ang mga nakangisi kong kaklase dahil sa pang aasar dahil alam nilang mabubully na nila ako.
tss pakielam ko sainyo...
Tinignan ko yung dose na nasa dulo at dun ko nakita ang reaksyon ni aria na parang nandidire.
tss arte neto...
Samantalang yung si REYVER ay nanlalaki ang mata katulad ng kay alexis at chrishiana..
Tss OOA ng mga to...
Nagtuloy tuloy lang ako at umupo sa tabi ni alexis pero bago yon syempre mapapadaan ka muna sa pesteng aria.
"Yuck" bulong nya pero narinig ko
tsss kala mo naman germs kung makayuck!!
Pagkaupo ko sa upuan ko ay ang tahimik ng room namin na di katulad dati na sobrang ingay dahil sa chismisan.
Nakita kong di na nakatiis si REYVER at tumayo na at syempre pupunta yan sa direksyon ko at hinila nako patayo.
Hinila nya ako palabas ng room habang ako ay nakasunod lang dahil alam kong tatanungin nya ko ng kung ano ano.
Nakita ko ring sumunod si alexis at chrishiana kaya napangisi ako..Mga putang to diko alam na dito pala nag aaral..
Hinila nya ako hanggang sa makapunta kami sa may garden na pag aari ng grupo nila.
"What the fuck are you doing here huh?!" Inis na Tanong ni reyver
"Maybe studying?!" Sarkastiko kong saad
"Nagkaamnesia kaba asher at ganyan ang suot mo?" Tanong naman ni chrishiana
Nginisian kolang syà at sinabing " for adventure maybe?"
"Tskk like what the fuck asher, salamin and fake braze?!" Natatawa namang saad ni alexis
"Tss new style to, want to try it?" saad ko
Natawa naman silang dalawa habang si reyver ay hinayaan muna kaming mag usap dahil di nya ako masermonan sa harap nila.
"We miss you asher" malambing na saad nung dalawa.
YOU ARE READING
THE NERD IS WHAT?? (EDITING)
RomanceShe did that to put some trill in her high school life.. Isang babaeng laging adventure ang hanap.. isang babaeng kinadidirihan ng lahat.. Isang babaeng naiiba sa lahat.. Isang babaeng trip ng lahat dahil sa kanyang kasuotan.. Isang babaeng may naka...