CHAPTER 15

930 42 13
                                    

CHAPTER FIFTEEN:

AIRA POV:

hey it's me aria the queen of all....

Kumakain lang ako ng tahimik dito sa may sofa kasabay sila Leigh,Irene at Stella dito sa tambayan ng biglang pumasok sila shiana,lexis at hace na galing atang cafeteria.

" Nagwawala nanaman syà" parang problemadong Saad ni lexis

Oh myyyy mukhang alam ko na kung sino HAHHAHAHA

" Sino ba?" Takang tanong ni Stella ang pinakabata samen sa royalties

" Sino paba? Ede si Rio syà lang naman mahilig magwala saten dito HAHAHAHAH " tatawa tawang Saad.

Tumawa den naman silang lahat habang ako ay napangiti lang...

Kaming lahat ay parang magkakapatid na kaya naman alam na namen ang ugali ng isat isa...

Sumasabay lang ako sa kwentuhan nila ng magring ang cellphone ko..

* MY KING CALLING*

nang makita ko kung sino ang tumatawag ay dali dali ko itong sinagot..

" Good afternoon love" pagbungad nya saken kaya naman napangiti ako

" Afternoon den po love" malambing kong Saad

" Kumain kana ba?" Tanong neto

" Kumakain palang love Ikaw ba?" Saad ko, magkaiba kami ng lunch ng boyfriend ko kaya naman minsan late na syang maglunch o minsan ay mas maaga pa saken..

Yeahh I have a boyfriend na and he's super gwapo HAHHAHAHA

" Yeah kakatapos lang love sige ibaba ko na tinawagan lang kita para alamin kung kumain kana ba" malambing nyang saad

Hayssss he is the perfect boyfriend for me....

" Sige papasok nako love, iloveyou my queen" malambing nyang Saad kaya naman namumula Ang mukha ko dahil sa kilig..

Oh myyyy!!!!!

" Iloveyoutoo love goodluck" malambing kong Saad at saka pinatay ang tawag

May kaibigan,supportive na magulang at perfect boyfriend nako kaya naman alam ko sa sarili ko na wala nakong mahihiling pa....

IRENE POV:

Tahimik lang akong kumakain ng carbonara dito sa sala ng may mga maingay na dumating...

Arghhhh Wala bang magiging tahimik na araw para saken?!

Pagpasok ng maiingay na sila Alexis pala ay agad ko silang tinignan ng masama pero tuloy tuloy paren sila sa pagtawa..

Tskkk childish!!

Umupo sila sa mga bakanteng upuan at nagsimula ng kumain pero maingay paren dahil pinagkwekwentuhan nila si Rio daw na nagwawala..

Tskk seriously?!

Diko nalang sila pinansin at kinuha yung airpods ko sa pouch ko para makinig nalang ng music kaysa pakinggan yung bunganga nila...

Nakikinig lang ako ng secret by one republic ng biglang mahagip ng paningin ko si aria na ngingiti ngiti sa cellphone nya na parang kinikilig..

Like she's weird as fuck!!

Inirapan kolang syà at nagpatuloy sa pakikinig hanggang sa natapos na kaming kumain at napagdesisyonan ng pumasok sa room..

Hayyy ewan kung baket ko ba naging kaibigan tong mga to....

LEIGH POV:

Pagpasok namen sa room ay nandon na yung mga boys at si Rio ay tahimik ng nakatungo sa lamesa..

THE NERD IS WHAT?? (EDITING)Where stories live. Discover now